211.
-
Dận Chân thấy ô nhã thanh dao như vậy truy vấn, hắn liền cúi đầu ở nàng trên má hung hăng mà hôn hôn, sau đó chậm rãi nói
Ung ChínhViệc này trẫm xác thật cảm kích
Ô nhã thanh dao sửng sốt, sau đó có chút kinh ngạc hỏi
Ô nhã thanh daoCó ý tứ gì?
Ung ChínhSự tình là Hoàng Hậu làm hạ, bất quá nàng lấy được hoàng ngạch nương duy trì, cho nên chờ trẫm biết đến thời điểm đã chậm, hoa phi thân mình đã bị thương.
Ô nhã thanh daoThái Hậu?
Ô nhã thanh dao ngây ngẩn cả người, đối chính mình rất là từ ái Thái Hậu, như thế nào đồng ý làm hạ chuyện này nhi đâu, nàng chẳng lẽ không biết vô tử cho dù lại được sủng ái cũng là vô dụng.
Ung ChínhHoàng ngạch nương cũng là vì Đại Thanh, ai, Niên Canh Nghiêu thế đại, kể công kiêu ngạo, hoa phi như sinh hạ long tử, phỏng chừng về sau sẽ không thái bình.
Ô nhã thanh daoNgươi sẽ bắt không được hắn?
Ung ChínhKhụ khụ khụ, trẫm đương nhiên lấy trụ
Ô nhã thanh daoAi, ta không đáng bình luận
Dận Chân đem ô nhã thanh dao trắng nõn tay nhỏ đặt ở trong lòng bàn tay thưởng thức, lúc này phong thuỷ thay phiên chuyển a.
Ung ChínhTiểu nha đầu còn biết bo bo giữ mình a
Ô nhã thanh daoKhụ khụ khụ khụ, không thể nghị luận trưởng bối
Ô nhã thanh dao đối với Thái Hậu loại này hành vi không ủng hộ, nhưng là nàng không hảo bình luận, rốt cuộc Thái Hậu làm như vậy cũng là vì Đại Thanh ổn định, tiên đế gia lúc ấy Cửu Long đoạt đích quá nhiều liên lụy, đã chết bao nhiêu người a, ô nhã thanh dao nhìn trước mắt lão nam nhân, nhiều ít vẫn là có chút đau lòng hắn.
Ô nhã thanh daoVậy ngươi biết lúc sau liền không có hỏi đến? Lặng lẽ đổi về tới cũng có thể a, lần trước ta ở Lan tỷ tỷ chỗ đó ngửi được khi, liền cảm giác hương vị quái quái.
Dận Chân duỗi tay điểm điểm ô nhã thanh dao cái mũi nhỏ nói
Ung ChínhNgươi nhưng thật ra cơ linh a, đổi không đổi đều không sao cả a, hoa phi thân mình đã bại, sẽ không tái tạo thành cái gì ảnh hưởng, thay đổi ngược lại sẽ khiến cho Hoàng Hậu hoài nghi dây dưa không thôi, thủ đoạn ùn ùn không dứt, hoa phi kia thiếu tâm nhãn ngược lại không dễ dàng đối phó.
Ô nhã thanh dao............
Dận Chân lời này thật sự làm người vô pháp phản bác a, dù sao hoa phi mỗi lần cùng Hoàng Hậu đấu pháp, cuối cùng sát vũ mà về, đều không ngoại lệ.
Ô nhã thanh dao bỗng nhiên nhìn Dận Chân, hắn đối hậu cung như rõ như lòng bàn tay, như vậy Hoàng Hậu những cái đó thủ đoạn hắn đều rõ ràng, kia lần trước hắn...... Ô nhã thanh dao bỗng nhiên thâm sắc có chút phức tạp.
Dận Chân liếc mắt một cái liền xem thấu tiểu cô nương trong lòng, hắn thở dài nói
Ung ChínhGia cũng là gần đây mới đối hậu cung chú trọng lên, lúc trước một đại bộ phận nhân thủ đều ở tiền triều còn có biên quan khu vực, vừa mới bắt đầu làm ngươi chịu ủy khuất, là trẫm sơ sẩy, về sau trẫm nhất định sẽ không làm này loại sự tình lại phát sinh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chân Hoàn Truyện chi sủng phi nàng lại làm yêu
Storie d'amorehttps://www.ihuaben.com/book/7266001.html