171| ★ Chương 171
Lúc này A Cẩn nơi nào biết có nhân đứng tại chỗ đó a, tiếp tục cằn nhằn: "Ta cảm thấy ta nhị bá phụ làm Hoàng Đế, tốt nhất . Nhị bá phụ có khả năng nhất, hơn nữa, công chúa hay không công chúa , cũng đều là hư danh a! Một đời làm quận chúa cũng không có quan hệ, dù sao có người thương ta thì tốt rồi. Mọi người đều thích ta thì tốt rồi, lạp lạp!"
A Cẩn thật là một cái giỏi về tự bản thân tìm kiếm thỏa mãn điểm tiểu cô nương.
Lục vương gia cảm thấy, chính mình không xông ra, đều xin lỗi chính mình cái này "Phụ thân đại nhân danh hiệu."
Nghĩ như vậy, lục vương gia trực tiếp liền muốn hét lớn một tiếng ra sân, chỉ là... Kế hoạch không có biến hóa nhanh, nhị vương gia một tay bịt cái miệng của hắn, cho nhân tha đi rồi...
Thời Hàn lại ngắm liếc mắt nhìn bên kia, gặp người đã không thấy , cùng A Cẩn nói: "Vừa rồi, ngươi cha cùng ngươi nhị bá phụ đều đứng tại phía sau cây."
A Cẩn: "A?" Một tiếng, lâm vào trạng thái đờ đẫn.
Thời Hàn rất hảo tâm: "Bọn họ chỉ nghe được cuối cùng bộ phận, ta là nhìn thấy bọn họ tới, mới hỏi ngươi hoàng vị chuyện ."
A Cẩn: "Xong xong , ta cha nhất định hận chết ta ." Tuy rằng nàng nói đều là nói lời thật, tuy rằng nàng cha giống như thật sự đối hoàng vị không có hứng thú, nhưng là chuyện này, chuyện này không phải như vậy phát triển a, nàng cha sẽ sinh khí được sao?
A Cẩn nói lảm nhảm, đấm Thời Hàn: "Ngươi liền gạt ta đi, ngươi cái này hố thê cuồng ma."
Thời Hàn cầm lấy A Cẩn không ngừng loạn gõ đánh quả đấm nhỏ, bình tĩnh nói: "Đây không phải là cho ngươi xoát hảo cảm độ sao? Về phần ngươi cha chỗ đó, ngươi yên tâm đi, ta ngược lại là cảm thấy, ngươi cha này nhân tâm lớn, sẽ không sinh khí với ngươi, liền xem như là sinh khí, cũng chỉ là một chút hạ. Không vướng bận nhi, qua đi dỗ một dỗ liền tốt."
Phó Thời Hàn tỏ vẻ, như vậy đối lục vương gia đúng giờ không sai nhi .
Tuy rằng hắn tỏ vẻ vẫn luôn nhìn không hiểu lục vương gia làm người, nhưng là có mấy giờ quả thực rất minh xác , một bản, lục vương gia tuyệt đối sẽ không tranh đoạt hoàng vị, bất kể là hắn thật khờ còn là giả ngốc, mặc kệ hắn phải chăng giả heo ăn lão hổ, điểm ấy đều thực khẳng định, hắn nhất định sẽ không tranh đoạt hoàng vị. Mà thứ hai, đó chính là hắn thật sự sẽ không sinh A Cẩn khí.
A Cẩn nói lảm nhảm: "Ngươi liền gạt ta đi, hố thê cuồng ma!"
A Cẩn nói như vậy, Thời Hàn ngược lại là cao hứng đứng lên. Tuy rằng A Cẩn thực phẫn nộ, nhưng là... Dưới sự tức giận, cũng là thấy nhân tâm , ha hả, hố thê... Nàng nói là "Thê" .
Thời Hàn cao hứng không thôi, hắn nghiêm túc nói: "Nếu như ngươi cảm thấy chính mình không tốt giải thích, liền cùng ngươi cha nói, là ta dạy ngươi nói những lời kia, tốt như vậy không tốt?"
A Cẩn lập tức không làm khó , nàng hỏi: "Thật sự?"
Thời Hàn cười tủm tỉm: "Thật sự."
BẠN ĐANG ĐỌC
Quận Chúa Hằng Ngày - Thập Nguyệt Vi Vi Lương - cvt: tamquay - CĐ, Sủng
RomanceXuyên việt chi sau A Cẩn gặp phải dưới đây tình huống 1, trở thành mới biết bò sơ sinh, đại tiểu tiện không thể tự gánh vác ngoài mang cần bú sữa 2, có hồn không tiếc vương gia cha cùng bề ngoài Bạch Liên hoa nội tâm Bá Vương hoa vương phi nương 3...