Nếu bọn nó được điền lại nguyện vọng năm thi cấp ba, thì có cốn lài chúng nó sẽ điền cái nơi quỷ quái này.
Chẳng là năm nay trường C quái quỷ lại bày vẽ đòi tổ chức sự kiện chào mừng cho mấy nhóc khối 10 nên thành ra nửa đêm Hàn Vương Hạo đang ngủ ngon liền bị đánh thức bởi 99 cái gmail hối thúc chuẩn bị. Cậu chàng định nổi điên muốn từ chối nhưng giáo viên chủ nhiệm của Hạo lại rất bình tĩnh đưa cho cậu sấp bản kiểm điểm mới tinh do tháng trước con quỷ nhỏ này đã làm vỡ mất lọ thí nghiệm trong phòng hóa.
"Hàn Vương Hạo, đây là nhiệm vụ trường giao cho em để bù đắp lỗi lầm nên đừng hòng từ chối, nếu không nguyên sấp giấy này cùng chi phí bồi thường sẽ được gửi về ông Hàn đấy Hạo."
"Cô không nói đùa với em đâu nên liệu mà làm cho tử tế."
"A!! Sao số tao lại đen thế chứ, nếu không phải tại thằng loz Tại Hách huých vào tay tao thì nó đâu có vỡ!!" Hàn Vương Hạo đau khổ ôm đầu chìm trong đống deadline chất thành núi kia.
Bách Tại Hách đang trèo qua tường nhà Kim Quang Hy bỗng hắt xì một cái.
"Chắc là tại Quang Hy nhớ mình rồi."
"Thôi nào, trà đây bạn nhỏ uống đi. Có gì khó quá thì cứ nhờ anh giúp." Lý Tương Hách biết thế nào bạn người yêu nhà mình cũng than thở nên đã chuẩn bị sẵn cho cậu cốc trà nhài to tướng.
"Mua trường đi anh."
"Ngậm mỏ bú cái cốc trà đấy rồi chạy nốt deadline đi con ơi, thằng Hách nó mua trường xong để mày thành ông trời con à??" Tôn Thời Vũ ngồi đối diện nhìn thằng bạn mình rất ngứa mắt, toàn canh người yêu đến để mè nheo. Thời Vũ rất cay khi ở trong môi trường này với tư cách là cẩu độc thân.
"Ý kiến gì thằng lùn?"
"Mày cao hơn tao chắc?"
"Var không?"
"Nhích."
"Nào nào, bình tĩnh. Thằng này cao nhất được chưa. Cả hai thằng ngậm mồm lại đi tao nhờ." Phác Đáo Hiền ngồi bên cạnh Tôn Thời Vũ trông cũng không khá khẩm hơn là bao khi đôi mắt thâm quầng của nó đang dán chặt vào chiếc MacBook Pro-M3.
Đúng là đôi bạn thân, thân ai nấy lo mà. Hở tí ra là chí chóe với nhau.
Lúc này Tôn Thời Vũ mới điểm lại số lượng, cậu đếm đi đếm lại nhưng thế quái nào vẫn thiếu đi một quân số, nghĩ vậy Thời Vũ lấy điện thoại ra check tin nhắn rồi thở dài.
"Thằng Khuê chui ở xó nào rồi."
Thời Vũ vừa dứt lời thì anh chủ quán cà phê ngó đầu từ bên ngoài vào nói oang oang với tụi nó.
"Alo, đứa nào mang đồ để thay không? Thằng Khuê lại ngã vào cái bể cá rồi."
"..."
"Kìa Hách, mời mày, bạn mày đấy."
"Chịu..."
Đây là lần thứ ba trong tuần Kim Hách Khuê trượt chân ngã vào bể cá to đùng của quán, mọi người cũng chẳng buồn trách cứ con lạc đà thay vào đó trong người cả đám lúc nào cũng đem dư một bộ quần áo. Mà lí do vì sao Hách Khuê thích làm bạn với bể cá thế á?
BẠN ĐANG ĐỌC
| LCK | Youth
Fanfiction"Ngon thì vào var với tao?" "Con gà năm ngón này mày dám động vào người yêu thằng bố mày à??" --- |LCK| Youth author: mael_iris category: fanfiction, comedy. Nơi lưu trữ thanh xuân của những thằng báo trường C.