Kể từ ngày Lưu Giai Nghi chính thức ở hẳn tại nhà Hướng Xuân Hoa và Lưu Phúc, đó vừa là ác mộng vừa phước lành của Gánh Xiếc Lang Thang.
Bạch Liễu vốn không quan tâm lắm đến ăn mặc, nhưng nếu cần thiết anh ta sẽ rất biết cách ăn diện.
Thường thì khi Lưu Giai Nghi ghé qua bàn việc hoặc có người như Lục Dịch Trạm và Phương Điểm đến chơi thì Bạch Liễu sẽ mặc áo thun và quần dài mà Mộc Kha mua cho.
Còn không, nếu ở nhà chỉ có bọn họ. Cmn Bạch Liễu sẽ ăn mặc rất mát mẻ, 100% mát mẻ! Quần sẽ là loại quần đùi vải trơn ôm trọn cặp mông nẩy. Áo sẽ là loại áo mát mẻ, lúc mỏng lúc dày, lúc cắt chỗ này lúc xén chỗ kia.
Lắm khi, Bạch Liễu mà lục được mấy bộ quần áo cosplay của Mộc Kha thì anh ta cũng sẽ không ngần ngại mặc vào, như thể khiêu khích mà đi lòng vòng trước mặt bọn họ, hoặc là nằm vắt chân trên ghế sô pha tại phòng khách, chờ bọn họ đi qua mà cười khiêu gợi.
Mục Tứ Thành, người bị câu dẫn rất nhiều lần cho hay: tôi nứng lắm.
Người phỏng vấn: ...hết rồi sao?
Mục Tứ Thành: tôi chỉ nứng thôi, tôi còn phải nói gì nữa sao?
Người phỏng vấn: ...
Mộc Kha, người một phần tiếp tay cho Bạch Liễu hành hạ con ku bọn họ, kẻ đã mua đồ gợi cảm về cho Bạch Liễu: Bạch Liễu lại lừa tôi, anh ấy nói mua giúp anh ấy thì anh ấy sẽ giúp tôi giải tỏa!!
Người phỏng vấn: thế là anh ta quỵt kèo anh sao?
Mộc Kha: hic, đêm đó, Bạch Liễu trói tôi trên giường, mãi không chịu nhún, đó là tra tấn! Không phải giải tỏa!!
Người phỏng vấn: ...
Đường Nhị Đả, người đàn ông của gia đình, ngày ngày trầm tính ngay thẳng trước sự mê hoặc của Bạch Liễu: ...
Người phỏng vấn: ...đội trưởng Đường, anh có gì để nói?
Đường Nhị Đả: tôi phải nói gì? Cậu ấy làm vậy là để khiêu khích tôi, lần trước là tại tôi đã lỡ chê cậu ấy ăn mặc xuề xòa không đủ hấp dẫn... (Thật ra là đi làm nhiệm vụ, Bạch Liễu phải quyến rũ npc để tìm đường cho Đường Nhị Đả đi cứu Lưu Giai Nghi)
Mục Tứ Thành, Mộc Kha, Người phỏng vấn: ...
BẠN ĐANG ĐỌC
AllLiễu - Hội trưởng làm ướt giường rồi
Fiksi PenggemarGánh xiếc lang thang x Bạch Liễu. Hội trưởng của bọn hắn, thân thể xinh đẹp lại ngọt nước. Crackcanon. SimpBottom.