162| ★ Chương 162
Thời Hàn rốt cuộc biết tứ vương phủ bí mật, hắn ngược lại là vạn vạn không thể tưởng được, Minh Y cái tuổi này thế nhưng sẽ cùng Vạn tam giảo ở cùng một chỗ. Bất quá nghĩ đến cũng là, Minh Y mặc dù là quận chúa , nhưng là tứ vương gia lại không phải là một cái người cha tốt. Mà Minh Y muốn lại không chỉ là an ổn sinh hoạt, tại tứ vương gia cùng tứ vương phi bất công hạ, Minh Y đã sớm thay đổi một người, nàng hận độc Minh Ngọc, là nhất định phải làm cho nàng chết .
Mà vẫn luôn đi theo tứ vương gia bên người thâm thụ tứ vương gia tin cậy Vạn tam tự nhiên là lựa chọn tốt nhất.
Thời Hàn vốn không muốn báo cho biết A Cẩn như vậy dơ bẩn tin tức, nhưng là lại chợt nghĩ, A Cẩn cùng bình thường nữ tử thật là bất đồng, hơn nữa, làm cho nàng biết cũng không có gì chỗ hỏng. Như vậy cân nhắc, hắn liền là cũng không trì hoãn , hạ triều, hắn thẳng đi tới lục vương phủ.
Nghe nói Phó Thời Hàn tới, A Cẩn vội vàng ra đón, bộ dáng hết sức nhu thuận: "Thời Hàn ca ca." Thật là khó có thể như thế nhuyễn miên, Thời Hàn hơi hơi nhíu mày, hắn khả không tin A Cẩn chính là một cái đơn thuần tiểu cô nương, nàng tâm tư nhiều đi .
"Ngươi lại muốn cho ta làm cái gì đi?" Phó Thời Hàn rất có tự mình hiểu lấy.
A Cẩn cười tủm tỉm gật đầu: "Hảo khéo đâu, Thời Hàn ca ca thật là quá thông minh . Lập tức liền nghĩ đến ta muốn làm gì ." Hai tay giảo tấm khăn, A Cẩn cười tủm tỉm , thập phần khả ái.
Thời Hàn đỡ nàng bả vai vào cửa, nói: "Không biết quận chúa lại có chuyện gì muốn giao phó đâu?"
A Cẩn giương đầu, nói: "Ta sáng nay nghe nói, năm nay muốn cử hành đại khảo. Có phải hay không nha!"
Bốn năm một lần khoa cử dự thi, cái này không biết là bao nhiêu người tâm chi sở hướng. Cũng là bao nhiêu người thay đổi vận mệnh cơ hội. Mỗi người đều hi vọng chính mình có thể là mặt khác Phương Chí Uẩn, hàn môn chi tử, lại có thể dựa vào khoa cử đi đến địa vị của hôm nay. Hắn hiện tại còn trẻ tuổi, đợi cho quá chút thời gian, không chừng sẽ cỡ nào huy hoàng.
A Cẩn nhìn Thời Hàn không nói lời nào, truy vấn: "Có phải hay không a! Ngươi đừng ngẩn người a!"
Thời Hàn nhìn A Cẩn: "Sự việc này, giống như cùng ngươi không có gì quan hệ đi? Quả thật, là muốn tiến hành đại khảo, nhưng là ngươi cũng không thể nữ giả nam trang đi thi đi? Nếu như ngươi thật là muốn như vậy làm, ta là sẽ không tán thành ." Lời ngầm chính là, nếu như ngươi dám hồ nháo như vậy, ta liền đi tố giác ngươi.
A Cẩn phồng khuôn mặt nhỏ nhắn bán manh: "Ta như thế nào sẽ nhàm chán như vậy đâu, lại nói, ta lại không có đọc quá tứ thư ngũ kinh những kia, làm sao có thể đi thi, nhiều mất mặt a! Tất nhiên thi không khá a!"
Nhìn nàng thịt thịt khuôn mặt nhỏ nhắn, Thời Hàn không hiểu nói: "Vậy thì đến tột cùng muốn làm cái gì."
Lần này xem ra, hắn ngược lại là thật sự đoán không ra A Cẩn ý tứ .
A Cẩn len lén tiếp cận lạnh, thấp giọng nói, tự hồ sợ người khác phát hiện bình thường: "Ngươi cảm thấy, ta tại đại khảo học sinh trung giúp Thôi Mẫn xem xét một người có được hay không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Quận Chúa Hằng Ngày - Thập Nguyệt Vi Vi Lương - cvt: tamquay - CĐ, Sủng
RomanceXuyên việt chi sau A Cẩn gặp phải dưới đây tình huống 1, trở thành mới biết bò sơ sinh, đại tiểu tiện không thể tự gánh vác ngoài mang cần bú sữa 2, có hồn không tiếc vương gia cha cùng bề ngoài Bạch Liên hoa nội tâm Bá Vương hoa vương phi nương 3...