Thế. Dự án Pyramid sớm đã trôi vút xa xăm, Jang Da Ah ngồi thẫn thờ trên bệ cửa sổ ký túc xá. Và có lẽ vết nứt trong em tung hoành từ ấy, Da Ah thỉnh thoảng sẽ thở dài, lai rai vài ba hôm lại nằm ườn cả ngày ở phòng. Không làm gì cả, chỉ nằm đó nhìn lên trần nhà. Ai hỏi có chuyện gì em cũng chỉ xua tay, lắc đầu không thì cười giả lả cho qua. Kì thực là em còn chẳng biết mình đang mắc kẹt cái sự gì nữa.
À, một chuyện chưa thấy dịp để nói đến, Jang Da Ah dành phần lớn thời gian để kiểm tra Kakaotalk, thế mà vẫn 'không một ai' gửi tin nhắn cho em, nên thiết nghĩ người ta quên mình rồi cũng nên. Đâm ra, người dấu yêu này toàn ngồi lì ở nhà và tự nhấn chìm mình vào biển lửa của cơn nao núng, bồn chồn.
Chị Kim Jiyeon đã không nhắn cho em được một tin nhắn nào. Nghiêm túc mà nói.
.
.
.
.
.
.
Ở trụ sở KingKong. Ai đó đang thở dài nườm nượp, đến ngoằn ngoèo đến lạc mất suy nghĩ. Kim Jiyeon ngồi trên ghế sofa, chân bắt chéo, đầu quay đi hướng về chỗ khác. Thật ra chị muốn rủ người ta đi chơi lắm, cơ mà làm vậy trông sỗ sàng không chấp nhận được. Lần nào đi với em, hình ảnh chị luôn say tí bỉ, đượm hương cồn gắt gao, lại còn mè nheo bám riết lấy Da Ah. Gặp lại em chỉ có nước đào hố mà cắm đầu xuống.16/3 Cũng là ngày Jang Da Ah sẽ làm MC ở Music Bank. Trùng hợp là ngày, Kim Jiyeon và nhóm của chị ẫm trọn vẹn chiếc cup danh giá, phải vay trả bằng mồ hôi và nước mắt.
Jang Da Ah hồi hộp xiết chặt chiếc mũ beret đen trên đỉnh đầu, hầu như em chẳng sợ việc trở thành MC lần đầu tiên hay gì cả, em chỉ sợ gặp Jiyeon ở đó và câu từ dẫn chương trình bắt đầu trở nên lủng củng, nói trước quên sau. Em cùng Sunghoon và Yeonjun tiến ra sân khấu và bắt đầu dẫn chương trình ở mỗi đoạn trình diễn của các nhóm nhạc.
Đến màn trình diễn 'Last Sequence' từ WJSN, Jang Da Ah bọc phát sự nghiêm túc dễ dàng trông thấy. Đối với tiền bối, em phải khen cho thật có tâm, khen dù là những chi tiết nhỏ nhất chứ không thể nhận xét vu vơ theo kịch bản được. Yeonjun không hiểu tại sao Da Ah cứ khen Jiyeon miết, anh nghĩ cô bạn đã chuẩn bị hẳn cái kịch bản riêng chỉ dành cho Jiyeon đó chứ.
Làm khùng làm điên kiểu này về nhà không bị fan ghép đôi cũng uổng. Sunghoon cố gắng giơ ngón 'like' trong khi cô bạn kế bên mãi hàn huyên về độ xinh đẹp, cuốn hút, quyến rũ cái quái gì đó của chị Jiyeon. Em Da Ah nói nhiều đến nổi cả hai cậu trai chẳng hiểu gì sất mặc dù đều là người Hàn Quốc với nhau.
"Nae, cuối cùng xin chúc mừng WJSN đã hoàn thành xuất sắc phần trình diễn của mình, chị Jiyeon làm tốt lắm ạ."
"Và bây giờ chúng ta đến nhóm..."
.
.
.
.
.
Sau WJSN, Jang Da Ah đột nhiên trở nên tĩnh lặng đến lạ lùng. Mỗi lần Yeonjun hỏi em có cảm nghĩ gì về màn trình diễn của các nhóm còn lại cũng chỉ xoay quanh, vòng đi ngoảnh lại mấy câu 'họ tuyệt lắm ạ', 'em cảm giác như họ đang cháy hết mình', 'đẹp và dễ thương ạ'Đùa chứ!
Về Kim Jiyeon ấy hả. Xem ai đang bị các thành viên trong nhóm chọc ghẹo kìa, cứ tưởng đi thi cup trong sân nhà người yêu không đó. Mặt mũi Jiyeon phất hồng, tất nhiên không phải do trang điểm. Ngoài mặt chị làm vẻ bực bội mỗi khi bị chọc là thế, cơ mà đố ai biết được bên trong chị vui ra sao đấy. Vậy mà cứ tưởng người ta ghét mình nên không dám nhắn tin rủ đi chơi. Hoá ra người ta trẻ con, dễ ngại.