Carter
Nakagising ako sa sinag ng Araw na aking nasisilayan.Halos ang saya ko sa mga oras na ito dahil kasama ko na si Alexa.Ang babae mahal ko.Pinadadahan ko siya ng tingin habang natutulog sa kama at hinawi ko ang buhok niya bago hinalikan sa Noo.Lumabas ako ng kwarto para mag-asikaso ng almusal namin ni Alexa.Sinangag na kanin at prito bangus wow amoy palang nakakagutom na.Inayos ko ang lamesa at maingat ko nilagay ang ang dalawa plato doon at kutsara ganun na ang pagkain.
"Carter" Narinig ko wika sa akin ni Alexa at tumingin ako sa kaniya.
"Halika kumain na tayo" lumapit ako sa kaniya at hinawi ko ang buhok niya kaya natigilan siya bigla.Ngumiti ako sa kaniya at ganun naman siya sa akin.
"C-Carter ano ginagawa mo?"
"Wala gusto ko lang kasi makita ang maganda mo mukha halika maupo ka kakain na tayo"Pagkatapos namin kumain ay naisipan ko ipasyal si Alexa sa Lugar na ito.
Ang sarap niya kasama ang masasabi ko buo na ang araw ko kapag kasama ko siya.Wala na ako ibang pangarap kundi maging akin si Alexa.Ang mga araw na dadaan sa buhay namin nakasama ako.labis-labis ako masaya na pinakinggan ng Diyos ang dalangin ko na ibigay niya sa akin si Alexa.
"Carter" Aniya
"B-Bakit Alexa may kailangan kaba?" Tanong ko sa kaniya habang Naningkit ang mata niya nakatingin sakin.
"M-Masaya kaba na naging girlfriend mo ako?" Seryoso tanong niya sa akin at napabuga siya ng hangin.Masaya ako sa bawat sinasabi niya iyon sa akin.Ewan ko para inlove na inlove na siya sa akin.Ngumisi ako tumingin sa kaniya.
"Oo naman alam mo Alexa gusto na nga kita makasama sa Araw-araw sana huwag na tayo ulit maghiwalay baka hindi ko kayanin" mariin na sabi ko sa kaniya at niyakap ko siya at hinalikan ko ang buhok niya.wow ang bango talaga ng Mahal ko.
Noon iniwanan ako ni Sofia nasaktan ako at nasabi ko ayaw ko na magmahal at ayaw ko na magkagusto sa babae dahil sa pag-ibig wala ka kasiguraduhan na pwede ka masaktan ng paulit-ulit at mahirap para sa akin iyon.Sa pagmamahal kaya mo itaya ang lahat alang-alang sa tao minahal mo.Dumaan ang marami araw at taon na manhid na ang puso ko sa babae mas mabuti Single nalang kaysa magkaroon ng Girlfriend na wala kasiguraduhan kung kaya ba ako nito mahalin hanggang sa Huli.
Hanggang sa Nakilala ko si Alexa sa kaniya ko nakita ang babae matagal ko na pinapangarap sa Buhay.Simple lang at marunong mag pahalaga sa relasyon.Hindi ko namamalayan na umiibig na pala ako sa kaniya.Palagi ko siya iniisip at gustong gusto siya alagaan ng mabuti.Ito na kami ngayon malaya na mahalin ang isat-isa.Sana hindi na matapos ang araw na maging masaya kami ni Alexa at handa na ako maging asawa niya.Dahil buo na ang puso ko ibigay lahat iyon sa kaniya na wala takot at pangamba sa sarili.
"Alexa halika gusto mo ba mamasyal tayo." asaya tugon ko sa kaniya.
"T-Talaga Carter sige ba"Pinasyal ko siya sa Isang Park at marami pala pumunta doon at umupo kami sa isang upuan na naroon at naisipan ko mamitas ng mga bulaklak sa paligid at tumingin si Alexa sa akin na para natatawa pa siya.
"C-Carter ano ba ginagawa mo?"
"Basta hintayin mo lang ako, malapit na ito matapos haha" Humagikgik na sabi ko sa kaniya.
"Sira!Para ka bata diyan Carter."Pagkatapos ay pumunta ako sa kaniya at binigay ko sa kaniya ang mga bulaklak na pinitas ko at namilog ang mga mata niya nakatingin doon at ako may saya na sumasayad sa aking labi.
"I-Im sorry Alexa mahirap lang Boyfriend eh hindi makabili mamahalin bulaklak nakatulad ng iba diyan. Pero huwag ka mag-alala kapag nakaluwag na ako bibilhan kitang the best na bulaklak para sa'yo sana magustuhan mo ito, Alexa nag mula ito sa Puso ko."Bigla siya tumawa.
"Hahaha Carter ibang klase karin ano at wow ito na siguro ang pinakamaganda regalo na natanggap ko sa buong buhay.entire of my life Carter ito ang bulaklak masyado memorable sa akin kahit hindi siya mamahalin pero bukal naman sa puso ang tao nagbigay nito kaya masaya ako Carter "Saad niya.
"Alexa"Sambit ko.
"Yes, Carter im so happy na ikaw ang lalaki mahal ko at mahahalin ko pa habang nabubuhay ako salamat." Malambing na sabi niya sa akin at nagulat ako ng bigla niya ako halikan sa labi.Sa oras na ito wala ako mahihiling sa Diyos kundi maging maayos kami ni Alexa at masaya ako sa ginagawa namin dalawa.
Aaminin ko na masarap siya humalik.She's a good kisser,i admit to myself.Kapag ginagawa niya iyon ay parang nawawala ako sa aking sarili.
"Haha grabe ka pala,ang sarap mo humalik Alexa." Natatawang sabi ko sa kaniya.
"Talaga nagustuhan mo ba Carter."Tumango lang ako sa kaniya at ngumiti lang ako ng malapad sa kaniya harapan.Kasabay ng paglubog ng araw at ang pagbagsak ng mg dahon sa aming harapan ay nakasandig siya sa balikat ko.maghawak ang aming mga kamay.
"Alexa ang saya-saya ko dahil tayo na" sabi ko sa kaniya.
"Carter gusto ko na pakasalan ka. Gusto ko na magsama na tayo. Tiniis ko ang dalawa taon na hindi kita kasama." Sambit niya.
"Gusto mo ba sa simbahan?" Tanong ko sa kaniya.
Tumango siya.
"Kahit saan Carter basta maging legal tayo sa harapan ng magulang natin at sa harapan ng Diyos.I am so in love with you that there isn’t anything else." Saad niya.
"Me too Alexa ko, I'm so inlove with you. Gustong-gusto ka ng mga blood cell ko sa katawan." Sabi ko sa kaniya.
I kissed her. I love her and I really do!
💞💞💞💞💞💞The End💞💞💞💞💞💞💞
YOU ARE READING
Mapapansin Kaya [R-18] Complete
RomantikUnti-unti nahuhulog ang loob ni Carter sa Mayaman dalaga. Tinago niya ang nararamdaman para sa Dalaga dahil kailangan niya ito tulungan para hindi matuloy ang kasal sa Fiance nito. Gagamitin siya ng dalaga para magpanggap ng Boyfriend nito. Pero sa...