Chap1

338 19 1
                                    

Người ta thường nói " một lần bị rắn cắn thì mười năm sợ dây thừng". Bởi vậy khi bản thân bạn đã từng chịu tổn thương thì nó chính là nỗi ám ảnh của cả cuộc đời mình. Sức chịu đựng của con người luôn có giới hạn nhưng đâu mới là tận cùng của giới hạn?

Trong khung cảnh bữa ăn ấm áp lại có một cậu thiếu niên ngồi nhìn 4 người trước mắt đang ăn uống và cười nói vui vẻ như đáng ra đấy mới chính là gia đình hoàn hảo vậy. Cậu thật sự không thể hiểu nổi khi mà cậu mới chính là con trai ruột của người đàn ông kia và cũng chính là cậu chủ nhỏ trong ngôi nhà này nhưng từ bao giờ..... Từ bao giờ cậu lại như trở thành một người ngoài xa lạ góp mặt trong gia đình hạnh phúc của người khác? Từ khi nào mà một người mang danh bạn thân của cậu lại cùng mẹ cô ấy bước vào gia đình cậu với tư cách là mẹ kế và em kế? Từ khi nào người bạn trai của cậu, mối tình đầu của cậu lại ngồi đây ra mắt với bố cậu với tư cách là em rể tương lai của cậu? Tất cả như một câu chuyện hài hước vậy, cuộc đời cậu cũng thế.... Như một trò đùa.

Ngày cậu được sinh ra thì cũng chính là ngày mà mẹ cậu qua đời do khó sinh. Bản thân trong quá trình trưởng thành đã thiếu hơi ấm tình thương của mẹ thì ngỡ đâu cha sẽ cố gắng vun đắp lỗ hổng tình cảm trong lòng cậu nhưng không. Ông hoàn toàn xem cậu như một con rối, ông luôn ép cậu làm theo ý ông từ học hành đến tất cả mọi chuyện liên quan đến bản thân cậu.

Ông không cho phép cậu có bạn bè và suốt ngày luôn bắt ép cậu phải học và học bởi theo lời ông chỉ có như vậy thì sau này cậu mới có thể thành tài mà lo cho cuộc sống của ông khi về già.

Từ khi còn bé cho đến khi học hết cấp 3 cậu đã phải chịu đựng những lần đòn roi và mắng nhiếc từ người bố của mình. Ông luôn nói nếu có bạn bè thì chắc chắn sẽ ham chơi mà sao nhãng việc học cho nên xung quanh  cậu, những người khác ai ai cũng có bạn bè thì cậu luôn nhìn họ với đôi mắt mong muốn được như vậy.

Cũng vì luôn luôn lầm lì một mình nên từ bé cậu luôn bị xem là một kẻ mọt sách lập dị. Cho đến khi lên đến cấp ba cậu cuối cùng cũng đã có cho mình một người bạn đầu tiên.

Cậu còn nhớ ngày mà Sun Hee - cô bạn mới chuyển đến trường của cậu thì cô đã luôn vui vẻ cởi mở để bắt chuyện với cậu. Mặc dù cậu luôn luôn ngó lơ không quan tâm cô nhưng cô vẫn thao thao bất tuyệt. Sau này khi mà cậu đã đầu hàng với sự bám dai như đỉa của cô thì cậu vẫn luôn thắc mắc rằng tại sao khi mọi người luôn kì thị cậu thì cô lại muốn làm bạn với cậu? Cô không ngần ngại trả lời rằng bởi cô ngưỡng mộ cậu vì cậu là học sinh xuất sắc của trường.

Tưởng như Sun Hee là người duy nhất mà cậu giấu bố cậu kết bạn thì còn một chuyện cậu còn liều lĩnh hơn là khi đồng ý mối quan hệ yêu đương với một người đồng giới. Có lẽ phải nói đấy là sự ương ngạnh của tuổi trẻ đi bởi bố cậu luôn nghiêm khắc với cậu và cậu xem như lén lút kết bạn yêu đương như một cách trả đũa ông ấy vậy.

Cậu cứ nghĩ tất cả sẽ ổn nhưng một ngày bố cậu dắt mẹ con nhà Sun Hee về với tư cách là mẹ và em kế của cậu. Điều ngày khiến cậu khó chấp nhận và đã có một cuộc cãi vã lớn với ông rồi kết quả chính là bản thân phải hứng nhiều trận đòn của ông..... Đó là lần đầu tiên cậu nghĩ đến cái chết.

(VKOOK) TRÒ ĐÙA Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ