Cuối cùng sau quãng thời gian địa ngục chạy deadline thì Hàn Vương Hạo đã sắp xếp mọi việc đâu vào đấy, chỉ còn đợi đám nhóc khối 10 tham gia nữa là xong. Thú thật thì cậu cũng không có nhiều mong đợi vào đám này lắm khi mấy thằng tiêu biểu của khối đều là cái nhóm phá hoại kia.
Đặc biệt là mấy thằng học lớp tự nhiên.
Tôn Thời Vũ phụ trách hậu cần đang đứng một bên quan sát khâu chuẩn bị cho sự kiện bỗng thấy một bóng lưng cao ráo đang luồn lách giữa dòng người hướng về khu vực lớp học.
"Chậc."
Mọi người thường nói khi Tôn Thời Vũ điên lên thì cũng không khác gì một con linh trưởng tiến hóa ngược, quả là trăm nghe không bằng một thấy. Chỉ thấy cậu ta lao như tên phóng về mục tiêu vươn tay chộp lấy mái đầu của người nọ rồi kéo thẳng về đằng sau.
"Con chó Đáo Hiền, mày thích trốn việc không?"
"Ui đau. Mày không nhẹ tay được à Vũ??" Phác Đáo Hiền nhăn mặt ôm lấy đầu xuýt xoa cho mấy cọng tóc vừa bị thằng bạn giật đứt.
"Bọn tao chưa thèm tính sổ việc mày báo hại ở quán cà phê đâu. Giờ thì nín mỏ lại và xách cái thân đi làm việc đi."
"Nó nói phải đấy, còn một số chỗ cần giám sát mày ra xem đi, lần này mà hỏng không chỉ tao mà cả đám đều ăn kiểm điểm đấy." Hàn Vương Hạo đau đầu nhớ về lời đe dọa của cô chủ nhiệm.
Phác Đáo Hiền bị mắng cho một tràng liền bật chế độ câm lặng. Cậu biết rõ cãi thêm thì thể nào cái thứ tiếp theo đáp lên đầu Đáo Hiền không phải là bàn tay của Thời Vũ mà chính là cái bao tải để chúng nó hội đồng. Cậu trai đành lấy điện thoại ra nhắn tin vài dòng rồi cam chịu đi theo mấy người kia, thật ra Đáo Hiền không hề muốn trốn việc đâu mà ngược lại cậu còn muốn đi giải cứu một đời người đấy chứ.
@thiếu gia nhà bán nước hoa
Xin lỗi mày nhé, anh bận rồi nên tự tìm nhà vệ sinh đi.
@em trai nhà bên
Vkl ông đùa tôi đấy à??
Alo!??
Đkm già mà sống lỗi!!
Thông cảm nhé em trai, đừng trách anh, có trách thì trách cái trường trong mơ của mày xây khu nhà vệ sinh như trò chơi đi tìm kho báu ấy.
.
.
.
Lý Tương Hách suy cho cùng vẫn là người bao quát toàn bộ sự kiện lần này nên anh vẫn phải đứng ra lo toan nhưng ai cũng ngầm hiểu lí do vị học trưởng trốn tránh sự đời này lại thò mặt ra ngoài. Nếu không phải do Hàn Vương Hạo là người lên kế hoạch thì có mua chuộc hay ép buộc, cậu thiếu gia họ Lý cũng kệ mẹ trường.
BẠN ĐANG ĐỌC
| LCK | Youth
Fanfiction"Ngon thì vào var với tao?" "Con gà năm ngón này mày dám động vào người yêu thằng bố mày à??" --- |LCK| Youth author: mael_iris category: fanfiction, comedy. Nơi lưu trữ thanh xuân của những thằng báo trường C.