All Liễu - Sốt

833 77 19
                                    

Mộc Liễu, Đường Liễu, Tứ Liễu.

Ooc.

Soát chỉnh tả hộ mình🙏

.

.

.

.

.

Hai ngày nay Bạch Liễu bị sốt, nặng đến đỗi cả người anh ta đều mệt rã rời, muốn nhấc một ngón tay lên cũng khó mà nhấc nổi. Vì vậy cả Gánh Xiếc Lang Thang, cụ thể là bọn người Mục Tứ Thành phải thay phiên chăm sóc anh ta mấy ngày này.

Bạch Liễu nằm trên giường, mình mẩy nóng hổi, mồ hôi nhễ nhại chìm sâu vào trong lớp chăn, anh ta cảm thấy bản thân như sắp chết đuối vậy, khó chịu vô cùng.

Nhưng cảm giác đó không lâu đã biến mất, Bạch Liễu cảm nhận được tay ai đó luồn vào trong, xách nách anh ta nhấc lên, gió ùa vào da thịt nóng ran đầy mát lạnh.

Sau đó, cả người Bạch Liễu nóng phừng phừng mềm oặt ngồi trong lòng Mộc Kha, đầu tựa vai cậu ta, mệt mỏi thở ra vài hơi.

Mộc Kha không có chút bài xích với tư thế thân mật của cả hai, vẫn từ tốn dùng khăn ướt lau mặt cho Bạch Liễu, sau đó mới đến lau người.

Áo thun của Bạch Liễu vì mồ hôi mà ướt mèm, bám rít vào da thịt nóng hồng trông rất phô trương quyến rũ. Mộc Kha nuốt nước bọt hai cái, lại như không có gì cởi áo cho Bạch Liễu.

" Lưu Giai Nghi đã đưa thuốc cho anh uống chưa? "

Bạch Liễu thều thào bên tai, thoạt nghe rất thiếu sức sống: " Ừm, đã uống rồi. "

Mộc Kha nhấc tay Bạch Liễu, muốn dùng khăn ướt lau qua liền khựng người lại.

" Mục Tứ Thành đã vào phòng anh à? "

Bạch Liễu im lặng hồi lâu, liền lí nhí trả lời: " ...không nhớ. "

Hai mắt Mộc Kha đỏ lên, bên trong đồng tử nhìn thoạt qua có thể nghĩ đến cảnh pháo hoa nổ đêm giao thừa.

Dưới bắp tay trắng gầy của Bạch Liễu bị bao phủ bởi không ít dấu đỏ chói mắt, rõ ràng là có ai đó là cắn mút chỗ này nhiều lần.

Dù vậy, Mộc Kha vẫn không dừng việc lau mình cho Bạch Liễu.

Sau khi xong phần lưng và hai tay, cậu ta dời mắt xuống phần bụng của Bạch Liễu.

Ngón tay Mộc Kha nhẹ nhàng miết qua rãnh bụng có phần quá mức thon gọn của Bạch Liễu, ánh mắt đói khát lộ rõ dục vọng, nhưng khi nhìn lại gương mặt đang thở ra hơi nóng của Bạch Liễu, cái dục vọng đó nhanh chóng mủi lòng mà an ổn chìm xuống.

Mộc Kha rất nhanh đã xong việc lau người và thay đồ cho Bạch Liễu. Rất thuần thục thu dọn rời khỏi phòng chừa cho Bạch Liễu không gian nghỉ ngơi. Với cả, cậu ta cũng có chuyện cần tìm Mục Tứ Thành.

.

.

.

Buổi trưa, Lưu Giai Nghi bước vào phòng mang thuốc và cháo cho Bạch Liễu, cô bé tự nhiên giúp Bạch Liễu người mềm như bún ngồi dựa vào đầu giường mà đút cháo.

AllLiễu - Hội trưởng làm ướt giường rồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ