Park Jaehyuk nhẹ vuốt ve tay của Kim Kwanghee. Ngón tay hắn lướt từ cổ tay, phần lưng, từng đốt ngón và cuối cùng là lòng bàn tay. Mười ngón của cả hai đan chặt vào nhau. Hắn ngước mắt nhìn anh, cho dù có cặp kính dày cộp cũng chẳng thể chặn được ánh mắt si tình dành cho người yêu.- Em nhớ anh.
Kim Kwanghee vươn tay xoa đầu hắn như thể đang xoa đầu chú cún nhỏ. Rồi chuyển dần xuống má, Park Jaehyuk cũng theo đó mà dụi vào lòng bàn tay.
- Jaehyukie ngoan quá.
Xạ thủ thơm lên hai má, trán, môi và một cái nơi ngón áp út. Không có nhẫn, nhưng có nụ hôn làm cam kết. Tuy không hữu hình, nhưng ai cũng xem như có rồi cất vào tim.
- Vậy anh Kwanghee có thưởng cho Jaehyukie không?
Cho dù anh không từ chối yêu cầu của hắn, nhưng hắn vẫn làm thế vì muốn lấy lòng. Bởi vì người yêu của hắn cười xinh nhất trần đời.
Kim Kwanghee khúc khích vì trò nũng nịu của Park Jaehyuk. Đường trên nghiêng người hôn lên chóp mũi rồi tựa đầu vào vai đối phương. Tham lam hít lấy hương cam chanh quen thuộc từ chai sữa tắm mà hắn thường dùng.
Park Jaehyuk coi sự chủ động của anh làm quà thưởng, thật ra chính hắn cũng không đòi hỏi. Yêu chiều hôn lên tóc anh, cố gắng lưu giữ hết mấy giây phút này vào trong đầu.
Một năm bọn họ gặp nhau không quá năm lần, đôi khi thời gian ít đến mức không đủ để đi hẹn hò xa nhà. Kể từ khi Ruler rời Hàn Quốc, số lần còn ít hơn trước. Đối với cả hai hiện tại, được nhìn, được chạm vào nhau là quá đủ.
Địa điểm có thể là căn hộ riêng, đôi lúc lại là một phòng khách sạn do Park Jaehyuk đặt vội trước khi đến đón anh từ gaming house. Và rồi sau khi cánh cửa được đóng lại, nơi đó sẽ là thế giới chỉ dành cho cả hai.
Hai thân hình dính sát lấy nhau, đôi tay nắm chặt dù có cảm giác ẩm ướt do mồ hôi vẫn không muốn buông. Môi Park Jaehyuk tìm đến môi Kim Kwanghee để đặt lên một lần nữa. Để cho cả hai cùng ngả người lên chiếc giường êm ái.
- Anh cũng nhớ em.
Kim Kwanghee choàng tay qua sau đầu người yêu, kéo cả hai vào nụ hôn tiếp theo.
Thầm ước cho thời gian lúc này trôi chậm thật chậm. Để khi ngày mai, khi hai cái tên Ruler và Rascal một lần nữa bị cuốn vào vòng xoay công việc không phải mệt mỏi vì cảm giác nhớ nhung.
BẠN ĐANG ĐỌC
[RR] mấy thứ ngốc nghếch
Ficção AdolescentePark "Ruler" Jaehyuk x Kim "Rascal" Kwanghee