Đêm concert của Joong cuối cùng cũng đến.
Hôm nay Denis cũng đến, hắn ta dựa vào quan hệ lấy được 2 vé vip cho mình và Kanya. Cô ta dạo này đang phát cuồng với cậu chàng tên Joong gì đó. Hắn không quá rành về giới giải trí, nhưng vì Kanya thích, hắn cũng sẽ thuận theo. Kanya cầm chiếc lightstick của fandom vui vẻ check in cổng sự kiện, sau đó cũng hắn tiến vào hàng ghế vip.
Denis không hiểu sao cô lại mê cái tên kia đến vậy, trong lòng cũng có chút ghen tuông. "Cậu ta có gì để em phát cuồng đến thế?"
"Anh ấy đẹp trai lại còn tài năng nữa. Nhưng em chỉ mê kiểu thần tượng thôi. Trong mắt em anh vẫn là số một, anh ấy cũng xếp sau anh thôi." - Nói rồi cô đưa môi đến hôn lên má hắn.
"Hừm, nói vậy còn nghe được."
"Em yêu anh nhất mà."
Dunk ngồi phía sau hai người, nghe được một màn ân ái sến súa này liền cảm thấy buồn nôn. Chẳng ngờ lại xui xẻo như thế nào lại mua trúng hàng ghế này, để chứng kiến một màn chướng mắt, thử tưởng tượng phải ngồi đây thêm vài tiếng chắc sẽ phát điên mất. Đang bực bội thì Joong gọi đến.
"Anh có đến không thế? Đã lỡ hẹn với em mấy lần rồi." - Giọng điệu của cậu có chút mất kiên nhẫn.
"Anh đến rồi."
"Au, anh đang ở đâu."
"Hàng ghế Vip dãy thứ hai."
"Anh mua vé làm gì, đến nơi gọi em là được mà. Concert của em đó, em đưa anh đến ngồi khu dành cho người của công ty."
"Giờ còn sớm, anh đến chỗ makeup gặp em đi."
"Được."
Nói rồi anh đứng dậy rời đi, chẳng tha thiết với cái chỗ ngồi này nữa, không muốn phải xem đôi tình nhân yêu đương nồng nhiệt.
Dunk vừa bước đến khu makeup đã thấy Joong đang được stylist làm tóc. Anh cúi đầu chào mọi người một tiếng.
Joong thấy anh liền ra hiệu cho anh ngồi xuống cạnh mình.
Anh chỉ vừa ngồi xuống là cậu đã nắm lấy tay anh mà xoa nắn, vui vẻ nhìn anh.
Đợi đến khi chị staff làm xong việc rời đi, bây giờ chỉ còn hai người ngồi đó. Joong liền lên tiếng:
"Anh, anh lỡ hẹn với em mấy lần, bây giờ em cần được bù đắp nhiều hơn cơ."
"Em muốn gì nữa?"
"Anh sẽ đáp ứng hết ạ" - Vừa nói, cậu vừa quét mắt một lượt trên người anh, khóe môi cong lên.
"Ừ, đều được." - Anh sao có thể không biết cậu đang nghĩ gì, nhưng vẫn thuận theo ý cậu.
"Vậy sau concert, anh phải dành trọn đêm nay cho em."
"Được."
Nhận được câu trả lời như ý, cún con đưa tay sờ lấy phần áo khép hờ trên ngực anh, đôi tay luyến tiếc mà nói: "Đợi em"
Sau đó cậu sắp xếp cho anh ngồi ở khu dành cho diễn viên và staff của công ty. Khu đó gần khán đài, cậu cũng có thể dễ dàng quan sát anh.
YOU ARE READING
[JoongDunk] - CHỈ LÀ THOÁNG QUA
FanfictionMột mối quan hệ không nên có, một cuộc gặp gỡ định mệnh... liệu có thể có một cái kết tốt đẹp cho đôi ta? Cặp chính là JoongDunk. Ngoài ra có thêm một vài nhân vật phụ. Truyện dựa trên trí tưởng tượng của tác giả, các tình tiết trong truyện đều do...