1.

790 61 3
                                    

Kim Kwanghee từng kể rằng sáng nào bản thân cũng mất tận hai mươi phút giấc ngủ cũng chỉ tại thằng nhãi ngồi kế bên. Lúc ấy cứ tưởng sẽ được an ủi bởi vì giấc ngủ là vô cùng quan trọng, vậy mà thứ anh nhận được chỉ là nụ cười sáng lạng đến chướng mắt từ thằng đó.

Người chơi đường trên thật sự không hiểu, động lực nào khiến xạ thủ của Gen.G có thể dậy sớm mỗi ngày để sang phòng anh làm phiền như thế. Cho dù đêm trước đó còn mặt dày nằm ở lại cho đến khi bị anh đuổi đi.

- Biến giùm coi, giường chật quá không ngủ được.

Kim Kwanghee đổi tư thế nằm, xoay người lại đối mặt với Park Jaehyuk. Cả hai cùng nằm trên giường, em đang gác tay lên eo anh và còn đang tham lam sờ mó lên xuống.

- Nhưng em thấy có chật gì đâu, nhét thêm người vẫn vừa mà.

Jaehyuk giở trò nũng nịu, dúi cái đầu mềm vào lòng người thương. Tay siết chặt hơn một xíu để anh không chạy thoát được.

- Không thích, em cũng có giường riêng mà. Về phòng đi Jaehyukie.

Kwanghee vỗ lên tay người yêu mấy cái, thú thật giường này hai thằng đàn ông nằm thì cũng không chật thật vì anh khá gầy. Nhưng dù sao chủ phòng này vẫn còn người khác. Cứ dính nhau như vậy thì đến chính anh cũng ngại chứ nói chi đến bạn cùng phòng. Ai biết được giữa đêm thằng này sẽ làm gì mình đâu.

Chó lớn biết mình có đấu tranh cách mấy cũng không thắng được, đành cụp tai chịu thua. Hắn luyến tiếc hôn má anh mấy cái rồi rời khỏi phòng. Trước khi Boseong trở về từ bữa ăn khuya.

Tuyển thủ Bdd vừa trở về kí túc đã thấy Ruler thẫn thờ đang về phòng mình. Hướng đi ra cũng là từ phòng ngủ của cậu và Rascal. Chắc là bọn họ lại vừa nói chuyện riêng với nhau rồi. Cậu tự hỏi đó có phải là một cuộc cãi nhau hằng đêm không.

- Anh Kwanghee, hồi nãy anh lại mắng anh Jaehyuk ạ?

Boseong bước vào phòng mình thì thấy Kwanghee vẫn đang bình tĩnh nằm trên giường, có vẻ là không có việc gì xảy ra cả.

- Không có, tại nó phiền không cho anh ngủ thôi.

Kim Kwanghee kéo chăn lên tận đầu theo thói quen, nhờ Gwak Boseong chút nữa nhớ tắt đèn. Không lâu sau đó đã chìm vào giấc ngủ.

Đến khi bị đánh thức bởi nhiệt độ từ bên ngoài tràn vào đột ngột do cửa mở thì đã là buổi sáng. Người chơi đường trên khó chịu chửi thầm vài câu rồi lại vùi mình vào đống chăn. Anh chưa muốn phải tỉnh dậy miếng nào. Park Jaehyuk lại vào phòng mà không báo trước, thuần thục chui vào chăn như đã làm điều này cả ngàn lần vậy. Em rúc vào lòng người yêu mình, còn dụi thêm mấy cái làm nũng.

Người trong chăn bị làm phiền thì nhăn mặt, nửa tỉnh nửa mê lấy tay bẹo má con Golden đối diện. Tổ chức thi xem ai phiền hơn ai phạm vi giường ngủ ký túc GenG. Anh tin rằng nếu làm vậy thì thằng nhóc kia sẽ bỏ cuộc thả cho anh ngủ thôi.

- Anh Kwanghee, nhăn mặt sau này sẽ già sớm đó.

Park Jaehyuk thì thầm, thơm lên giữa hai chân mày đang sắp sửa đụng vào nhau của Kim Kwanghee.

- Đi ăn sáng với em đi anh, em đói.

Em trườn lên gối sau đó để anh gác đầu lên tay, còn đưa mũi vào tóc anh hít hít như chó. Anh vẫn đang dùng loại dầu gội mà em tặng cách đây mấy tuần, bởi vì anh từng nói thích mùi của nó.

- Đi ăn với mấy đứa kia đi, anh buồn ngủ lắm.

Tuy lời thì đuổi, nhưng người thì đã tìm hơi ấm trong lòng con Golden của mình. Đã vậy còn thoải mái kêu hừ hừ như mèo, dễ thương không chịu được. Có điều anh muốn gì em cũng chiều anh được, chỉ có cái vấn đề sức khỏe là phải ráng nghiêm khắc thôi.

- Không được đâu, anh Kwanghee phải ăn sáng mới béo lên được, cứ bỏ bữa người ta lại tưởng em hành hạ đồng đội tới mức gầy trơ xương mất.

Park Jaehyuk vỗ nhẹ vào lưng Kim Kwanghee, dùng chính mình làm lý do để anh chịu nghe lời. Thật ra bọn họ chỉ có thời gian bên nhau vào buổi sáng trước và tối sau thời gian đi làm, thỉnh thoảng dư giờ nghỉ trưa thì là có thêm. Vậy nên cách duy nhất là tận dụng khoảng thời gian này để bên nhau. Em quyết định dùng toàn bộ nó để chăm sóc cho người yêu của mình, bởi anh có bao giờ chú ý đến bản thân đâu. Anh cứ hay như thế nên em xót lắm.

- Vậy giúp anh đi.

Kim Kwanghee vòng tay qua cổ người thương, đòi em bế mình đi, Park Jaehyuk cũng không có lý do để từ chối. Thế là việc vệ sinh cá nhân do một tay em làm cho cục cưng hết. Vừa làm cả hai vừa bàn xem sẽ đặt gì ăn sáng rồi tính thêm phần cho các thành viên khác. Lúc đó em còn tranh thủ hôn khắp mặt anh và cả một nụ hôn kiểu Pháp trước khi ra khỏi phòng.

Sau khi nhận được đồ ăn từ tay người giao hàng, Kim Kwanghee sẽ tận hưởng đồ ăn mà Park Jaehyuk đút cho. Anh năm lần bảy lượt bảo mình có thể tự ăn được, nhưng em lại không cho tại sợ anh ăn ít. Lý do nghe hơi củ chuối nhưng cơ bản là do em muốn được cưng chiều ngoan xinh yêu thôi. Thật lòng thì chính Kwanghee cũng thấy thích điều này nên anh để em làm luôn.

Và Kim Kwanghee cũng thích cả việc thức dậy trong vòng tay của Park Jaehyuk nữa. Anh không ghét bị làm phiền, khi người đó là người anh yêu.

____________

Tuyển thủ Bdd là người đầu tiên biết chuyện này, cậu cũng bị giật mình vì tiếng cửa mở từ những ngày đầu tiên. Nhưng rốt cuộc là lựa chọn giả ngủ làm ngơ sau khi nghe giường bên làm gì mỗi sáng. Thỉnh thoảng thì lại chọn dậy sớm hơn để ra khỏi phòng mỗi hôm ngán cơm chó.

[RR] mấy thứ ngốc nghếchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ