Chương 91-100

54 5 0
                                    

91. Tiếng tiêu

-

Dận Chân biểu tình hơi cương, sau đó đem ô nhã thanh dao ôm vào trong ngực nói

Ung ChínhKhụ, buồn ngủ quá a, trẫm ngày mai đại lâm triều đâu, ngủ

Ô nhã thanh dao...............

Ô nhã thanh dao đầy mặt hắc tuyến, không bao lâu liền nghe được lão nam nhân hơi hơi ngáy thanh âm, ô nhã thanh dao xoay người, tiến đến trước mặt hắn, cũng không biết này nha có phải hay không ở giả bộ ngủ, nàng duỗi tay nhéo nhéo mũi hắn, ai biết hoàn toàn không phản ứng, vì thế bực mình mà chụp hắn ngực vài cái.

Ô nhã thanh daoChán ghét, lão nam nhân xuyến người chơi đâu

Ô nhã thanh dao nhìn ngủ chính hương người nào đó, vì thế hướng trong lòng ngực hắn toản toản, ở hắn rắn chắc ngực thượng cọ cọ, giống cái tiểu miêu nhi giống nhau, ở trong lòng ngực hắn tìm cái nhất thoải mái vị trí ngủ rồi.

Lúc này Dận Chân mở to mắt, nhìn tiểu nha đầu ngủ nhan, vẻ mặt bất đắc dĩ, ở cái trán của nàng hôn hôn nói

Ung ChínhThật là ma nhân tiểu yêu tinh, một thân tà hỏa đều bị ngươi cấp cọ ra tới, chính mình đến là ngủ rồi.

Dận Chân ôm tiểu nha đầu hoãn hoãn, ngửi trên người nàng hương thơm ngược lại càng ngủ không được.

Ung ChínhAi, trẫm liền không nên lại đây a ( thật là đau cùng vui sướng cùng tồn tại a )

Tới gần sớm càng, hỏi ngoại truyện tới Tô Bồi Thịnh thanh âm, Dận Chân mở to mắt, cười khổ nói

Ung ChínhAi, thật là tự làm tự chịu a

Dận Chân nhìn ngủ say tiểu nha đầu, luyến tiếc đánh thức nàng, vì thế tay chân nhẹ nhàng mà lên, mở cửa làm Tô Bồi Thịnh tiến vào, ở bọn họ hầu hạ hạ mặc tốt long bào, mang hảo hạ triều quan, còn có triều châu liền hướng Thái Hòa Môn đi đến, trước khi đi còn cố ý dặn dò làm ô nhã thanh dao ngủ nhiều trong chốc lát.

Thừa Càn Cung người đều vui mừng ra mặt, chính mình nương nương được sủng ái, bọn họ ở trong cung cũng có mặt mũi.

...............

Ô nhã thanh dao hôm nay thiếu chút nữa ngủ qua, vội vội vàng vàng giả dạng một phen liền hướng Cảnh Nhân Cung mà đi, chờ thỉnh xong an lúc sau lúc này mới nhẹ nhàng thở ra.

Ô nhã thanh daoHô ~, thật là luống cuống tay chân một cái sáng sớm a ( đều là lão nam nhân nồi )

Ô nhã thanh daoHoàng Thượng hắn đuổi kịp lâm triều sao?

Xuân phongNương nương ngươi nói đi, không đuổi kịp ngài đã có thể thảm, có thể hay không đừng nói không may mắn nói a

Ô nhã thanh daoÁch 😓, có lý, hôm nay thời tiết ấm lại, chúng ta đi Ngự Hoa Viên đi một chút đi

Xuân phongĐược rồi

Ô nhã thanh dao liền mang theo xuân phong hướng Ngự Hoa Viên đi đến, trong vườn bách hoa nở rộ, trên cây cành lá nảy mầm, xanh um tươi tốt, sinh cơ dạt dào, làm người nhìn thần thanh khí sảng, tâm tình bình tĩnh không ít đâu.

Chân Hoàn Truyện chi sủng phi nàng lại làm yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ