_choi yeonjun, nhu cầu của anh cao quá đấy!
_cái gì cao cơ?
chẳng biết huening kai từ đâu chui thẳng vào phòng em không thèm gõ cửa, không gõ cửa để thấy cảnh tượng áo quần người anh cả của mình xộc xệch hết cả lên, đã thế còn đang ép choi beomgyu dưới thân.
không phải nói nét mặt hai người kia xanh đến cỡ nào, là do họ có tật giật mình thôi, em út của họ còn đang nghĩ là do choi beomgyu ngứa đòn chọc gã nên giờ đang bị gã đánh, ừ huening kai nghĩ đơn giản thế thôi thật không hiểu sao 2 người anh của mình phải cuống cuồng lên để giải thích, còn cái gì mà "không phải như em nghĩ đâu kai à" không phải như huening kai này nghĩ là sao cơ?
_không phải đang đánh nhau à.....không phải đánh nhau thì đang làm cái gì ạ?
hay rồi, biết thế 2 người bọn họ đã chẳng thèm giải thích.
cơ mà đây chỉ là 1 trong kha khá lần 3 thành viên kia chứng kiến được những hành động kỳ quặc của gã và em, đỉnh điểm là khi choi soobin thấy gã hôn lên chóp mũi em, giải thích cái gì đây? nói là đang đánh nhau bằng mồm à?
.
.
._anh lại thế nữa rồi, thế nào không sớm thì muộn cũng bị 3 người kia phát hiện
choi yeonjun ậm ừ rồi lại tiếp tục việc đang làm dở, gã để em ngồi trên người mình, bản thân cứ mân mê cần cổ rồi đến núm vú hồng, thật không hiểu tại sao đã làm nhiều lần như thế nhưng cơ thể của em vẫn rất nhạy cảm trước từng cái đụng chạm của gã, mỗi lần em phát ra những tiếng rên rỉ nhỏ như mèo kêu đều khiến gã thích thú mà cười lên.
_haaa
em vò mái tóc đối phương đến rối tung rồi chợt giật mình hét lên một tiếng, choi yeonjun càng ngày càng giỏi rồi, hôm nay ân ái còn biết để lại dấu hickey đỏ ửng ở cổ em, ngày mai bọn họ phải quay chương trình truyền hình, stylist cũng đã chuẩn bị sẵn trang phục cho họ cả rồi, nhớ không lầm thì trang phục em lại có cổ áo chữ v khoét sâu, đến điên mất, em thật muốn bóp cổ tên anh cả này quá đi.
_bé con, hôm nay anh có đồ chơi mới đấy
choi beomgyu nhíu mày nhìn người anh cả lục lọi gì đó trong tủ quần áo, lát sau cũng lôi ra được một cái hộp màu tím, xem nét mặt thích thú của bạn tình em cảm giác có chút bất an.
và đúng thật.
từ chiếc hộp đó gã lấy ra một cái đuôi mèo, rồi lại lấy thêm cả tai mèo cảm xúc, nhớ có lần cả nhóm đã từng đeo cái tai mèo này trên chương trình rồi, giờ kêu em đeo cái này khi làm tình xong nó cứ theo sóng não mà cụp lên cụp xuống xoay đủ hướng thì chả khác nào nói với gã là em thích lắm à? bản thân choi beomgyu đưa mắt nhìn gã để rồi khi nhìn lại xuống giường đã thấy thêm cả trứng rung.
khoan đã, kiểu này là sở thích của choi yeonjun à?
_ch-choi yeonjun?
BẠN ĐANG ĐỌC
yeongyu | bạn tình
Fanfictionhai thành viên của TXT có mối quan hệ trên tình bạn lại chẳng phải tình yêu, chính xác là quan hệ bạn tình