1

1K 114 29
                                    

***

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

***

12.01.2020 - 13:00AM

Một thiên thần ra mắt đến với công chúng. Nụ cười trên môi em rạng ngời, đôi mắt tròn xoe, lấp lánh, mong manh thể như vỡ ra bất kì lúc nào. Nhưng có vẻ họ không thích em cho lắm.

"Nghe bảo là chị gái của wonyoung nhỉ? Sao chả xinh tẹo nào."

"Aish cút đi đồ dư thừa."

"IVE đã debut được 6 tháng nhưng giờ lại thêm cô ta vào là sao? Starship bị điên phải không?"

"Trông cô ta thật sự xấu tính. Gương mặt khó gần làm sao."

"Sao hoạt động cùng nhóm mà chẳng cười tí nào vậy?"

"Đồ vịt xám."

.
.
.
.
.
.
.
.

Jang Da ah thở dài ngồi dựa vào tường, mở nắp chai nước sau khi buổi tập vũ đạo kết thúc, thoáng chốc đã vơi một nửa dung tích. Người em nhễ nhại mồ hôi và em cá rằng cả đêm nay mình sẽ có một giấc ngủ ngon, sâu hút bởi vì cơ thể em mệt đến nát ra rồi.

"Chị đi tắm không?" Leeseo bẽn lẽn bò tới, trông con bé cũng chẳng khá khẩm hơn là bao.

"Còn hơi mệt nên chị sẽ tắm sau."
Em xua tay, cố nán lại hồi lâu để tận hưởng điều hoà. Với cả, giờ đã là mùa đông, Da ah thừa nhận mình thật ghét phải đi tắm.

"Nghe bảo ngày mai chị sẽ đi lên đoàn phim, tập đầu tiên nhỉ?"

"Ừm, hy vọng sẽ ổn. Còn bây giờ...

Da ah kêu một tiếng, ngồi bật dậy, đánh thụp chân xuống sàn nhà.

"Chị nghĩ là chị nên quay về kí túc xá. Nếu mấy em còn ngồi đó buôn chuyện, quản lý sẽ mắng đó."

Da ah cười tủm tỉm, bước ra ngoài không quên đóng cửa lại. Trời khá tối nên em đoán bây giờ là khoảng chín giờ cũng nên, da ah mệt nhọc cuốc bộ về kí túc xá xa tít so với phòng tập.

Nhắc về buổi quay phim ngày mai càng khiến em thêm hồi hộp, bồn chồn. Da ah khá bân khuâng sau khi xem xong hồ sơ, thông tin diễn viên mà mình sẽ đóng cùng. Vì họ đều đã là diễn viên có kinh nghiệm, ít nhất là đóng qua vài bộ phim, điều đó khiến em lo sợ kinh khủng.

Thứ nhất, da ah chỉ là một tay mơ, con gà mới và em gần như cảm nhận được mình sẽ không thể làm tốt. Đặt em cạnh ai đó trong đoàn phim chắc em xấu hổ đến khóc mất.

[DaAh X Jiyeon] Bubble GumNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ