4.

57 13 0
                                    

"Yeonjun, cậu đăng kí văn nghệ hả?" Lớp phó Văn Thể Mỹ nhìn em lẩm bẩm cái gì đó.

Yeonjun lẳng lặng gật đầu, nhìn phản ứng của lớp phó Văn Thể Mỹ thì hơi thắc mắc.

"Văn nghệ chỉ có một mình cậu đăng kí thôi, cậu có muốn biểu diễn một mình không?"

Eunyoung bên cạnh nghe thấy liền đứng dậy. Cô ta đi đến chỗ của em và lớp phó Văn Thể Mỹ đang nói chuyện với nhau mà chen vào. Lúc đó em nghĩ cô ta thật vô duyên.

"Nếu thiếu người thì để mình nhảy cùng với. Tại nếu có mình thì khả năng được giải chắc chắn cao hơn một người!" Eunyoung cười tươi nhìn lớp phó Văn Thể Mỹ.

Kim Jihan nhìn em, đôi mắt cầu cứu không biết làm gì. Jihan là người nhút nhát, chắc chắn không muốn đôi co với Eunyoung. Nhìn cô ấy thế này là biết không muốn cho Eunyoung vào đội văn nghệ rồi.

"Jihan, Eunyoung nói cũng đúng. Hai người thì khả năng được giải sẽ cao hơn một người. Lớp mình còn có Taehyun biết nhảy, thêm một người nữa cũng không sao ha?" Chẳng ai biết Yeonjun đang nghĩ gì mà đồng ý cho cô ta vào, kể cả Taehyun. Thậm chí cậu còn giật mình khi nghe em đề xuất bản thân vào đội văn nghệ.

Jihan ậm ừ rồi thông báo chốt các hạng mục trong sự kiện Nghệ Thuật sắp tới.

Vẫn là nụ cười công nghiệp ấy, Yeonjun nở một nụ cười với Eunyoung rồi về chỗ tiếp tục làm bài. Nhưng cô ta làm gì cho em yên ổn? Eunyoung tiến tới, đập bàn em, gằn giọng nói.

"Choi Yeonjun, đừng nghĩ tham gia đội văn nghệ thì thầy Choi sẽ chú ý tới mày. Mày nghĩ thầy ấy đồng tính như mày sao hả? Ôi, thứ tình yêu đồng tính gớm ghiếc!"

Bụp.

Chiếc cặp xách bị ném thẳng vào người cô ta. Không phải Yeonjun đâu, nhưng em hả dạ lắm.

"Chị câm miệng một chút thì hoá điên à? Tôi không can tâm chị thích thầy Choi, nhưng chị nói tình yêu đồng tính ghê tởm thì chị tới số với tôi rồi!" Taehyun xắn tay áo, tiến tới chỗ cô ta đang ngồi dậy. Dùng chân đạp một cái vào bụng Eunyoung một cái đau điếng. Sau đó dùng tay bẻ gãy một chân ghế rồi ném thẳng vào người cô ta.

Yeonjun mắt nhắm mắt mở để Taehyun đánh đập cô ta. Các học sinh trong lớp ngoại trừ hội bạn của cô ta thì chẳng ai dám lên tiếng bênh vực. Nhưng thấy mọi chuyện đi hơi xa, không thể để việc này đến tai ban giám hiệu, Yeonjun vẫn quyết định ngăn cậu lại.

"Dừng lại, Taehyun."

"Nhưng..."

"Dừng lại đi, nghe anh."

Taehyun thả lỏng người để em đưa cậu ngồi xuống ghế hạ hoả. Quay lại phía Eunyoung, em đã không còn thấy cô ta lẫn đám bạn kia. Chắc là đang đỡ cô ta xuống phòng y tế rồi.

"Được rồi Taehyunie, khi nào bình tĩnh thì xuống sân, tiếp theo là giáo dục thể chất." Yeonjun vỗ vai cậu rồi rời đi.



"Sĩ số."

"Vắng một tổng ba mươi ba trên ba mươi tư."

Soobin nhìn danh sách lớp rồi nhíu mày nhìn Yeonjun.

"Vắng Eunyoung dưới phòng y tế, thưa thầy."

Soobin còn chưa kịp mở lời thì đã bị một người bạn của Eunyoung chen vào. "Thưa thầy, nãy bạn học Taehyun đánh bạn học Eunyoung!"

"Lớp trưởng không can?" Hắn nhìn thẳng vào mắt Yeonjun. Em cũng chẳng ngại gì mà tránh né.

"Thưa thầy, bạn học Eunyoung có hành vi xúc phạm bạn học Yeonjun trước." Một học sinh đứng dưới lên tiếng bảo vệ Yeonjun.

"Này, xúc phạm cái gì chứ! Eunyoungie nói đúng! Tình yêu đồng tính thật ghê tởm."

Chát.

Lần này không phải Taehyun, mà là Yeonjun. Em cáu giận nhìn bạn học ấy ôm mặt đưa ánh mắt về phía hắn như muốn hắn đòi lại công bằng, gương mặt hiện rõ sự khó chịu trong lòng. "Tình yêu đồng tính thì sao? Họ ăn hết của ăn của để nhà cậu à? Tình yêu của họ cũng như tình yêu nam nữ bình thường, đều xuất phát từ tận sâu trong trái tim. Mày làm như họ là người ngoài hành tinh không bằng!"

Bạn học ấy vẫn đôi co, muốn đòi lại sự trong trắng cho Eunyoung. "Chứ không phải do mày ĐỒNG TÍNH nên mới bênh chằm chặp như thế à?"

"Thôi ngay!" Bây giờ đến lượt hắn khó chịu.

"Trò Hong cuối ngày nộp cho tôi bản kiểm điểm vì xúc phạm bạn học khác. Với lại lớp trưởng nói đúng đấy, họ ăn mất của nhà em hay gì mà coi họ như kẻ thù?" Soobin cau mày nhìn bạn học ấy, gân cổ cũng hiện lên.

"Em... em..." Không được thầy Choi bênh vực lại còn bị ăn một bản kiểm điểm, cô ta cay cú nhưng chẳng làm được gì. Nắm chặt tay lại lườm Yeonjun đang vui vẻ.

"Thế nhé, hoạt động tự do dưới sân trường!"

Yeonjun vui vẻ kéo Taehyun đi tới ghế ngồi gần đó.

"Anh có vẻ thích thầy Choi thật nhỉ, được thầy bênh liền tưng tửng như thằng khùng."

"Mày nỡ nói anh như vậy à?" Yeonjun bĩu môi nhìn cậu.

"Sao lại không nỡ?"

"Tao không gả anh tao nữa."

Và thế là em với Taehyun vui vẻ tám chuyện xuyên lục địa về mọi thứ. Nào là crush, con nhỏ Eunyoung, sự kiện Nghệ Thuật,... Nhưng em nào để ý một ánh mắt đang dán lên người em? Người ấy có vẻ không mấy thoải mái lắm thì phải.

[Soojun] Đơn giản là vì tình yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ