Carter
Nakatingin nalang ako sa kaniya.Kung iisipin ko lang Matagal na pala sila Arrange marriage ng Paolo na iyon.What the fuck napamura nalang ako sa isip ko.Hay ang hirap naman ng sitwasyon niya ngayon at lintik ito naman siya umiiyak sa harapan ko. ayaw na ayaw ko talaga may nakikita babae na umiiyak sa harapan ko.Bago namatay si Papa ang bilin niya sa akin kung sakali na magkaroon ako ng Girlfriend ay huwag ko sasaktan at papaiyakin lalo na sa walang ka kwenta-kwenta pagtatalo.May mga bagay na talaga na hindi pagkaunawaan .Napabuga ako ng hangin at dinukot ko ang panyo sa Bulsa marahan ko inabot ito sa kaniya.Sa totoo lang naawa ako kay Alexa siguro kung ako kay Paolo hindi ko ito sasaktan bagkus ay Mamahalin ko ito ng higit pa sa buhay ko pero wala naman kami relasyon ni Alexa.Ano ba ito iniisip ko.
Shit. Ano ba nangyayare sayo Carter. Trabaho lang huwag ka mahulog ng tuluyan sa kaniya.
Naawa lang talaga ako sa kaniya.Gusto ko na umuwi pero parang ayaw ng paa ko iwan siya dito.Ayaw ko umalis ganiyan ang hitsura niya baka mamaya balikan pa siya ng Hudas na iyon.Bakit ba masyado ako naawa sa kaniya at ang trabaho ko magpanggap lang na boyfriend niya tapos ang dami ko na iniisip sa kaniya.
“Panyo oh tama na iyan huwag mo sayangin ang luha mo sa wala kwenta lalaki na iyon Alexa.”Prangka wika ko sa kaniya at kinuha niya ang panyo iyon.
“Tama na alam mo ba dapat maging matapang ka sa harapan ni Paolo huwag ka pahina hina kasi mas lalo kaniya aabusuhin kaya kong ako sayo labanan mo siya ipakita mo na hindi ka talunan”mariin na sabi ko sa kaniya.
“Carter natatakot ako kasi mayaman si Paolo at hindi ko alam kung ano ang kaya niya gawin sa atin dalawa.” maiyak-iyak na sabi niya sa akin at ito naman ako nakatingin sa kaniya.
Hinawakan ko ang dalawa niya pisngi at tumingin ako sa kaniya.Wow ang ganda talaga niya sayang hindi na pwede at Komplikado dahil----ang lakas ng kabog ng dibdib ko.ito na naman ang lakas parang Abnormal.
“Makinig ka Alexa may pera lang si Paolo pero huwag ka matakot sa kaniya dito naman ako at hindi ko hahayaan na sasaktan ka niya ulit dahil ako ang makakalaban niya okay.Tama na mag-isip Alexa ayusin mo nga ang sarili mo at aalis na ako.”sabi ko sa kaniya at nakita ko ngumiti siya sa akin.Nagulat ako ng bigla niya ako yakapin ng mahigpit.Ang lambot ng katawan niya dahil sa lalaki ako pwede ako matukso sa kaniya pero ako nalang ang umiwas para hindi ko siya masaktan.
Kahit lalaki ako ayaw ko pagsamantalahan si Alexa dahil mahalaga siya babae.She’ deserve the love not the hell.The lust of the flesh,The lust of eyes,The Pride of life.Lahat ng iyon ay kakalimutan ko para sa kaniya.
Nilisan ko na amg lugar na iyon at nagmamadali ako pumunta sa Hospital kamusta na kaya si Nanang.Binabagtas ko ang Marcos Highway at naaninag ko na ang hospital.Nag park muna ako at bago pumasok sa Ospital
“Kuya Carter kanina kapa hinahanap ng Doctor” sabi ni Fatima habang inaayos ang mga pinamili ko pagkain nakalapag sa lamesa.Pinasadahan ko siya ng tingin napabuntong hininga ako.
“Ganun ba,Nanang kumusta kana? ano sabi ng Doctor may maganda result naba?” Tanong ko sa kaniya.
“Oo naman Carter at ang sabi ng Doctor sa makalawa araw pwede na ako lumabas.”masigla tugon niya sa akin at bakas na bakas sa kaniyang mukha ang panibago pag-asa sa buhay.
Ngumiti ako sa kaniya.
“Nanang bumili pala ako ng pagkain para sayo ng makakain na ikaw at para makainom ng gamot” inayos ko ang pagkain sa tray. ganun narin ang mga gamot niya sa Maintenance sa Araw-araw at marahan ko nilapag iyon sa harapan niya.Nakita ko ngumiti sa akin si Nanang.
“Salamat Carter anak sa mabuti mo puso atmapagmahal na anak kaligayahan ko purihin ka kasi nandiyan ka para sa amin ngkapatid mo”
“Maliit na bagay Nanang kumpara sa pag-aruga mo sa amin noon mga bata pa kami, oh siya kain na po ikaw ng makainom ng gamot.” sabi ko sa kaniya at ayaw ko muna ipagtapat sa kaniya na tinuloy ko ang trabaho kay Alexa baka kasi mag-alala siya at makasama iyon sa kalusugan niya.Iyon ang ayaw ko mangyare.
“Carter anak matanong ko lang saan ka kumuha ng pera panggastos dito sa Hospital?”Mariin na tanong siya sa akin na napabuga ako ng hangin.Dapat ko sabihin oh hindi,tsaka ko muna sasabihin sa kaniya ang lahat kapag tuluyan na siya gumaling
“A-Ah sa kaibigan lang ho Nay nangutang ako”Pagsisinungaling na sabi ko sa kaniya.Patawarin niyo ako Nanang kung mag lihim ako sa inyo para naman ito sayo para gumaling ka ng tuluyan.
Hindi ko maiwasan na maisip si Alexa kamusta na kaya.siya.Nag martsa ako pumunta sa Mercury Drug para bumili ng gamot ng may bigla may humawak sa braso ko.Bigla ako kinabahan at nakita ko si Alexa may pasa siya sa braso.Napatulala na naman ako dahil ganito ang hitsura niya.
“Alexa ano ginagawa mo dito at bakit may mga pasa ka sa braso si Paolo ba?”Natataranta tanong ko sa kaniya at sinipat ko mabuti ang braso niya.kawawa naman at ang dami pasa.
H-Hayop ka talaga Paolo!
“Oo Carter sinaktan niya ako kanina dahil sa nag seselos siya at natatakot na ako Carter baka kasi hindi lang ito ang kaya niya gawin sa akin" Garalgal na boses niya at naawa talaga ako sa kaniya pero parang wala ako magawa para ipagtanggol siya.Kung ako nalang sana ang naging boyfriend mo Alexa hindi ganito ang dadanasin mo.
“Teka lang kalma ka muna at ano ang plano mo ngayon alam ko hindi kana pwede makita ni Paolo baka ano ang gagawin niya sayo”Sabi ko sa Kaniya
“Carter pwede mo ba ako tulungan” malambing na sabi niya sa akin at ito na naman ako lagi nakatulala sa mukha niya.Peste ang sarap niya titigan kaso paano ako makaiwas ng tingin.
Lintik na puso ito!
“Ano ba matutulong ko sayo ngayon Alexa.?”Napabuntong hininga siya at nakita ko kinagat niya ang kaniyang labi. Ang cute niya.
YOU ARE READING
Mapapansin Kaya [R-18] Complete
RomansaUnti-unti nahuhulog ang loob ni Carter sa Mayaman dalaga. Tinago niya ang nararamdaman para sa Dalaga dahil kailangan niya ito tulungan para hindi matuloy ang kasal sa Fiance nito. Gagamitin siya ng dalaga para magpanggap ng Boyfriend nito. Pero sa...