4

683 52 8
                                    

10.5.2024 mùa xuân,
nhật ký của choi beomgyu.

"bọn tớ đang hẹn họ, là thật sự đang yêu đương! không phải là bạn tình nữa, cũng không phải mối quan hệ mập mờ"

10.5.2024 mùa xuân,
nhật ký của choi yeonjun.

"bọn tớ là người yêu rồi nhé, cảm ơn em, cũng phải cảm ơn cả 3 đứa nhóc kia, hôm đó bọn nhóc bảo là có phim gì hay lắm xong kéo tớ và em ra phòng khách bắt xem cho bằng được, vừa mở tv lên thì bọn nhóc tắt đèn phòng khách rồi chạy đi đâu mất tiêu để lại tớ và em ở đó chẳng hiểu gì, trên tv cũng bắt đầu phát một đoạn video, có điều nó chẳng phải phim, nói đúng hơn thì đó là nhật ký của tớ và em"

.
.
.

đoạn video được phát với giọng đọc của choi soobin.

10.1.2023 mùa đông,
nhật ký của choi beomgyu.

"thời tiết hôm nay lạnh thật đó, chúc mừng anh với vai diễn đầu tay, khai máy thuận lợi nhé"

10.1.2023 mùa đông,
nhật ký của choi yeonjun.

"thời tiết lạnh quá, ai đó chịu lạnh không giỏi vẫn đến đoàn phim chúc mừng tớ khai máy bộ phim đầu tay"

19.1.2023 mùa đông,
nhật ký của choi beomgyu.

"ngốc xí vừa phải chạy lịch trình cùng nhóm vừa phải lo cho việc quay phim hôm nay bệnh rồi, phải biết giữ sức khỏe chứ?"

19.1.2023 mùa đông,
nhật ký của choi yeonjun.

"bệnh rồi, tớ vờ ngủ khi thấy em bước vào phòng mình, em bước vào phòng chẳng nói gì, tớ cảm nhận được em nhìn tớ, nhìn thật lâu"

28.1.2023 mùa đông,
nhật ký của choi beomgyu.

"hôm nay anh quay cảnh hôn đầu tiên cùng chị nữ chính kia, anh còn nói cảnh này phải quay đi quay lại, nghe ngại thật đó"

28.1.2023 mùa đông,
nhật ký choi yeonjun.

"hôm nay tớ kể việc phải quay đi quay lại cảnh hôn với nữ chính, tớ nhìn chằm chằm vào em mong trên gương mặt em hiện lên chút biểu cảm khó coi, nhưng tớ không trông thấy"

07.2.2023 mùa đông,
nhật ký của choi beomgyu.

"hôm nay anh fancall với fan, bạn fan ấy hỏi anh rằng nếu phải chọn hẹn họ với 1 trong 4 thành viên thì anh sẽ chọn hẹn hò với ai, anh chọn tớ"

07.2.2023 mùa đông,
nhật ký của choi yeonjun.

"tớ sẽ thật sự chọn hẹn hò với em nếu được, không phải là tùy tiện trả lời fan cho xong đâu"

15.2.2023 mùa đông,
nhật ký của choi beomgyu.

"hôm nay anh dỗi tớ, tớ còn chẳng biết là vì sao"

15.2.2023 mùa đông,
nhật ký của choi yeonjun.

"tớ giận em vì em hôn vào má của taehyun, giờ cũng chẳng phải là bạn tình, là do tớ không biết chừng mực rồi"

18.2.2023 mùa đông,
nhật ký của choi beomgyu.

"vẫn còn dỗi đấy à?"

18.2.2023 mùa đông,
nhật ký của choi yeonjun.

yeongyu | bạn tìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ