CHƯƠNG 19
"Lam Trạm, Lam Trạm..."
Người nằm trên giường vẫn không có bất kỳ động tĩnh gì. Khiến cho Ngụy Anh lo đến mứt quên luôn cách thức bắt mạch, lúng túng chẳng biết phải làm gì mới đúng. Sợ bất cẩn làm sai, ảnh hướng đến tâm can bảo bối trước mặt.
Không lâu sau Vương Nhất Bác cùng Tiêu Chiến đã đưa đại phu đến.
Ngụy Anh lo lắng ngồi xổm bên cạnh giường thở cũng chẳng dám thở mạnh, ánh mắt không rời Lam Trạm một giây nào. Yên lặng chờ đợi đại phụ chẩn đoán.
Đại phu bắt mạch rất lâu, xác nhận đi xác nhận lại đến ba lần. Sau khi đã chắc chắn mới hướng Ngụy Anh nói.
"Xin chúc mừng, là hỷ mạch."
Tất cả những người trong phòng đồng loạt đóng băng tại chỗ.
Ngụy Anh lắp bắp.
"Hỷ... hỷ mạch? Đại phụ người chắc chứ."
Lão đại phu trước mặt ánh mắt chắc nịch, khẳng định.
"Chắc chắn, là hỷ mạch. Thai nhi đã được bốn tuần tuổi. Mạch tượng rất ổn định."
Ngụy Anh tâm tình hỗn loạn, lúc trước Lam Trạm mang thai tiểu Lai đâu có ngất xỉu, sức khoẻ vẫn luôn rất ổn định. Lần này sao lại như vậy. Một người nội công thâm hậu như Lam Trạm khi mang thai cũng có thể yếu đi nhiều đến thế sao. Ngụy Anh lòng đầy nghi vấn hướng đại phu hỏi thêm.
"Vậy... vậy còn đệ ấy, sao đang yên đang lành lại ngất xỉu. Đệ ấy trước nay sức khỏe luôn vô cùng tốt, liệu có gặp vấn đề gì không?"
Đại phu bình thản đáp.
"Chỉ là gần đây lo lắng suy nghĩ quá nhiều, mang thai giai đoạn đầu cơ thể có chút thay đổi, cho nên mới ngất đi. Tịnh dưỡng vài hôm liền không sao."
Ngụy Anh nghe xong trái tim treo lơ lửng mới nhẹ nhõm đi đôi chút.
"Đa tạ đại phu."
Tiêu Chiến cùng Vương Nhất Bác chứng kiến toàn bộ sự việc từ nãy đến giờ, chỉ biết nhìn nhau tủm tỉm cười.
Ngụy Nhược Lai bên cạnh cũng chỉ có thể lặng thinh. Âm thầm cảm thán đôi tình lữ nhà mình quả thật đi đến đâu là chấn động đến đó. Ngụy Nhược Lai sau 18 năm bất ngờ lên chức anh trai ngay chính ngày đại hôn của bản thân đúng là sống trên đời chuyện quái gì cũng có thể xảy ra.
Ngụy Anh không để tâm đến mọi người xung quanh. Sau khi xác nhận kỷ càn với đại phu chắc chắn Lam Trạm không sao thì cúi người cẩn thận từng li từng tí nhẹ nhàng bế Lam Trạm lên. Hành động vô cùng từ nhiên như chốn không người, đưa bảo bối của mình trở về phòng riêng. Lúc nãy, khi Lam Trạm ngất đi vẫn đang ở phòng tân hôn của Ngụy Nhược Lai.
Đợi đôi phu phu kia khuất bóng Tiêu Chiến mới lên tiếng. Trong giọng nói không giấu được sự vui mừng.
"Tiểu Lai, chúc mừng con sắp có thêm một tiểu đệ hoặc một tiểu muội. Nhưng mà con cũng sắp chính thức bị cho ra rìa rồi."
Ngụy Nhược Lai lắc đầu bất lực.
"Từ khi con lên năm, có thể tự lo cho bản thân. Hai người đó liền để con muốn làm gì thì làm, chỉ chăm sóc cho nhau. Trong mắt hai người họ lúc nào cũng chỉ chứa mỗi đối phương. Con đã quá quen rồi, hiện tại điều con lo lắng nhất chính là đứa bé sắp chào đời. Sau này, số phận của nó chắc chắn cũng sẽ không khác gì con."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ZSWW] TỪNG BƯỚC ĐẾN BÊN NGƯỜI...
DiversosCP: TIÊU XUÂN SINH x NGỤY NHƯỢC LAI ABO- Cưới trước yêu sau - ngọt - ngược - HE Tiêu Xuân Sinh - Alpha (A) - Tướng Quân ngoài lạnh trong nóng Thống Lĩnh Quân Đội Tiêu Gia - 24 tuổi Ngụy Nhược Lai - Omega (O) - Sĩ tử hoạt bát thông minh một lòng hướn...