1. Phản chiếu.

2.1K 285 17
                                    

yimuoo
.

Không dưới một lần Isagi tỏ ra ghét Kaiser. Mọi người biết, hắn cũng biết.

Tuy nhiên tên này đúng là một kẻ mặt dày, cậu càng tỏ ra khinh bỉ thì hắn lại càng cố chứng tỏ rằng cậu chẳng có tư cách ấy.

Kaiser xấu xa sẽ sử dụng ưu thế về chiều cao, từ đằng trước hoặc phía sau hù doạ Isagi, nhưng cậu chẳng mảy may e ngại. Chẳng hiểu Kaiser lấy đâu ra tự tin rằng chỉ cần cúi xuống giữ cằm Isagi là cậu sẽ sợ co người thành một con sâu chứ?

Thực tế chứng minh, Isagi không quá hiền để chấp nhận mấy lời lẽ đầy sự sỉ nhục của Kaiser, thân là đàn ông con trai, cậu cũng bắt đầu "khè" lại hắn bằng lời nói độc địa.

Những lúc như vậy, Kaiser vừa tỏ ra xem thường Isagi, lại vừa biểu lộ hắn đang hứng thú với cậu.

Chuyện Isagi và Kaiser không ưa nhau rõ ràng đến nỗi người theo dõi còn "đẩy thuyền" bọn họ thành cặp đôi "gây thương nhớ" nhất.

Isagi ghê tởm, cậu nghĩ...

Trời sập cũng không thích nổi hắn.

Một kẻ đặt mắt trên trán, cả ngày xem thường người khác, lời nói cay nghiệt, lại thích chọc ngoáy cậu... Dù có cho cậu kim cương, cậu cũng không thèm.

Một kẻ như Kaiser... Không thèm!

Không thèm! Không thèm! Không thèm!

.

"Isagi, cậu có nghe nói tin đồn trong Blue Lock này không?" Hiori nhỏ giọng nói.

"Vụ gì?" Isagi xúc một muỗng cơm ăn, má phình lên.

"Trước giải Neo Egoist... Có một đứa bị loại từng kể một câu chuyện..."

"Không ngờ Hiori cũng hóng chuyện." Isagi bật cười, nhìn vẻ ngập ngừng của đối phương, hăng máu hỏi: "Một câu chuyện ma quái sao? Chà lâu lắm rồi mới có cảm giác quay về thời học sinh."

Ở đây toàn những tên tiền đạo được bơm máu gà (bao gồm cả Isagi), cậu sắp nghĩ nơi này là cái đấu trường sinh tử rồi đấy.

Đều tại Kaiser.

Isagi mắng quen miệng, ở phía đối diện, Hiori ngó nghiêng, kéo Isagi lại thì thầm.

"Toà nhà phía Tây... Có một nhà vệ sinh trên tầng bốn bỏ trống."

"Ừ?"

"Trong nhà vệ sinh đó có một cái gương, người kia kể rằng nếu cậu nhìn vào đó, sẽ phản chiếu ra thứ quan trọng nhất của bản thân."

Isagi: "..." Cái câu chuyện vớ vẩn gì đây, rất nhạt đó biết không?

Nếu muốn lan truyền, hay là thêm chút chi tiết ma quái được không?

Isagi đờ đẫn nhìn Hiori.

Hiori khoác vai cậu, hưng phấn rủ rê: "Tối nay, chúng ta đến đó đi."

"Tớ thấy..." Isagi nhìn ánh mắt sáng rực của Hiori, nuốt lời từ chối vào trong.

Thôi vậy, đi... thì đi.

Thứ quan trọng nhất của mình sao?

Ba, mẹ...

Một quả bóng?

KaiIsa • ExitNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ