_gyu, ăn nhiều chút
gã gắp cho em miếng thịt to nhất dưới ánh mắt khó tả của 3 con người kia, thôi thì bản thân không phải người yêu của choi yeonjun thì sao so sánh cho được, chỉ là trong lòng 3 người kia lại nổi lên chút tò mò, dòm ngó cặp đôi mới yêu mãi không nhịn được choi soobin đành lên tiếng.
_chuyện là.....2 người từng là bạn tình nhỉ? thế là yeongyu hay beomjun.....vậy?
_yah choi soobin, anh hỏi cái gì vậy?
_nhìn còn không biết?
choi beomgyu đã hơi choáng váng khi bị nhóm trưởng hỏi như thế giờ còn được luôn anh người yêu người ta dám hỏi thì ảnh dám trả lời, gì mà "nhìn còn không biết" tự tin khiếp nhỉ? là do em thương nên em mới nhường mà!! gặp thử đứa nào bướng coi, mà không nhé, choi yeonjun lên giường với đứa khác thì choi beomgyu này xé xác anh ra.
_nói mồm thế ai tin? đưa video đây nhé
_mày gạt ai đấy? beomgyu ở khía cạnh này chỉ được mỗi tao thấy thôi
gã nói, khoác tay qua vai em, còn hôn lên má em một cái, choi beomgyu rõ bất lực, mắng được vài tiếng rồi cũng mặc họ muốn nói gì thì nói.
cơ mà ăn thì ngon rồi, đến lúc rửa bát lại đùn đẩy cho nhau, dành ra hơn 20 phút để tranh cãi luôn mới tài, choi beomgyu em cũng là đến chịu, thôi thôi thôi, để em rửa là được chứ gì?
_gyu, không được!
_anh cả, cái này là beomgyu hyung tự nguyện rửa, anh cản thì anh phải rửa đấy nhé?
gã lườm kang taehyun một cái rồi bưng đống bát đi rửa với nét mặt chẳng cam tâm tình nguyện, thì ai nỡ để người yêu mới quen vài ngày rửa bát còn mình thì ngồi chơi đâu chứ, thế mà đang rửa bát đó lại nghe huening kai kia nhờ người yêu mình gọt hộ trái cây, thế mà choi beomgyu gọt thật, bị gì đấy!!? chắc gì em đã gọt trái cây cho gã đâu mà.
beomgyu chẳng thương gã rồi, nhưng mà gã thương beomgyu lắm, vội làm xong chuyện rồi chạy ra phòng khách giành luôn việc gọt trái cây, nói thật, biểu cảm trên mặt gã như đám mây đen ấy, vậy mà được em hôn vào má một cái là cười tươi ngay, tình yêu vốn đơn giản thế mà, từ nay nếu người ngoài không làm tổn thương chúng ta thì chỉ xin chúng ta đừng tự làm tổn thương nhau nhé.
.
.
._y-yeonjun.....anh mang những thứ này lên phòng làm gì?
em nhìn khay đá cùng hộp dâu tây gã cầm trên tay lòng có dự cảm không lành, cái tên người yêu của em thì có bao giờ chịu làm tình một cách bình thường đâu chứ.
_dâu tây à? dâu tây để cho em ăn
_tên điên, em không ăn!
choi yeonjun phì cười hôn em, một nụ hôn phớt trên môi như lời chào, tiếp đến là nụ hôn sâu, gã siết eo em đắm chìm trong cảm giác đê mê, môi em đỏ như dâu tây, mềm tựa bông gòn, dư vị tê tê trên đầu lưỡi khiến gã không cách nào dứt ra được, chỉ đến khi người yêu hết dưỡng khí mà đập đập vào vai.
BẠN ĐANG ĐỌC
yeongyu | bạn tình
Fanfictionhai thành viên của TXT có mối quan hệ trên tình bạn lại chẳng phải tình yêu, chính xác là quan hệ bạn tình