Mình nói trước nhé, cái này mình sửa lại sương sương theo lời văn mình cho mấy bn dễ đọc thôi, mình thấy fic hay nên share cho mn chứ không có ý gì khác, mình cũng dở khoảng dịch với edit gì đấy nên đọc giải trí với bú hàng là chính thôi nhezzzz
.
.
.
[All Liễu] Khi Bạch Liễu ngủ quên trong Hồ quan sát.
[Khi Bạch Liễu ngủ quên, sẽ ra sao nếu những 'con chó trung thành' của Bạch Liễu lại lén lút cầu hôn anh ta?]
Đường Liễu, Tứ Liễu, Mộc Liễu, Georgia Liễu, Daniel Liễu, Hắc Liễu. Không thích thì đừng vào!
.
Bạch Liễu vừa biểu diễn trong trận đấu xong liền ngủ thiếp đi trên khán đài. Anh ta ngồi tựa lưng trên ghế, hơi cau mày khi ngủ. Làn da trắng nõn có dấu hiệu mệt mỏi, tóc có chút ướt đẫm mồ hôi.
Đường Nhị Đả đang ngồi bên cạnh Bạch Liễu, khi anh ấy nhìn xuống, tư thế ngồi của anh ấy trở nên rất nghiêm túc, thẳng lưng và giả vờ xem trò chơi trên màn hình một cách chăm chú.
Một lúc sau, tấm lưng cứng ngắc của Đường Nhị Đả hơi thả lỏng, anh ấy lắng nghe thấy nhịp thở của Bạch Liễu dần chậm lại và đều đều. Cẩn thận quay đầu lại, Đường Nhị Đả phát hiện Bạch Liễu đã ngủ say.
Đường Nhị Đả nhìn chằm chằm khuôn mặt đang ngủ của Bạch Liễu hồi lâu, cuối cùng chậm rãi cúi người nhẹ nhàng hôn lên trán và tim Bạch Liễu, sau đó nhanh chóng ngồi thẳng người, tiếp tục nhìn chằm chằm vào màn hình.
Mọi người đều đang xem trận đấu, không ai nên thấy, và sẽ không ai nên biết, Đường Nhị Đả tự nghĩ. Đôi mắt xanh sâu thẳm chớp chớp.
Sẽ không ai biết.
Ngoài nhịp thở và tim hoạt động hỗn loạn, Đường Nhị Đả còn có thể cảm nhận được nhịp đập nhức nhối như nghẹn lại từ lồng ngực mình.
.
Mục Tứ Thành nhìn Bạch Liễu ngồi xuống bên cạnh, sau đó quay đầu nhìn về phía màn hình xem tình hình chiến đấu. Hắn thỉnh thoảng lại lớn tiếng bình luận, nhưng tất cả đều là những lời vô nghĩa, bởi vì hắn căn bản không xem trận đấu nghiêm túc, Bạch Liễu ngồi cạnh cũng không sửa mấy lời nhận xét vô lý và thiếu não của Mục Tứ Thành, thật ra là vì anh ta đã ngủ quên.
Mục Tứ Thành lén nhìn Bạch Liễu bằng cái liếc mắt nhẹ nhàng, gọi thử mấy lần nhưng anh ta vẫn không trả lời.
Bạch Liễu thực sự đã ngủ quên.
Mục Tứ Thành cuối cùng cũng quay thẳng người về phía Bạch Liễu, hắn chỉ có thể cẩn thận ngắm nhìn anh ta như vậy khi Bạch Liễu bất tỉnh, hoặc khi anh ta ngủ.
Ánh mắt Mục Tứ Thành lướt qua khuôn mặt Bạch Liễu, cuối cùng rơi vào môi anh ta. Môi của Bạch Liễu có màu da nhạt và hình dáng môi rất đẹp. Mục Tứ Thành đứng ở trước mặt Bạch Liễu, đặt tay lên lưng ghế của người đang dần bị bóng của hắn che phủ.
Mục Tứ Thành cúi đầu, nhẹ nhàng chạm vào môi Bạch Liễu, ấn môi lên đó không nhúc nhích, vài giây sau lại cắn xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
AllLiễu - Hội trưởng làm ướt giường rồi
أدب الهواةGánh xiếc lang thang x Bạch Liễu. Hội trưởng của bọn hắn, thân thể xinh đẹp lại ngọt nước. Crackcanon. SimpBottom.