2

645 95 14
                                    

***

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

***

"Chà, quên giới thiệu với em. Chị là kim jiyeon,bona."

Khóe môi jiyeon cong vẹo, chị gượng gạo đặt tay lên ngực trong lúc tự giới thiệu bản thân. Chị không tưởng da ah sẽ thẳng thắng như vậy, nói đúng hơn là chị hơi dè đặt con nhóc trước mặt.

"Ồ."

Chỉ là da ah không thể tìm được câu trả lời nào thú vị để đáp lại jiyeon, thế nên em trả lời vu vơ cho cuộc trò chuyện đáng sợ này trôi đi. Vốn dĩ em không nghĩ điều mình làm là bất lịch sự, nếu không muốn hình tượng nhạt nhẽo, nhảm nhí của em xuất hiện trong mắt chị, em buộc phải cắt ngang thôi.

Con nhóc xấu tính

Jiyeon khẽ thở hắt, lê bước về phía seulki - cô nàng tóc bobcut đang nói chuyện luyên thuyên với dain, chị đoán là cô nàng lại nói xấu về nhân vật của chính mình nữa. Chị ngồi thụp xuống ghế dài, nửa đọc kịch bản nửa liếc sang da ah. Em ngồi kế bên chị quản lý và chăm chú đọc đi đọc lại lời thoại trông khá cần cù. Nhưng với chị , em quá khó gần để có thể kết bạn. Nên kim jiyeon hoàn toàn không có suy tính nói chuyện thêm với da ah.

"Đó có phải da ah không? 'Con gà bông' của starship trong truyền thuyết."

Shin seulki đặt tài liệu xuống, mắt đượm ngưỡng mộ hướng về da ah. Nàng xem qua khá nhiều video, fancam của IVE nên cũng biết kha khá về da ah. Nhưng rất tiếc, nàng bias yujin cơ. Thoắt cái, seulki đã lon ton chạy đến chỗ em, cái môi chúm chím ấy lại bập bẹ và jiyeon thừa biết con nhỏ này định nói gì luôn.

"Da ah! Rất vui được gặp em, chị là shin seulki."

Hai đường môi nàng vồng lên cao vút, bọng mắt lộ rõ thể hiện niềm phấn khích không thể giấu diếm. Thoáng ngạc nhiên, Jang da ah chớp mắt liên tục bối rối. Nhưng em đã nhanh nhảu bắt lấy tay nàng.

"Dạ chào chị seulki. Em đã coi show mà chị tham gia, thật hãnh diện khi được nói chuyện cùng chị."

Được đà, da ah nói trôi chảy như thác không hề ra bộ dạng của kẻ nhút nhát, cao ngạo như jiyeon đã nghĩ. Chị nhíu mày, nghiêng đầu khó hiểu. Lẽ nào nó chỉ ghét mỗi mình chị đấy chứ?

"Mọi người tập trung nào!"

Đã đến giờ quay và đạo diễn phải hô to thật to mới tập hợp đủ tất cả diễn viên và nhân viên.

Vì ở tập đầu tiên, nhân vật phản diện của da ah thật sự xuất hiện còn chưa đến 10 phút. Em nghĩ mình có thể thư thái ở ghế và ngắm mọi người diễn. Trượt mắt về jiyeon, trong em dâng trào sự nóng lòng, mê mẩn. Da ah nghĩ dù tạo hình của nhân vật khác xa với vẻ ngoài jiyeon khá nhiều, nhưng không có nghĩa gương mặt tinh khôi của chị phai mờ. Ý em là, cái mái dày cộm đó không đủ trình độ để kiềm hãm nhan sắc của chị.

[DaAh X Jiyeon] Bubble GumNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ