1

499 52 4
                                    

"chết tiệt, đây là nơi nào vậy?!"

lâu vận phong lắc đầu, thái dương giật giật, mọi thứ trước mắt đều mang lại cho em cảm giác hư ảo.

ngay lúc em đang sững sờ, một giọng nói đặc hàn quen thuộc đột nhiên vang lên sau lưng: "아유...이게 다 뭐야?" ("ô... chuyện gì thế này?")

em kinh hãi xoay đầu lại, park jaehyuk đang ôm đầu từ từ ngồi dậy khỏi giường, bên cạnh là seo jinhyuk cũng cau mày mở mắt ra.

... gì đây? thật đấy à? chẳng phải hai người này đang ở hàn quốc sao?

"missing? sao em lại ở nhà của anh?" trên mặt seo jinhyuk hiện lên dấu chấm hỏi, hiển nhiên hắn còn chưa hiểu được tình huống hiện tại.

lâu vận phong bất đắc dĩ trợn mắt: "seo jinhyuk, anh tỉnh ngủ chưa? nhìn cho kỹ đây là chỗ nào!"

một lát sau, hai người hàn kia cuối cùng cũng hiểu được tâm trạng bối rối vừa nãy của lâu vận phong.

"aiss —— đây là đâu! sao chúng ta lại ở chỗ này?!" seo jinhyuk bực bội gãi đầu.

"젠장! 도대체 누가 꾸민 짓이냐!" ("chết tiệt! thằng nào bày ra trò này vậy!")

lâu vận phong nghe không hiểu câu sau, nhưng giọng điệu ấy giống như tên đi rừng nhà em đang than phiền. em dang hai tay, bất lực thở dài: "em không biết nữa, vừa rồi em còn đang ăn ở ngoài quán, đột nhiên hai mắt tối sầm rồi bản thân ở đây từ lúc nào chẳng hay... nếu không thấy hai người thì em còn tưởng mình đang gặp ác mộng."

ba người hoang mang không thôi, đành phải đứng dậy kiểm tra quanh phòng.

đây là một căn phòng vô cùng đơn giản, gồm một chiếc giường lớn rộng 2m3 chiếm gần 2/3 không gian. ngay phía trước giường là một chiếc tv màn hình rộng, lúc này đang lờ mờ lóe lên ánh sáng màu xanh nhạt.

ngoài ra, trong phòng chỉ có một dãy tủ tv và một cái bàn vuông.

ở bên trái của căn phòng là phòng tắm riêng biệt, chứa tất cả đồ vệ sinh cá nhân cần thiết, thậm chí có cả bồn tắm đôi sang trọng chẳng kém gì ở jdg.

nếu không phải cả căn phòng này đều không có cửa ra vào hay cửa sổ thì trông nó rất giống một phòng giường king size của khách sạn tầm trung.

   

ba người lục tung cả phòng một lúc lâu nhưng chẳng tìm thấy bất cứ thứ gì như camera giám sát hay máy nghe lén. park jaehyuk bước đến trước tv, giữ màn hình lại định kiểm tra mặt sau. khoảnh khắc ngón tay anh chạm vào màn hình, ánh sáng xanh nhấp nháy vài cái, trên đó dần xuất hiện vài dòng chữ lớn:

【người chơi a: park jaehyuk, người chơi b: seo jinhyuk và người chơi c: lâu vận phong. đã đủ số lượng người chơi, room no.9 chính thức bắt đầu.】

bên dưới dòng chữ tiếng trung còn có một dòng chữ tiếng hàn thể hiện ý nghĩa tương tự, rõ ràng là được chuẩn bị riêng cho park jaehyuk.

"trò chơi gì, người chơi là sao? còn chu đáo để phiên dịch tiếng hàn nữa chứ... đùa chúng ta đấy à? ai lại ác như vậy!"

kanchimi | room no.9Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ