_anh đã bảo không được!
_nhưng em muốn thử!
gã và em chẳng ai nhường ai, cãi nhau cả một buổi rồi, to đến mức trưởng nhóm dù không biết họ cãi nhau về chuyện gì còn phải mở cửa phòng ngủ quát cho, may sao bị mắng mới im lặng được tí, ý là vẫn cãi nhau nhưng bé mồm lại một tí.
nói thật nhé, để người ngoài biết họ cãi nhau chuyện gì thì không biết giấu mặt vào đâu.
_anh ích kỷ, suốt nửa năm qua anh luôn là người nằm trên, em cũng muốn mà?
chính xác là cãi nhau vì chuyện tự dưng em lại nổi hứng muốn đổi vị trí cho nhau, choi yeonjun nghe xong quay mặt đi chỗ khác không thèm đáp lời, gã không thích cái kiểu trên dưới linh hoạt, trước giờ là vậy thì cứ vậy đi?
_đáng ghét, từ nay em không làm chuyện này với anh nữa
người nhỏ tuổi với đôi má phụng phịu rời khỏi phòng của gã, sau tiếng đóng cửa mạnh choi yeonjun phiền lòng nằm xuống giường khẽ nhắm mắt, gã biết chứ, trong mối quan hệ nam nam người phía dưới sẽ chịu thiệt nhiều hơn, cũng không phải gã không thương em, chỉ là.....gã không thể, thật sự không thể, gã không tài nào dám nghĩ đến cảnh tượng bản thân nằm dưới thân em.
thế là vì lý do kia mà ai đó thà tự giải quyết suốt 1 tháng chứ không chịu đồng ý với điều kiện của em, choi beomgyu thấy gã cứng đầu thì dỗi lắm, em trách gã chỉ biết nghĩ cho gã, thật ra gã dịu dàng không mang lại đau đớn cho em quá nhiều trong lúc ân ái, chỉ là em thấy trên mạng bảo người phía trên sẽ có phần sung sướng nhiều hơn nên mới muốn thử.
hôm nay gã say khướt, là do đi dự sinh nhật của bạn, gã say rồi về đến ký túc xá lại không về phòng mình để ngủ mà lại chui qua phòng em, choi beomgyu còn dỗi muốn hét vào mặt gã nhưng sợ trưởng nhóm lại mắng cho.
_beomgyu.....anh không nhịn được nữa mà, anh nhớ cơ thể em quá....xin em đấy?
_em mượn anh à? đã bảo em muốn đổi vị trí, một lần thôi cũng được
choi yeonjun lại im, em biết thừa là tên anh cả này sẽ không đồng ý mà, gã say rượu lủi thủi rời khỏi phòng em, nét mặt buồn bã của gã khiến em có chút mủi lòng, em nghĩ, có phải là bản thân đang quá bướng bỉnh rồi không?
_yah thiệt tình, mình mặc kệ đấy, không thể nhún nhường anh ta miết!
.
.
._yeonjunie.......
_gyu?
anh cả của txt hoang mang đến thế nào khi trông thấy nét mặt như đang sắp khóc của đứa nhỏ cùng nhóm, gã nghĩ thôi chết rồi, vì cái chuyện bản thân không chịu đổi vị trí trong lúc ân ái nên bị em dỗi thật rồi, mò sang phòng tìm gã thế này luôn rồi mà.
_gyu, gyu đừng khóc
thà không nói, gã nói xong còn khiến em oà khóc, gã thấy em khóc thì sợ gần chết, còn đang không biết dỗ thế nào thì đã bị nhóc nhỏ ôm chặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
yeongyu | bạn tình
Fanfictionhai thành viên của TXT có mối quan hệ trên tình bạn lại chẳng phải tình yêu, chính xác là quan hệ bạn tình