Em tỉnh giấc thì cũng còn sớm liền lây hắn dậy mà mãi chả thấy tên này dậy thật là mệt mỏi nên định đá hắn phát ai ngờ hắn mở mắt ra nhìn em em nhìn hắn và thế là ánh mắt ta chạm nhau-).
Bác Văn: nhìn gì tôi đẹp trai lắm à?
Giai lương: hồi đó thì có bh thì ko! Cậu đang đè thay tôi đấy né ra để tôi nhấc tay lên tê chết đi được
Bác Văn: haizz được rồi tôi xin lỗi được chưa
Giai lương: đã xl còn được chưa mắc ghét!
Hắn thấy em cứ nũng nịu bèn bay lại hôn cái chụt vào má cậu rồi phóng xuống giường rồi chạy vào nhà vệ sinh để em 1 mình ngơ ra mà chả biết cái gì vừa diễn ra . Sau 1 hồi em mới hoàng hồn lại rồi đi xuống nhà vệ sinh dưới lầu vệ sinh vì nvs trên lầu hắn đang sử dụng rồi hành xác em quá đi mà. Đang đi ngọn ơ tự nhiên em làm sao vấp vào khe cầu thang thé nhào thẳng xuống cầu thang em ngồi dậy ôm chân mình mà chả biết làm gì vì cũng quen quá rồi mà. Hắn nghe thấy tiếng động miệng còn chưa rửa hết bọt kem mà chạy thẳng xuống xem có chuyện gì vừa xuống thì thấy em đang ngồi ôm chân bản thân hắn lo lắng chạy xuống đỡ rm dậy hỏi hắn em . Em thì bảo ko sao hắn thì cứ bảo có sao thế là ko má nào chịu thua má nào nói vậy chứ em đau tht:)). Hắn cổng em lên phòng chườm đá cho em chắc là bị trật khớp rồi nên hắn kêu em thay đồ đến khoa chỉnh hình xem thử để vậy nguy hiểm. Em vậy thấy cũng đúng nên định đứng dậy đi đến tủ đồ thì mới nhớ chân đâu chả đi được em hét tên hắn kêu hắn lại đưa em đi lấy quần áo hắn này coi bộ cũng nghe lời chắc là thay đổi thật rồi.
Giai lương: aguuu được rồi tôi tự lấy được
Bác Văn: tôi chỉ đỡ cậu thôi
Giai lương: đi ra đi cho ngt thay đồ biến thái àkkkk !
Bác Văn: biến thái gì ko cho cậu vì sợ cậu té nữa thôi
Giai lương: này !
Bác Văn: hả sao
Giai lương: nay cậu lạ lắm! Cậu định gài tôi cái gì à?
Bác Văn: cậu cứ nghĩ xấu cho tôi !
Giai lương: cậu vẫn luôn nghĩ xấu về tôi còn gì?
Bác Văn: tôi xl rồi màa được rồi thay đồ đi tôi xin nghỉ cho cậu và tôi rồi !
Giai lương: dô chép bài thấy mụ nội luôn phải nhắn với Húc và Châu mới được!
Tại wechat
Húc dễ thưn nè: ey yooo đại ka lương sao nay ko đi học vậy em nhớ muốn chết đâyyy
Châu siu đẹp zai: đúng vậy đúng vậy cậu quăng tớ 1 mình với tên nói nhiều này á nhứt đầu muốn chết!
Ebe sữa Giai lương: ấy trời tôi bị trật chân đang đi bệng viện ấy mà mà tên Húc dù nói nhiều thì hai đứa bây cũng là bồ nhau mà !
Châu siu đẹp zai: m nói cũng đúng nhưng t nhứt đầu....
Ebe sữa Giai Lương: nào nào nói vậy bạn Húc cuti bùan
Húc dễ thưn nè: đúng đúng đại ka nói quả thực ko sai!!
Ebe sữa Giai lương: nên t vs m xa lánh nó đi Châu !!!
Húc dễ thưn : mấy người có thương tui nữa đâu mà!
Châu siu đẹp zai: hoi thưn thưn nàk tớ xin lũiii!!!!
Ebe Sữa Giai lương: ashhhh đcm chúng mmmm
(Châu siu đẹp zai) và (Húc dễ thưn) nè đã bị (Ebe sữa Giai lương)kick khỏi nhóm....
Hắn thấy em cầm điện thoại cười tủm tỉm định giật coi em có nt vs trai ko ai ngờ mặt em từ vui vẻ chuyển qua mode cọc cằn nên hắn bỏ luôn cái ý định đó rồi-)))
Tầm 20p cũng tới bệnh viện hắn nhờ y tá lấy dùm chiếc xe lăn để đẩy em lên y tá cũng đồng ý và đưa cho em chiếc xe lăn để em ngồi cho tiện hắn đẩy em lên quầu lễ tân hỏi phòng chỉnh hình ở đâu. Sau khi biết thì cả hai đã cùng tới đó vừa bước vào phòng bác sĩ kêu hắn đẩy em lại để bs bik em đang bị gì.
Bs: cậu đây bị gì nào?
Giai lương: à cháu bị ngã cầu thang chắc là trật chân rổi ạ
Bs: sưng như vậy quả thật là chắc trật thâth rồi này bó bột cỡ 2 tháng nhé nếu 2 tháng mà vẫn đau thì quay lại tái khám và thay bột còn ko thì quay lại tháo bột ra và có thể đi lại bth
Giai lương: cháu cảm ơn bác!
Thế là Giai Lương nhà ta nay phải bó bột 2 tháng chả làm ăn được gì haizz.
Bác Văn: 2 tháng này tôi chở cậu đi học cho ! Yên tâm đi
Giai lương: cảm ơn
Bác Văn: mà nà việc cậu làm hôn phu của thôi bây giờ cậu có thể quay lại làm không?
Giai lương: tự nhiên hỏi tôi đều đó làm gì tôi hết thích cậu lâu rồi
Bác Văn: nhưng tôi thích cậu mất rồi !.
Giai lương: " này giỡn mặt ko bik nó ý đồ gì ko nhìn giang quá, nhưng mình cũng pháiii" nhảm à?
Bác Văn: tôi nào dám lừa cậu !
Giai lương: ...
Bác Văn: ko nói nhiều chiều nay về bàn lại về mẹ cậu và mẹ tôi giờ về nghỉ ngơi thôi nàoooi!
Giai lương: lúc đầu được như này thì đc biết mấy
Em nói nhỏ chỉ đủ cho bản thân nghe