Xe dừng lại tại chung cư của Joong, ở đây an ninh rất tốt nên không sợ bị lộ thông tin. Joong bế anh một cách tự nhiên, sau đó đi một mạch lên phòng cậu.Cửa phòng vừa đóng lại, Joong bế cậu thẳng đến sofa, cúi người hôn lấy đôi môi hồng hào của anh, hôn một cách mãnh liệt.
Dunk được cậu hôn đến mơ hồ, đôi mắt ánh lên chút rụt rè. Cậu dừng lại, nhìn người dưới thân, nhìn vào đôi mắt long lanh của anh.
"Đừng lo, em sẽ nhẹ nhàng."
"Anh yếu đuối đến thế à?"
"Tới đi, đừng nói nhảm."
Cậu suýt nữa đã quên, cái người ở dưới thân mình đây không hề đơn giản. Nhưng cậu chính là bị đôi mắt ấy hạ gục. Mới lúc nãy còn thấy đôi mắt ấy rụt rè nhìn cậu, giây sao đã thay đổi trở nên quyến rũ gợi tình. Cậu như bị dẫn dụ vào một mê cung không lối thoát.
Đôi mắt ấy vẫn không ngừng nhìn cậu, sau đó nhắm hờ chờ đôi môi cậu tiến lại gần. Cậu không để anh đợi lâu, cúi người đưa môi mình chạm vào bờ môi đỏ mộng của Dunk, mút mát cánh môi dưới của anh, một bàn tay đưa ra sau đầu của anh kéo anh về phía mình, còn một tay nắm lấy cằm anh giữ cố định sau đó tranh thủ lúc anh mở miệng điều hòa nhịp thở liền nhanh nhẹn đưa lưỡi luồn vào trong. Trong không khí tĩnh lặng chỉ nghe thấy âm thanh mút mát của môi lưỡi giao nhau, dù bên ngoài mưa không ngớt thì thanh nhiệt của hai người nào đó vẫn nóng bừng lên.
Joong thừa nhận mình rất nghiện bờ môi Dunk, đôi môi anh luôn được thoa một lớp son dưỡng nhẹ có mùi cherry.
Đang chìm đắm trong đôi môi mềm thì bàn tay thon dài của Dunk từ từ tiến đến chạm vào đũng quần của Joong không ngừng xoa nắn. Cả cơ thể Joong chịu sự kích thích, miệng không tự chủ mà rên một tiếng.
Sau đó cậu để Dunk chiếm thế chủ động, thoải mái đón nhận từng đợt kích thích, môi cậu hé mở vì những khoái cảm từ bên dưới mà anh mang lại. Còn Dunk hoàn toàn áp đảo, phía trên không ngừng đưa đầu lưỡi liếm mút đôi môi của Joong. Bàn tay đặt ở bên dưới dần trượt đến mò lấy khóa quần của cậu mà kéo xuống. Anh mò tay vào bên trong lôi ra cự vật to lớn đã cương cứng của cậu, nó như được giải phóng mà dựng đứng cả lên. Tay xinh nắm lấy cự vật rồi tuốt lộng một cách thuần thục.
Cả cơ thể Joong được chiều chuộng sung sướng mà rên rỉ. Cho đến khi đôi tay thon dài của người kia vận động quá sức mà chậm nhịp, Joong mới trở mình lấy trả lại vị trí chủ động.
Nhưng không vội tiếp tục, Joong đột nhiên lên tiếng."Anh với hắn ta có làm thường xuyên không?"
"Sao lại hỏi thế?"
"Anh thuần thục thế còn gì." - Nói ra câu này, giọng nói của cậu có chút khó chịu, có thể vì biết đáp án sẽ chẳng khiến cậu vui vẻ, nói thẳng ra là cậu ghen tị với hắn. Hắn không trân trọng Dunk, vậy mà lại có được anh. Nếu không phải vì cậu nhỏ tuổi hơn thì có thể cậu đã kịp dành được anh cho riêng mình rồi.
"Chưa từng."
"Hả, anh nói gì cơ?"
"Em là người đầu tiên."
YOU ARE READING
[JoongDunk] - CHỈ LÀ THOÁNG QUA
FanfictionMột mối quan hệ không nên có, một cuộc gặp gỡ định mệnh... liệu có thể có một cái kết tốt đẹp cho đôi ta? Cặp chính là JoongDunk. Ngoài ra có thêm một vài nhân vật phụ. Truyện dựa trên trí tưởng tượng của tác giả, các tình tiết trong truyện đều do...