Nửa đêm, bằng cách thần kì nào đó quản lý Han đã sốt vó gọi đến và biết được hiện tại Jiyeon đang ở chỗ của Da Ah. Tầm chưa đầy mười lăm phút, em ngồi trên ghế sofa màu lavender, khoanh tay nhìn quản lý Han chuẩn bị đưa chị đi một cách không hài lòng. Có người nào đó cứ tưởng sẽ được ngủ cùng với chị, thế mà mọi chuyện chệch hướng quá.
Jang Da Ah day day thái dương, phần lớn là vì khó chịu em mới làm. Cũng không biết vì sao mình lại khó chịu nữa, em đặt tay trên cằm, bắt đầu rơi vào chiêm nghiệm. Được rồi, ai chả biết Kim Jiyeon từng đóng 'Tuổi 25 Tuổi 21' nhưng mỗi lần xem đến cảnh hôn của chị với tiền bối Choi Hyunwook là em cứ nhói tim. Ngưỡng mộ? Ngạc nhiên? Sung sướng?
Không... Không phải kiểu đó.
"Da Ah!!! Bọn em gọi chị ăn mì từ nãy giờ đó, bộ tính đi ngủ mà không bỏ gì vào bụng hả?"
Jang Da Ah thoáng giật mình bởi tiếng gọi của Liz. Em vò quanh đầu và hy vọng rằng mình không nên suy nghĩ về điều đó nữa, ít nhất là trong ngày hôm nay. Da Ah chán nản bước sang phòng của bọn nhỏ, cụ thể là của Liz và Rei với tâm trạng không thể nào khẩm khá hơn.
"Thôi, chị chỉ qua đây chơi thôi, không có hứng ăn."
Em nhún vai, chậm rãi ngồi phịch xuống chiếc giường tầng. Trông em bây giờ không khác người thất tình là bao, đối với Wonyoung mà nói phải hơn cả thất tình, người ta sử dụng một từ trầm trọng hơn đại loại như... Goá phụ chẳng hạn?
"Sao thế, bị ai từ chối hả?" Con nhóc lẽn bẽn hỏi, dù sao thì nó cũng chẳng dè dặt Da Ah đâu, nhất là khi nó đang bám víu sau lưng Ahn Yujin - cũng là đứa to con nhất nhì nhóm. Da Ah ngoài cao hơn Gaeul thì chẳng so sánh được với ai trong chúng, tốt nhất là không nên đấm con bé Wonyoung trừ khi muốn Yujin hẹn riêng ở phòng gym.
"Xàm quá đi. Chuyện riêng của chị thôi."
Wonyoung sờ cằm, dáng vẻ thường thấy khi con bé rơi vào trạng thái suy luận. Mà, có vẻ như con bé cảm nhận được chị của nó đang hấp hối bên bờ vực tình yêu thì phải.
"À nhỉ. Tiền bối Kim Jiyeon"
Jang Da Ah phụt hết nước lên đầu Rei khi nghe em gái nhắc về 'người đó'. Em vội xoắn nắp chai, quải tắm khăn giấy lên đỉnh tóc Rei và lau trong tình trạng hốt hoảng.
"Vậy là đúng rồi. Chà, khi nào dự án Pyramid Game kết thúc?"
Ahn Yujin ôn tồn hỏi trước khi nhắm mắt, nhấm nháp một chút rượu trái cây. Jang Da Ah không nghĩ là hai con nhóc hỗn xược này dám đồng lòng chọc ghẹo em, nhưng mà kệ đi, ít nhất cũng chẳng phải là ác ý.
"Cũng sắp rồi. Chỉ còn bốn tập nữa là kết thúc."
"Chị spoil kết phim cho tụi này được không?!"
Leeseo trườn dài kế bên, đang cố gắng làm aegyo để van vỉ chị Da Ah hé lộ kết thúc của phim và đổi lại hai cái cóc đầu đau điếng. Gaeul lắc đầu chán chường, thành thật mà nói ngoài cô ra chắc chả ai trong nhóm bình thường, huống chi là Da Ah, một người cũng chả bình thường sất.
"Woa.... Nghe nói là sau khi kết thúc dự án Pyramid Game chị sẽ đi dẫn chương trình nhỉ, MC?"
Liz vỗ hai tay vào nhau ngay sau khi nó vừa nhớ ra điều gì đó mà mình đã nghe thoáng qua ở phòng của staff.