yimuoo
.Trận đấu mới sắp diễn ra, Isagi không dám lơ là tập luyện, nhất là khi nút thắt cuối cùng đã được gỡ bỏ.
Cậu thích Kaiser.
Cậu sẽ không phải lăn tăn vì sao mình luôn vô thức thiên vị Kaiser, càng không ngăn cản trái tim mình vì hắn mà rung động, đau xót hoặc thương cảm.
Vì cậu đã yêu Kaiser.
Có lẽ đối với Kaiser, tình yêu phải thật thuần khiết, chân thành. Isagi lại mang theo quá nhiều tạp chất mà hắn không chấp nhận nổi. Bởi vậy dù cậu có tỏ ra thân thiết, hắn cũng không vì thế mà cảm động, lại chỉ thấy cậu phiền phức.
Thế nên cho dù một ngày mới nắng lên... Isagi có không chạy đi tìm hắn, hắn cũng không quan tâm.
Isagi sút mạnh bóng vào lưới, không chú ý đến ánh mắt Kaiser đang nhìn mình chằm chằm.
.
Trưa đó Isagi có hẹn nên không đi ăn cùng Kaiser như mọi khi, hắn mặc kệ cậu, tỏ ra cậu muốn đi đâu thì đi, đi luôn cũng được.
Isagi bỏ qua cái mặt đen sì của Kaiser, ôm hắn một cái dưới ánh mắt kinh hoàng của Ness và Noa, rồi tung tăng chạy đi.
Ness lại gần quan sát Kaiser, thấy mặt hắn hồng hồng.
Ness: "..." Cái quần què gì vậy? Chuyện gì đã xảy ra? Ta đang đâu? Alo alo?
Kaiser cùng Ness ra căn tin dùng bữa, lại đụng mặt Isagi đang vui cười toe toét với đám trai lạ nào đó.
Kaiser liếc sang, hỏi Ness: "Kia là thằng nào?"
"Để tao tra thông tin... Là Rin và Nanase bên đội PXG."
Kaiser hậm hực: "Nó đi ăn với đối thủ là có ý gì?"
"Chắc là chúng nó quen nhau. Kệ đi."
Isagi phát hiện ra Kaiser bèn đưa tay vẫy hắn, hắn thì không thèm liếc cậu cái nào, quay lưng bỏ đi thẳng.
Rin nhíu mày nhìn theo: "Ai vậy?"
"Kaiser." Isagi đáp.
"À..." Rin cười khẩy.
Isagi nhìn Rin, rồi lại liếc qua Kaiser, cuối cùng kết luận: "Hai người mà chơi với nhau chắc thân lắm."
"Cút!" Rin đáp.
Isagi cười toe toét.
"Rầm!" Kaiser ở bên này dằn mạnh khay cơm xuống bàn.
Ness: ಠಿ_ಠ
Hắn ngồi xuống, lấy nĩa đâm phập vô miếng thịt bò, đưa lên miệng cắn rách, tuy là ăn đồ ngon nấu chín, nhưng vẻ mặt của Kaiser cứ như đang nhai xương nuốt sống kẻ khác. Ness trông theo ánh mắt Kaiser, thấy đối tượng bị ăn thịt là Isagi.
Cơm nước xong xuôi, Kaiser vẫn ngồi nguyên tại chỗ, Ness bị Noa nhờ chút việc nên phải đi trước, không ở lại hóng hớt được.
Được khoảng vài phút, có vẻ Kaiser đã hết kiên nhẫn, trực tiếp bắn ánh mắt chết chóc vào Rin. Rin cảm thấy trên người mình hơi ngứa, bèn quay sang liếc Kaiser.