Không có chi tiết cao trào.
Có nhắc đến tuyển thủ Missing của JDG.
Siêu dài. Siêu lò vi sóng ở Extra.
_____________________1.
Kim Kwanghee
Không biết Kim Kwanghee nghĩ kiểu gì mà sau khi hoàn thành nghĩa vụ quân sự lại từ chối hết lời mời từ các đội tuyển. Đã vậy còn thản nhiên quay lại đại học cà thẻ đóng tiền học tiếp. Chuyện không trở lại sàn đấu LCK của tuyển thủ Rascal gây chấn động fan hâm mộ suốt mấy tháng liền. Bởi vì sau khi trở về, Kim Hyukkyu đã quyết định quay lại Liên minh với vai trò cố vấn ở KT nên việc Rascal thành huấn luyện viên là chuyện mà ai cũng nghĩ đến, dù gì cũng là một tuyển thủ tài năng. Nhưng rốt cuộc thay vì chọn ghế gaming, anh lại chọn ngồi ghế gỗ ở giảng đường.
Lúc Kwanghee nói với Kim Hyukkyu và Ryu Minseok về chuyện này, bọn họ còn nghi hoặc hỏi bộ anh đi hai năm với vị giáo sư nào rồi giác ngộ đúng không. Anh đành phải ngồi giải thích rằng do bản thân muốn thế chứ không ai xúi thì cả hai mới tạm chấp nhận. Dù sao cũng đã dành hết tuổi trẻ để kiếm tiền rồi thì nghỉ xả hơi thêm bốn năm có sao đâu, số tiền trong thẻ từ việc làm tuyển thủ đủ để anh tự nuôi bản thân trong thời gian tới bao gồm cả tiền học rồi. Cùng lắm hết thì sáng đi học tối cày game thuê cũng kiếm được kha khá. Tốt nghiệp xong có thể đi làm nhân viên văn phòng kiếm tiền tiếp, với CV kinh nghiệm tiếp xúc máy tính hơn chục năm (để chơi Liên Minh) thì cũng đủ để có một công việc lương ổn rồi.
Sau khi hoàn thành thủ tục nhập học, Kim Kwanghee thuê cho mình một căn hộ nhỏ gần đại học cho tiện đi lại. Dù sao cũng sống một mình, đơn giản và tiện lợi là ưu tiên hàng đầu. Thế là nội thất của căn nhà vỏn vẹn chỉ có vài món: giường ngủ, tủ để đồ, sô pha, bàn ăn kết hợp bàn phòng khách, bàn máy tính kiêm luôn bàn học và vài vật dụng cần thiết để sinh tồn. Thậm chí đến vài chậu cây trang trí còn không được duyệt bởi vì anh biết bản thân sẽ không bao giờ thèm chăm sóc chúng. Vốn đồ dùng cá nhân của Kim Kwanghee không nhiều do tính chất công việc trước đây. Vỏn vẹn chỉ có hai vali quần áo và vài thùng carton nhỏ nên lúc sắp xếp xong hết nhìn chẳng khác ban đầu là bao. Cơ mà Kwanghee dọn xong vẫn thấy mệt bở cả hơi tay. Chắc là do có tuổi rồi.
Dù gì thì là ngành liên quan đến máy tính, dĩ nhiên là tụi sinh viên ít nhiều gì cũng có đụng đến game. Vì vậy thời gian đầu đi học Kim Kwanghee gặp không ít phiền phức vì bị nhận ra là cựu tuyển thủ chuyên nghiệp. Cũng từ đó làm lộ ra tin Rascal đang là sinh viên ở trường đại học, kéo theo một đống người hâm mộ đến kiếm. Hết bị xin chữ ký, chụp hình cùng rồi lại đến nhờ gửi thư cho tuyển thủ khác mà anh quen. Hại Kim Kwanghee không ít lần trễ tiết vì bị giữ chân, cho đến khi phải lên bài thông báo rằng mình không còn là tuyển thủ nữa nên xin hạn chế bắt chuyện trong khu vực trường để tập trung học thì mới giảm bớt.
Mỗi ngày của Kwanghee cứ trôi qua như thế, sáng đi học, chiều về nhà nghỉ ngơi. Cứ như vậy cũng đã gần một năm, nhập học vào lúc hoa đào nở và giờ là lúc tuyết bắt đầu rơi. Nếu bây giờ còn là tuyển thủ, chắc hẳn anh đang tận hưởng một chuyến leo núi đâu đó để xả hơi sau mùa giải rồi.