Tỉnh dậy sau một đêm say mèm, đầu đau như búa bổ, anh đưa tay day huyệt thái dương.Một lúc sau mới nhớ ra mình đã ngủ ở sofa cả đêm liền. Quần áo xộc xệch, tóc phủ xuống che đi gần nửa khuôn mặt. Anh cười nhẹ, nhìn bản thân thảm hại đến cỡ nào.
Chợt cảm thán: "Cũng lâu rồi nhỉ, bản thân đã quên mất việc phải tự yêu lấy mình."
Nhưng mà biết làm sao đây, bản thân đã chẳng còn như trước rồi. Anh nhớ lắm, nhớ những ngày tự do, như chú chim sổ lồng. Giờ đây bản thân lại bị nhốt trong một chiếc lồng, chiếc lồng mà bản thân từng mơ ước nhưng rồi lại thất vọng muốn trốn thoát mà chẳng thành.
Những người đã từng là chú chim tự do mới hiểu được cảm giác khi không thể dương cao đôi cánh tự do bay lượn trên bầu trời xanh thẳm nó đau đớn thế nào. Thà ngay từ đầu đã ở trong lòng sắt chẳng biết thế giới bên ngoài thì tốt biết bao.
Bỏ qua những suy nghĩ trong đầu, anh mò lấy điện thoại trong túi quần. Vừa mở ra đã thấy cuộc gọi cùng tin nhắn từ trợ lý. Anh nhấn vào tin tức mà James đã gửi. Đập vào mắt anh là hình ảnh Joong Archen cùng bóng lưng của một người đang đứng ở bãi đổ xe. Mà bóng lưng đó là anh chứ không ai khác, đó chắc hẳn là hình ảnh được chụp vào tối hôm qua.
Bài đăng là vào sáng sớm nay có tiêu đề: "Joong Archen có ban trai? Hay đây là kim chủ đứng sau cậu ấy." Đáng chú ý, bài đăng kèm dòng cap: Sau đêm concert của mình, cả hai đã lên xe của Joong cùng nhau trở về nhà riêng của cậu.
Bên dưới có vô vàn những bình luận khác nhau.
[Cảm giác người kia rất có khí chất nha, nhìn trang phục cũng đoán được là người có tiền]
[Vậy chắc là kim chủ bao nuôi rồi nhỉ?]
[Ôi, fan bạn gái chắc buồn lắm, anh thích con trai trời ơi.]
[Nè lầu trên thời đợi nào rồi, bộ ảnh thích con trai không được hả]
[Ủa có mỗi tôi cảm thấy đẹp đôi thôi hả, cảm giác vị kia cũng là một mỹ nam đấy.]
[Lầu trên không cô đơn đâu, tôi cũng thấy thế nhé, nhìn đôi chân dài ấy đi, chắc chắn là trai đẹp nha.]
...
Anh gọi lại cho trợ lý của mình, đầu dây bên kia James như đã đợi sẵn, rất nhanh đã nhận máy.
[Mọi chuyện sao rồi?]
[Bên phía công ty vẫn chưa đưa ra bất kỳ lời giải thích nào, đang đợi chỉ thị của ngài ạ]
[Cho người đè tin này xuống, phủ nhận mọi nghi vấn tình cảm của cậu ấy cho tôi.]
[Vâng ạ, tôi sẽ làm ngay.]
Sau khi anh tắt máy thì thở dài, không biết có nên cùng người này tiếp tục dây dưa không nữa.
Bận rộn cả một ngày, ngửng đầu lên nhìn ra bên ngoài lớp kính, khung cảnh thành phố về đêm hiện ra. Dunk đứng dậy bỏ tay vào túi quần ngắm nhìn chiếc view triệu đô trước mắt. Cũng tình cờ anh nhìn thấy tòa nhà xa xa kia. Nơi mà ở từng cao nhất ấy có một quán bar chứa đựng đầy kỉ niệm. Cũng là nơi anh lần đầu gặp Joong.
YOU ARE READING
[JoongDunk] - CHỈ LÀ THOÁNG QUA
FanficMột mối quan hệ không nên có, một cuộc gặp gỡ định mệnh... liệu có thể có một cái kết tốt đẹp cho đôi ta? Cặp chính là JoongDunk. Ngoài ra có thêm một vài nhân vật phụ. Truyện dựa trên trí tưởng tượng của tác giả, các tình tiết trong truyện đều do...