Chapter 1

17 1 0
                                    

Warning: Medjo spg po ang pangyayari ditoo! Sorry poo\^•^/
______________________________________

Miss Jimenez!??!

Nakahiga ako sa ilalim ng malaking puno kaharap ang malaparaisong kulay asul na karagatan . Habang ang aking minamahal na asawa ay nakaluhod sa aking harapan.

His left hand are in my legs caressing it and the other one travelled up to my sacred pearl na nagdulot ng pagsiklab ng natutulog na apoy sa aking katawan.

"W-what are you doi—..Ahh!" naputol ang aking nais sabihin ng bigla niya itong hagurin.

"Hmm..making my wife happy? " sagot niya sa naudlot kong tanong kanina then he continued to massage my pearl.

"Uhm...ah—" I moaned when he inserted his two fingers inside me.

Miss Jiminez?

"You like it honey?" his husky voice is like a music to my ears.

Miss Jiminez?

"Y-yeah.. uhm.. p-p-lease—" putol kong sabi ng bigla niyang dagdagan ang daliring pinasok niya.

"Please what honey?hmm?"he playfully said.

Miss Jiminez!

" F-aster p-—" nahihirapan kong s—

"MISS JIMINEZ!??! "

"AY FASTER PLEASE!!!"gulat na gulat kong sigaw at napatayo pa.

"What did you say? " tanong ni Gng. Catacutan sa akin.

Ngayon ko lang napansin na kanina pa pala ako natutulog. At kanina pa ako tinatawag ni Gng. Catacutan.

Lagot.

Inilibot ko ang aking paningin sa buong silid at lahat ng mga kaklase ko ay sa akin nakatingin. Nakakahiya!

Pesteng wet dream yan!

Habang nililibot ko ang aking paningin ay naabutan ko si Lexter na pinipigilang tumawa ng malakas sa gilid at pulang-pula na ang mukha.

Shutang bakla toh! Sabi ko gisingin niya ako kapag may teacher na eh!

Di ka na sana makahingang bakla ka!

Sinamaan ko siya ng tingin pero ang bruha ay mas lalong natawa ,maiiyak pa ata.

Natigil ako sa pag-iisip kung pano ko liligpitin ang kaibagan kong bakla sa kahihiyang natamo ko ngayon ng nagsalita si Gng. Catacutan.

"Faster please what ,Ms. Jiminez?" nakataas ang kilay at nag-aalab sa galit na tanong ni Gng. Catacutan.

Shit! Naka-catacut siya!

"Ah..eh hehe faster ano po-"
shuta mag-isip ka Iana!

Tinaasan lang ako ng kilay ni Gng.Catacutan na ibig sabihin ay ituloy ko ang aking dapat sabihin.

"Ah! Paki-faster please po sana yung discussion kasi mauubos na po yung time niyo baka kasi ..uhm.."
peste Iana!ano susunod!?

" Baka ano Ms. Jiminez?" nauubusan ng pasensya na tanong ng guro.

"B-baka po kasi maubos yung time niyo sakin , wala na po kaming matututunan tungkol sa discussion niyo po ..hehe" diretso kong sabi at sinabayan ko pa ng tawa(tawang kinakabahan).

MS#1: Seductive Mask Where stories live. Discover now