121. Ghen
-
Dận Chân tung ta tung tăng cấp ô nhã thanh dao dính ướt khăn, sau đó thanh nhu mà cho nàng lau đi vừa mới chính mình họa hỏng rồi lông mày, nhìn tiểu cô nương đối kính miêu mi cũng là một kiện cảnh đẹp ý vui sự a.
Ô nhã thanh daoHẳn là như vậy sao, học điểm nhi
Ung ChínhNếu không trẫm thử lại?
Ô nhã thanh daoKhông được, ngươi cùng những người khác thí đi
Dận Chân vừa nghe sắc mặt nháy mắt trầm xuống dưới, nha đầu này như thế nào như vậy thiếu tâm nhãn a, cùng những người khác thí nàng không ăn dấm sao? Vẫn là nói nàng một chút đều không thèm để ý trẫm?! Dận Chân tức khắc cả người đều không sảng khoái, có loại chính mình thiệt tình sai phó cảm giác.
Ô nhã thanh dao thong thả ung dung mà sơ chính mình một sợi tóc, bỗng nhiên cảm giác được lão nam nhân trên người áp suất thấp, liền ngẩng đầu nhìn hắn một cái, liền nhìn đến hắn toàn bộ mặt đều đen, này lại là làm sao vậy?
Ô nhã thanh daoLàm sao vậy? Nhìn một cái ngươi này mặt hắc, nơi nào không thoải mái a?
Dận Chân hừ lạnh một tiếng, vung tay áo đi ra ngoài, làm đến ô nhã thanh dao vẻ mặt ngốc.
Ô nhã thanh daoNgười này làm sao vậy?
Dận Chân bên này phất tay áo đi ra tẩm điện, cố ý chậm hạ bước chân, ai biết nhân gia căn bản là không có đuổi theo ra tới, khí hắn sắc mặt đều thay đổi.
Tô Bồi Thịnh cầm mới vừa mua trở về đồ chơi làm bằng đường đã đi tới, liền nhìn đến trầm khuôn mặt vạn tuế gia, hắn nơm nớp lo sợ mà đón đi lên nói
Tô Bồi ThịnhHoàng... Hoàng Thượng? ( ta gia ai, ngài này lại là sao lạp )
Ung ChínhTheo trẫm đi ra ngoài đi một chút
Tô Bồi ThịnhHoàng Thượng, này đồ chơi làm bằng đường?
Ung Chính............
Ung ChínhThưởng ngươi
Nói xong Dận Chân liền hướng trong vườn đi đến, lưu lại Tô Bồi Thịnh trượng nhị hòa thượng, không hiểu ra sao.
Tô Bồi ThịnhHoàng Thượng đây là lại cùng cẩn tần nương nương giận dỗi sao? Này đồ chơi làm bằng đường... Tính, lão nô ta còn là cấp nương nương đưa qua đi đi.
Tô Bồi Thịnh gõ gõ môn tẩm điện môn, ngay sau đó liền nghe được bên trong truyền đến một trận dễ nghe thanh âm.
Ô nhã thanh daoVào đi
Tô Bồi Thịnh cúi đầu đi vào, hắn đi đến ô nhã thanh dao bên cạnh, cung kính mà hành lễ nói
Tô Bồi ThịnhNô tài cấp cẩn tần nương nương thỉnh an, nương nương vạn phúc kim an
Ô nhã thanh daoKhởi khái đi
Tô Bồi ThịnhNương nương, đây là Hoàng Thượng phân phó nô tài sáng tinh mơ đi mua đồ chơi làm bằng đường.
Ô nhã thanh dao vui sướng ngẩng đầu, nhìn đến Tô Bồi Thịnh trình lên hai cùng đồ chơi làm bằng đường, không khỏi mà cười nói
BẠN ĐANG ĐỌC
Chân Hoàn Truyện chi sủng phi nàng lại làm yêu
Romancehttps://www.ihuaben.com/book/7266001.html