Chương 43:
"Năm nay có mở thi đấu Tam pháp thuật đấy." Vừa lên xe lửa, Hermione và Harry ngay lật tức nghe tiểu quý tộc tóc bạch kim nói. Chỉ là cái kẻ nào đó vốn đang chờ mong phản ứng kinh ngạc của hai người bạn đành phải chịu thất vọng rồi.
"Ừ, biết." Hermione ném cuốn sách mới đọc xong vào cái túi bên cạnh, tay còn lại nắm lấy cuốn sổ để trên bàn. Mở nó ra đồng thời thu tay ném sách lại, chắp bút bắt đầu viết bút kí.
Mà Harry, trước sau như một ngồi trong góc ngủ......Hoàn toàn không nghe gì hết ráo....
Thở phì phò nằm trên mặt đất, Harry nhìn nhìn người đứng cạnh mình, ánh mắt vô cùng bình tĩnh không chút lo sợ.
Vươn tay, đối phương cúi người xuống: 「Thiếu gia, dưới đó lạnh. 」Khóe môi nhếch lên thành một đường cong sớm đã trở nên quen thuộc, hắn vươn tay kéo cậu bé vừa bị mình xô ngã lên.
「 Tiếp tục.」 Giọng trẻ con trong suốt vang lên trong bầu không khí dường như đã ngưng trệ. Cậu một tay nắm chặt đũa phép, một tay bày ra tư thế khòng ngự tiêu chuẩn.
Lắc đầu, có chút đau đầu nhìn cậu nhóc nhìn qua thì nhu nhược nhưng thật ra rất quật cường trước mặt: 「Nghỉ ngơi chút đi, thiếu gia, sắp đến trường rồi.」
Suy nghĩ một lát, Harry gật gật đầu, ngồi trở lại chiếc ghế sau bàn, nhắm mắt.
~*~
"Năm nay, Hogwarts sẽ là nơi tổ chức giải đấu Tam pháp thuật." Đại sảnh đèn đuốc sáng trưng, vị hiệu trưởng râu bạc đứng chính giữa vị trí dành cho giáo viên, tuyên bố.
"Thầy nói đùa sao????????" Cặp đôi song sinh nhà Weasley bắt đầu ôm tồn như mọi lần.
"Không, tôi không đùa, các em thân mến à." Dumbledore nhìn xuống trưởng bàn nhà Gryffindor nháy mắt mấy cái, "Nhưng, nói đến chuyện đùa làm ta nhắc đến một trò cách đây không lâu: Một quỷ hút máu, một người sói, một..."
"Dumbledore!" Giáo sư McGonagall ngồi một bên nghiêm túc nhỏ giọng ngắt lời.
"A, đúng rồi, hiện không phải lúc nói đến chuyện này." Hiểu trưởng như có phản ứng lại, "Như vậy, bây giờ thầy sẽ giới thiệu về giải đấu Tam pháp thuật. Đương nhiên, bạn nhỏ nào đã biết có thể tùy ý."
Giới thiệu xong một loạt các quy tắc cùng các mục cần chú ý, sau đó đặc biệt nhấn mạnh giới hạn về tuổi tác, Dumbledore đang muốn tuyên bố ăn cơm, cửa vào sảnh đột nhiên bị đẩy ra — nếu có thể coi tiếng "Rầm" đánh lên vách tường là tiếng cửa mở thì có thể coi là cửa mở đúng như trong lời nói trên.
Một ánh điện chiếu lên khuôn mặt dữ tợn của người đàn ông. Hắn bước vào đại sảnh, nói chuyện với Dumbledor dăm ba câu sau đó trực tiếp ngồi vào ghế giáo viên, lấy bình rượu hình tròn của mình mở ra uống một ngụm.
Moody mắt điên
"A, sau đây thầy xin giới thiệu Giáo viên Phòng chống nghệ thuật hắc ám mới — giáo sư Moody."
BẠN ĐANG ĐỌC
Mạt thứ băng kỳ ( bản edit )
Ficción GeneralNguồn truyện: mopconuong.blogspot.com MẠT THỨ BĂNG KỲ [Harry Potter Đồng Nhân ] (Tạm dịch : Thời Kỳ Băng Giá Cuối Cùng) ( Hình ảnh mang tính chất minh họa ) Tác giả: Mộ Dung Huyễn Thương Thể Loại: Đam mỹ tiểu thuyết, Harry Potter đồng nhân, 1×1, VH...