Shinsengumi chạy đến thì thấy một đám đông, dẫn đầu là hai tên tội phạm nguy hiểm của trường, Kamui và Shinsuke, đang ngồi trên bậc thang, Shinsuke cầm bậc lửa, bậc lên nhiều lần.
Shinsengumi cảm thấy trái tim chịu không nổi, khuôn mặt trắng nhợt: "Bọn này điên rồi."
Hijikata khịt mũi một tiếng: "Bọn này vốn chính là kẻ điên."
Gintoki lúc này cũng chạy đến: "Bọn này định đốt lá cờ?"
Shinsegumi: Không thấy sao còn hỏi?
"Không! Bọn họ đứng đó chờ tử hình!"
Sougo mỗi tay đều cầm một khẩu súng, nã liên tục, đối diện cũng lấy ra súng chống lại, đám người Shinsengumi ngoài trừ Sougo ra thì đồng nằm xuống mặt đất run rẩy. Gintoki ôm đầu: "Bọn này đúng là có bệnh, còn tên máu S kia, cũng tham gia cùng bọn tâm thần kia à?"
Sougo nói: "Chỉ là súng giả, bắn không chết được. Anh nhát quá đây hội trưởng."
Hijikata liếc mắt nhìn Gintoki: "Cậu chạy nhanh đi kêu hiệu trưởng tới."
Gintoki mặt sống không còn luyến tiếc: "Hiệu trưởng mới vừa lên xe đi công tác."
"Phó hiệu trưởng?"
"Phó hiệu trưởng không đến trường! Nhưng mà, cậu nghĩ bọn điên này sợ hai người đó à." Gintoki đứng lên, rút kiếm ra chạy đến: "Cách duy nhất ngăn chặn bọn này, là đập chết chúng nó."
"Hội trưởng bị bức điên luôn rồi." Không biết là ai đang nói, nhưng tất cả đồng thời gật đầu, đáp lại: Đúng, đúng!
....
"Hijikata, Okita, tôi về rồi đây!"
Tiếng cười ha hả của vị đội trưởng nào đó vang lên, là chủ lực của Shinsengumi, cũng không làm cả hai giật dậy tinh thần, khuôn mặt xuống sắc rõ rệt. Kondou chớp mắt: "Có chuyện gì xảy ra à?"
Hijikata nắm lấy cổ áo Kondou, hét lên: "Trong khi tụi này phải tìm cách đối phó với bọn Kiheitai, ông lại đi tán gái, còn hỏi tại sao?"
Kondou bị Hijikata làm cho hoảng sợ, bối rối tươi cười: "Thì tôi nghĩ bọn họ cũng là học sinh như chúng ta, sẽ không làm gì quá đáng..."
"Ông biết tụi nó làm gì không?" Hijikata lớn tiếng nói: "Đốt lá cờ, đốt lá cờ đó!!!"
....
Kamui hí hửng, lật xem mấy tấm hình, hắn kêu đàn em chụp lại, để lưu trữ: "Lại thêm một chiến tích."
Shinsuke ngả lưng dựa ra sau, nhàn nhạt nói: "Nếu cậu không làm loạn lên, sẽ tốt hơn."
Trong lúc mọi người đang đánh nhau thì Kamui leo lên đốt lá cờ, không biết làm thế quái nào mà cột cờ ngã xuống đống rơm gần đó, vốn muốn dọn vào chuồng thỏ, kết quả là phát sinh hoả hoạn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Gintama] Vượt thời không, tới gặp anh
FanfictionNguyên tác: Gintama Fanfic: Vượt thời không, tới gặp anh Tác giả fanfic: Hạ Hảo Cặp đôi: Takasugi Shinsuke x Kamui Bối cảnh hiện đại, nhân vật OOC I. Kamui và Shinsuke đều là kẻ điên, bọn họ làm bất cứ chuyện gì mà bọn họ cảm thấy hứng thú, không c...