All Liễu

494 33 9
                                    

[All Liễu] Khi Bạch Liễu thắng trò chơi, anh ta đã vứt bỏ quần áo của mình.

.

.

.

"Chúng ta hãy chúc mừng Đoàn Xiếc Thú Lang Thang đã giành chiến thắng trong trò chơi một lần nữa. Hồ cá cược của đội mới này đã vượt qua [Vương Miện Quốc Vương] và chỉ đứng sau [Danh Sách Sát Thủ]!"

Người dẫn chương trình có vẻ cuồng nhiệt. Một sự trở lại tuyệt vời khác của Đoàn Xiếc Thú Lang Thang đã nhân đôi số điểm cá cược của anh ta lên gấp nhiều lần. Tiếng la hét và cổ vũ của khán giả bên dưới gần như vỡ òa(*) lên.

"Chúng ta hãy cùng nhau chào đón đội bất khả chiến bại này!!"

Âm thanh trong không gian đột nhiên im bặt, sau đó giống như nước lạnh đổ vào dầu sôi. Hơi thở của khán giả ngưng trệ. Một số bóng người xuất hiện trong [Lối ra], và càng có nhiều tiếng hét điên cuồng vang lên:

" Bạch Liễu!!! Bạch Liễu!! "

" Đệttt(2*)!! Ahhhhhhhh!! "

“ Phù Thủy Nhỏ thật tuyệt vời!!! ”

" Mộc Kha!! Mộc Kha!! "

" Đường Đội!!! Thợ săn!!!"

Bạch Liễu đi phía trước, tóc hơi rối, hai cúc áo sơ mi trắng bị đứt, băng vải mờ nhạt lộ ra bên trong, quần âu hơi nhăn nheo, roi xương trên tay rỉ máu; Lưu Giai Nghi - Phù Thủy Nhỏ mặc đồ đen đeo băng gạc(3*), ngôi sao sáu cánh trong mắt cô bé khẽ lóe lên trên khuôn mặt xinh đẹp của em;

Lưu Giai Nghi ngồi trên vai Đường Nhị Đả, trong khi anh ta lắc nòng súng nóng bỏng của mình, đôi mắt xanh nheo lại cảnh giác, và dưới ánh mắt ấy là một vết sẹo nhỏ bên gò má, bộ đồng phục che đi cơ bắp phát triển và cặp đùi săn chắc;

Tia đỏ trong mắt Mục Tứ Thành còn chưa phai, hắn bất cẩn ngậm kẹo vào miệng, chiếc tai nghe hình con khỉ treo một nửa xung quanh cổ hắn. Mục Tứ Thành vừa hét vừa cười, sau đó hắn từ từ đưa tay ra lau đi vết máu trên mặt.

Ánh mắt của khán giả đang dán chặt vào họ một cách cuồng nhiệt, đồng thời họ cũng dán mắt vào sòng bạc khổng lồ phía sau: đó gần như là một phần ba số điểm của toàn bộ trò chơi, và một phần trăm trong số đó đủ khiến bao người chơi liều mạng để kiếm được.

Sau đó bọn họ hoàn toàn bước ra ngoài giữa tiếng hò hét của đám khán giả trong khán phòng đang la hét.

Thấy bọn họ hò hét, thậm chí là rơi nước mắt vì mình, Bạch Liễu nhếch khóe miệng, hơi nghiêng đầu nói: " Cảm ơn mọi người đã ủng hộ. "

" Ồ ồ ồ ồ ồ Bạch Liễu!! Anh yêu em!! "

Hắc Đào ở trên khán đài mím môi không hài lòng và vội vàng quay đầu lại, chỉ trong vòng một giây đã bị đồng bọn kế bên bức ép quay lại.

Daniel hơi nheo mắt, nòng súng sáng bóng trong tay chuẩn bị di chuyển về phía vừa phát ra âm thanh thì bị Sầm Bất Minh giữ lại.

“ Dừng lại nếu cậu vẫn muốn thực sự được chiến đấu với Bạch Liễu.”

.

AllLiễu - Hội trưởng làm ướt giường rồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ