Chương 13: Đòi tiền Hạ Hành Khuyết, cho tôi một trăm triệu

37 3 0
                                    

Không thể không nói, kỹ thuật gây bất ngờ của Hạ Hành Khuyết quả thực không tồi.

Đầu Dư Niên đội khăn trùm đầu hoa hướng dương, bàn chân đặt ở trên sô pha, hơi hơi ngẩng đầu.

Hạ Hành Khuyết cầm máy sấy đứng ở trước mặt cậu, giúp cậu sấy tóc.

Máy sấy kêu vù vù vù ——

Hạ Tiểu Hạc dẩu miệng, cũng chạy theo vù vù vù ——

Dư Niên nghi hoặc mà bé, so một cái "ok", dùng ngón cái và ngón trỏ bóp cái miệng nhỏ hồng hồng vểnh lên của Hạ Tiểu Hạc.

Hạ Tiểu Hạc: ?!

Dư Niên hỏi: "Con đang làm gì vậy?"

Hạ Tiểu Hạc đúng lý hợp tình: "Giúp ba nhỏ làm khô tóc ạ."

Dư Niên nghi hoặc: "Con cảm thấy thổi như vậy để  làm gì?"

"Có thể làm khô một chút ạ."

"Vậy tốt."

Hạ Tiểu Hạc tránh thoát khỏi bàn tay của Dư Niên, tiếp tục vù vù vù vào mặt cậu.

Dư Niên nâng tay lên muốn gãi đầu, bị Hạ Hành Khuyết đè lại.

Có phải cậu sinh ra một nhóc con ngốc nghếch không ?

Rõ ràng nhìn giống một tiểu bá tổng mà.

Phảng phất là nhìn ra ý nghĩ của cậu, Hạ Hành Khuyết nhàn nhạt nói: "Ngày trước kiểm tra chỉ số thông minh, loại trung bình đến cao."

Dư Niên hoài nghi nhìn cái miệng đang mở to, dùng hết sức bình sinh để thổi vù vù vù  Hạ Tiểu Hạc: "Thật vậy chăng?"

Một lát sau, khuôn mặt Hạ Tiểu Hạc đỏ bừng, nhìn Dư Niên: "Ba nhỏ, con là không khí."

"Không khí cũng cần cổ vũ." Dư Niên cổ vũ bé, "Cố lên."

Hạ Tiểu Hạc chui vào trong lòng ngực cậu: "Ba ba, tối nay con có thể ngủ cùng với ba không ạ?"

"Có thể." Dư Niên gật gật đầu, "Cho nên có phải con vì muốn ngủ cùng với ba, nên mới giúp ban làm khô tóc hả?"

"Không phải đâu, ba lớn nói, tóc ẩm ướt không thể đi ngủ, con giúp ba nhỏ làm khô một chút, đến lúc ba đi ngủ, ba sẽ không bị khó chịu."

"Bây giờ vẫn là buổi sáng, còn chưa tới giờ đi ngủ."

"Có thể ngủ trưa. Ba nhỏ muốn ngủ lúc nào thì ngủ lúc đó."

Dư Niên lập tức b·ị đ·ánh gục.

Nhìn xem cái miệng nhỏ này ngọt cỡ nào! Nghe một chút thì cỡ nào cũng thoả đáng!

Chỉ số thông minh của Hạ Tiểu Hạc ít nhất là trình độ cao cấp, một nhóc con thiên tài.

Dư Niên ôm bé, cùng bé ngoéo tay: "Được, ngủ trưa cùng nhau."

Hạ Tiểu Hạc một bên cùng ba nhỏ ngoéo tay, một bên quay đầu nhìn thoáng qua ba lớn.

Ba lớn, ba nhìn cho rõ? Con dính ba nhỏ như vậy, là có thể ngủ cùng ba nhỏ rồi.

Rất đơn giản.

Hạ Hành Khuyết rũ mắt, mặt ngoài bất động thanh sắc, chuyên tâm giúp Dư Niên sấy tóc, nhưng trên thực tế đã thu hết hanhd vi của Hạ Tiểu Hạc vào đáy mắt.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 26 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Đam mỹ] Sau khi xuyên sách tôi và vai ác có conNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ