page 3, new semester, new nightmare// kì học mới, ác mộng mới

125 22 0
                                    

"mày tủm tỉm cười gì vậy?" sunoo nhận ra biểu cảm khó coi trên mặt jungwon. nhóc nhìn lại sunoo với vẻ choáng váng như sắp ngất đến nơi, "mày nhìn đi! crush tao đang ở ngay đằng kia! đi ngay trước mình luôn đó!" nhóc chỉ vào một sinh viên cao ráo với airpod được cắm ở hai bên tai.

sunoo chỉ thở dài, cuộc phiêu lưu không hồi kết này vẫn sẽ diễn ra và chẳng có dấu hiệu của việc dừng lại, "đến nước này thì mày tạo luôn cái tài khoản riêng để cập nhật về người ta đi" jungwon cười mỉa mai trước lời đề nghị ngớ ngẩn đó, "mày rất vui tính, nhưng tao không phải kẻ bám đuôi"

sunoo và jungwon tiếp tục cuộc trò chuyện và sớm muộn đã đặt chân tới trước cổng trường, chẳng bao lâu nữa cả hai sẽ bước qua cái cổng đó và cả tá ác mộng ở lớp sẽ trông chờ hai đứa.


"hân hạnh chào đón các em, lại một học kỳ nữa trôi qua và tôi rất nóng lòng được gặp gỡ từng người trong số các em khi ta vừa đi ngang qua nhau!" hiệu trưởng trường đứng trên sân khấu và diễn cảm qua từng lời mình phát biểu. khi ông ấy bắt đầu kéo dài bài phát biểu của mình, sunoo cũng dần cảm thấy chán chường theo.

sunoo gõ nhẹ vào vai đứa đang ngồi bên cạnh cậu và hỏi "muốn chơi kéo búa bao kh-" đột nhiên, một tiếng búng tay của giáo viên nọ khiến sunoo phải quay hắt mặt sang phía đó, cô đặt ngón tay trỏ lên miệng ra hiệu yêu cầu sunoo phải im lặng. một tiếng cười khúc khích be bé ở đâu đấy bỗng dưng chen ngang vào phá hỏng bầu không khí căng thẳng giữa sunoo và vị giáo viên nghiêm khắc.

quay mặt lại, giờ thì sunoo đã trực tiếp bắt quả tang heeseung đang bụm miệng lại, một lần nữa, hay lắm lee heeseung, anh vừa phá hỏng buổi sáng hoàn hảo của sunoo bằng cách khiến cậu bực cả mình.

khi cuộc họp cuối cùng của học kỳ đầu cuối cùng cũng kết thúc, sunoo lướt mắt nhìn quanh biển người để tìm một bóng hình quen thuộc. đi về hướng nọ mà cậu nghĩ nhóc jungwon đang ở đó, cuối cùng sunoo cũng tìm thấy đôi mắt mèo đặc trưng quen thuộc.

"jungwon!" sunoo vẫy tay gọi.

cả hai thường tách nhau ra đi riêng vì jungwon là thành viên của hội sinh viên, nghĩa là nhóc chịu trách nhiệm việc sắp xếp chỗ ngồi cho giáo viên và cất luôn chỗ ghế đó sau mỗi sự kiện để đảm bảo hội trường còn trống cho những tiết học sắp tới.

"nè!" jungwon lau giọt mồ hôi đang chực trào ra "chúa ơi, sao chưa gì trông mày đã mệt lử rồi vậy" sunoo bĩu môi, tội nghiệp nhóc, nhà trường luôn ép hội học sinh phải lao động cho trường từ sáng sớm tinh mơ dù họ biết rõ trên thực tế chỉ có vài người là thực sự thực hiện nghĩa vụ của mình.

"chỉ có tao và e-jun sắp xếp cả đống ghế này thôi, nhưng mà e-jun sắp phải đi sớm vì cần thu xếp lại lớp học với tư cách lớp trưởng, mấy đứa khốn nạn kia vẫn cố tình lẻn ra ngoài dù tao đã gọi chúng nó cháy cả máy" jungwon đảo mắt.

"cần anh giúp gì không?" giọng một sinh viên nào đó được jungwon ghi nhận là crush hôm bữa đã cắt ngang cuộc trò chuyện. jungwon hít một hơi trong lòng, nhóc cứ đảo mắt nhìn qua khuôn mặt của sunoo rồi lại nhìn lại người kia, ánh mắt cầu cứu cố gắng yêu cầu được giúp đỡ một cách gián tiếp để phản hồi crush dấu yêu của nó. 

heesun// photographed [on-going]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ