Chương 7

27 2 0
                                    

Một ngày này, trường học tràn đầy sợ hãi và tuyệt vọng, máu nhuộm đỏ cả ngôi trường. Kamui hắn điên rồi, Shinsuke biết chuyện, không những không ngăn, mà cũng tham gia vào. Những người không tham gia vào chuyến đi, nghe kêu gọi liền cầm kiếm chạy đến trường tham gia trò chơi.

Kamui cầm kiếm đưa lên, trên lưỡi kiếm là những giọt máu đang nhỏ giọt: "Takasugi, trong gầm bàn giáo viên có hai con mồi nha, anh tới hay tôi đây?"

Shinsuke nhìn thanh kiếm vẫn chưa nhuộm máu: "Tôi chỉ mới tham gia, vẫn phải theo quy tắc cậu đưa ra đúng không, các người có 5 phút để chạy trốn."

Shinsuke vừa dứt lời, dưới gầm bàn chạy ra một đôi nam nữ, nam sinh kéo tay nữ sinh với khuôn mặt đầy nước mắt, nhanh chóng chạy đi, trước khi hai kẻ điên đổi ý.

....

Sougo thầm mắng một tiếng, cầm chặt thanh kiếm trong tay, quyết cùng Shinsengumi, mở ra một đường máu.

"Shinsengumi nghe lệnh, chém hết lũ sâu bọ."

"Vâng!!!"

Tiếng hô đáp lại, vang vọng cả trường học, rất nhiều học sinh như tìm thấy cứu tin, bám chặt vào Shinsengumi, cũng vì vậy kéo chân sau rất nhiều người, làm họ bị thương không hề nhẹ.

Sougo lớn tiếng mắng một nữ sinh đang ôm hắn: "Mẹ kiếp, nếu không muốn chết, thì buông tôi ra!"

Nữ sinh nước mắt giàn giụa, ôm chặt hông Sougo, liên tục cầu cứu, cũng vì vậy mà hắn không tránh được nhát kiếm từ Bansai. Bansai ôm cây đàn: "Các người muốn nghe nhạc vẫn là bị chém."

....

"Để xem ai đây, một đôi nhân tình?" Kijima cầm thanh kiếm đầy máu nhìn đôi nam nữ.

Tên nam sinh thấy vậy, liền đẩy mạnh nữ sinh về phía Kijima, bản thân thì quay đầu chạy nhanh trốn đi. Nữ sinh khóc nấc lên sợ hãi, ngã bệt mông xuống mặt đất, không chút sức lực để chạy trốn.

"Mặc dù cậu trông rất đáng thương, nhưng đây là trò chơi. Cho nên..." Một nhát kiếm chém xuống người nữ sinh: "Xin lỗi nhé!"

Nữ sinh ôm bả vai bị chém nhìn Kijima rời đi theo hướng nam sinh bỏ chạy, trong lòng sinh hận, cầu nguyện Kijima nhất định phải tìm thấy và chém chết tên bội bạc đó.

....

Shinsuke cầm thanh kiếm đã biến đỏ, nhìn mấy đám nam sinh ngươi đẩy ta, ta đẩy ngươi, hắn ngửa mặt ra, châm chọc: "Xem kìa, những lúc thế này, mới có thể thấy ai là bạn."

Đám nam sinh đẩy người yếu đuối nhất ra trước, Shinsuke một nhát kiếm, đã làm nam sinh bất tỉnh, đuổi theo nhóm nam sinh chạy phía trước, nhóm nam sinh tóm lấy một nữ sinh xinh đẹp đang trốn gần đó, đẩy mạnh về phía hắn. Shinsuke nhận ra cô nàng này, là hoa khôi trường, nhưng hắn không chút thương hoa tiếc ngọc, thanh kiếm chém xuống hủy đi khuôn mặt xinh xắn của cô nàng.

...

Không những học sinh mà giáo viên cũng không tránh được trận tai hoạ này, Kamui điên cuồng đuổi theo một thầy giáo đang bảo vệ học sinh, nhưng học sinh lại đẩy thầy ra chịu nhát kiếm đến từ hắn.

[Gintama] Vượt thời không, tới gặp anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ