page 4, dare// thách

137 18 2
                                    

ngày hôm sau tới nhanh như chớp, sunoo không hề muốn đến trường tẹo nào sau vụ khó xử kia. nhưng dù sao thì cậu vẫn buộc mình phải vác mặt đến đó khi nhận ra trận chung kết bóng rổ sắp diễn ra, mà sunoo thì bắt buộc phải tham dự để có vài shoot ảnh.

jungwon và sunoo cùng đi dọc quanh những con phố, jungwon cứ nói mãi về việc nhóc cảm thấy thế nào và nhóc không tí hài lòng với anh cùng bàn của nhóc ra sao. sau một lúc lâu cằn nhằn nhóc cũng phải dừng lại, "mày ổn không đấy sunoo? mày cứ im lặng một cách kỳ quặc từ hôm qua tới giờ, bộ tao làm gì sai hả?" sunoo cuối cùng cũng tỉnh táo trở lại.

"xin lỗi nhé, tao hơi mệt rồi" sunoo thẳng thừng nói dối. "vậy mày định sống sót qua học kỳ này thế nào đây?" jungwon hỏi thẳng. "nhìn vào thực tế đi, đây là năm cuối cùng của bọn mình, thêm kì này và chỉ vài kì nữa là mọi thứ sẽ kết thúc" sunoo nhấn mạnh vào từ cuối cùng. nhóc cười nhẹ với sunoo, jungwon chỉ đơn giản là háo hức cho một ngày mới, hoặc không.

-

"mọi người! như mọi người cũng đã biết, hôm nay là trận chung kết bóng rổ, vậy nên chúng mình sẽ rất biết ơn nếu mọi người ghé qua và ủng hộ chúng mình sau giờ học!" một cầu thủ trong đội bóng tiến lên khích lệ mọi người trước cả lớp. "trời ơi! chắc chắn tao sẽ có mặt để ủng hộ mấy trai nhà mình" nhỏ nào đó đứng bên cạnh với lớp trang điểm dày cộm hét toáng lên. 

sunoo hơi chế giễu, cậu quyết định quay qua phía jungwon, nhận ra nhóc cũng đang giao tiếp lại bằng mắt với mình, sunoo lẩm nhẩm điều gì đó mà chỉ có hai đứa mới hiểu được. 

"mày định đi xem trận chung kết không?"

"ừa có! đằng nào mày cũng phải có mặt ở đó để thực hiện nghĩa vụ của mày nên tại sao không"

mỉm cười với nhau, hai đứa quay trở lại tư thế ngồi với người thuyết trình tiếp theo, cũng chính là lớp trưởng. "được rồi cả lớp, buổi họp hôm nay bị huỷ rồi nên bọn mình sẽ chơi game và bonding với nhau trong khoảng nửa tiếng tiếp theo nhé" cả lớp vỗ tay nhiệt liệt, tất nhiên là chẳng một ai thích ngồi trong hội trường tới tê cả chân sau khi nghe bài giảng chán ngắt của lão hiệu trưởng.

"bây giờ tớ sẽ chia mọi người thành các nhóm nhỏ" e-jun chỉ ra cứ mỗi bốn người sẽ trở thành một đội, sunoo đang cầu nguyện rằng cậu sẽ được xếp vào nhóm ở chỗ bàn phía trước, cậu chắc chắn không muốn rước thêm phiền toái vào người sau ngày hôm qua. 

lớp trưởng từ từ tiến lại gần bàn của họ, sunoo thở dài thất vọng, vẫn như mọi khi, cậu lại bị xếp vào chỗ bàn ở phía sau. vì lí do nào đó, bạn cùng bàn của sunoo hét lên vui sướng, nhỏ ngay lập tức quay chéo mặt sang chỗ heeseung và cứ nghiêng đầu nhìn chằm chằm ngắm ổng mãi. 

trong lòng sunoo đang nhộn nhạo cảm thấy buồn nôn, sunoo nhẹ nhàng nghẹn họng lại, ước gì cậu có thể trốn vào nhà vệ sinh hết nửa tiếng đồng hồ để thoát khỏi cơn tra tấn kinh hoàng này. sunoo kéo ghế và quay lại nhìn, trước mặt cậu là vô số hộp board game và thẻ bài nằm trên bàn giáo viên.

không hề báo trước, e-jun đột nhiên hét lên, "ai đến trước được trước! tự chọn game của mọi người đi nhé!" chỉ trong vài giây, tiếng bàn ghế bị đẩy qua kéo lại và mọi người thì đã chạy vồ tới chỗ mấy hộp board game. 

heesun// photographed [on-going]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ