Chương 251-260

29 4 0
                                    

251. Bi thảm mười bốn gia

-

Dận Chân bàn tay vung lên sắp quân vụ trực tiếp giao dư duẫn trinh xử lý, duẫn trinh cực lực phản đối, chính là Dận Chân cho thấy như thế không đáp ứng, kia hắn liền ở thích ứng một phen, chính mình vừa lúc có thể lại nghỉ mỗi người đem nguyệt, kia thật đúng là quá mỹ. Này một phen thao tác trực tiếp làm duẫn trinh cấp ngây ngẩn cả người, tứ ca gì thời điểm như vậy vô lại? Đây là xem không được chính mình thanh nhàn a?!

Ung ChínhAi nha, thập tứ đệ đây là hoàng huynh đối với ngươi một khang nhiệt ái a, ngươi cũng không thể cô phụ hoàng huynh đối với ngươi tín nhiệm a

Duẫn trinhLà, hoàng huynh

Duẫn trinh rưng rưng mà tiếp được Tây Bắc quân vụ trọng trách, quân chính quyền to ở nhân gia trong lòng bàn tay nắm chặt, nhưng là những cái đó sự tình đến ngươi lao tâm lao lực mà xử lý a, mỹ kỳ danh vì quan ái, nhưng là loại này hậu ái hắn hiện tại không cần a. Lão mười ba sẽ không chính là bị tứ ca mệt chết đi?!

Duẫn trinh( ô ô ô ô ô )

Duẫn trinh vẻ mặt sống không còn gì luyến tiếc mà đi ra Dưỡng Tâm Điện, trực tiếp hướng hoàng ngạch nương nơi Thọ Khang Cung mà đi, than thở khóc lóc khóc thút thít, thẳng bị Hoàng Thái Hậu một trận côn bổng cấp đánh đi ra ngoài.

Hoàng Thái HậuNày nghịch tử! Si ngốc không thành, còn không dễ dàng hoàng đế triệu hắn trở về, hắn cư nhiên còn muốn ai gia giúp hắn hồi hoàng lăng thủ lăng?! Không biết ai gia mong ánh trăng mong ngôi sao thật vất vả mới mong đã trở lại! Thật là tức chết ai gia!

Trúc tức vội vàng cấp Hoàng Thái Hậu xoa xoa ngực thuận khí, một bên khuyên nhủ

Trúc tứcNương nương mau bớt giận, mới vừa nghe mười bốn gia ý tứ, Hoàng Thượng tướng quân vụ trọng trách giao cho mười bốn gia, đây chính là chuyện tốt a

Hoàng Thái Hậu thở dài nói

Hoàng Thái HậuAi, xem ra ai gia trước kia trách oan hoàng đế, thân huynh đệ chi gian nào có cách đêm thù a, bọn họ như vậy lẫn nhau tín nhiệm, thật sự lệnh ai gia vui mừng a.

Trúc tứcĐúng vậy, cái này Thái Hậu nương nương liền không cần lo lắng

Hoàng Thái HậuThật là a di đà phật, đi, bồi ai gia đi tiểu Phật đường hảo hảo lễ tạ thần a.

Trúc tức nhìn kích động chủ tử, trong mắt tràn đầy ý cười nói

Trúc tứcLà, nương nương

..................

Ô nhã thanh dao nhìn hôm nay Dận Chân chưa từng có tới, cuối cùng là thở dài nhẹ nhõm một hơi, nàng đối với một bên ly tố nói

Ô nhã thanh daoNày thánh sủng bổn cung có chút không nghĩ muốn, cả người đều bị muốn đào rỗng a

Ly tố nhìn gần đây càng ngày càng thủy linh kiều mị chủ tử, trong lúc lơ đãng toát ra vũ mị, chính mình đều khó có thể kháng cự huống chi là Hoàng Thượng đâu, như vậy kiều người tự nhiên muốn sủng trứ.

Ô nhã thanh dao nhìn đã sẽ bò hai cái tiểu đoàn tử, nhịn không được đưa bọn họ thích tiểu ngoạn ý ném đi ra ngoài, chọc hai cái phấn nắm khóc lớn lên.

Chân Hoàn Truyện chi sủng phi nàng lại làm yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ