3

469 83 21
                                    

Vì tham gia dự án Pyramid game, jang da ah tạm thời không hoạt động cùng nhóm mà phải đi riêng lẻ. Dĩ nhiên tối đến, thay vì xỏ giày và bắt đầu tập nhảy điên cuồng thì em chỉ cần nhàn hạ ngồi trên giường, trên ghế bành học thoại nhân vật.

Chỉ là thật khó để tập trung khi em nhìn thấy kim jiyeon đang online. Jang da xem đây là một quyết định đầy quả cảm, em hít một hơi sâu, căng phồng cả buồng phổi. Quyết định gửi một tin nhắn cho jiyeon. Chắc vì một lí do nào đó, chị không hề phản hồi tin nhắn, đâm ra da ah hơi thất vọng, định bụng tắt nguồn điện thoại để dễ dàng tập trung hơn. Bất thình lình, một cuộc điện thoại gọi đến từ kakaotalk.

Jang da ah tròn mắt, ánh nhìn từ hốt hoảng thoáng chốc chuyển sang hào khởi.

"Da ah, chị xin lỗi vì không thể trả lời tin nhắn em được. Chị đang tắm."

"Ah oh... Không sao ạ."--- Một thoáng bất ngờ lướt qua da ah, em cắn móng tay, đăm chiêu nhìn vào kịch bản. Nhưng trên thực tế, tâm trí của em đã không tuân theo những gì con ngươi đang và đã làm.

"Em đã học kịch bản xong chưa?" Kim jiyeon thoải mái, chìm sâu trong bồn nước nóng.

"À vâng? Vẫn chưa ạ, đoạn cuối lời thoại hơi khó đối với em."

Đạo diễn sẽ rất buồn nếu em chia sẻ sự thật với chị rằng, đoạn cuối không hề khó để ghi nhớ, ý em là nó hoàn toàn nhạt nhẽo đối với em và dĩ nhiên, thỉnh thoảng em đã quên thoại vì quá nhàm chán.

"Có phải đoạn... Harin nói chuyện với Suji ở bồn rửa tay phải không?" Jiyeon hài lòng ngửa cao cổ, chị phụt cười khi nghe giọng điệu đượm ngầm móc mỉa của da ah. Chị cá là em không thích đoạn này vì đôi chút thiếu kịch tính.

"Phải phải, nó đó ạ. Em ước gì chị ở đây để hướng dẫn em."

Trên thực tế, jang da ah chỉ kiếm cớ chọc ghẹo jiyeon và nghĩ đơn giản câu đùa đó sẽ là bước đệm cho mối quan hệ của cả hai. Người như kim jiyeon chắc chắn sẽ phải đáp lại câu nào đó thú vị lắm, tiếc rằng ngoại trừ điệu cười toe toét thì chị chẳng nói gì.

"Biết gì không? Nó giống như một lời thả thính hơn. Em thật sự giống mấy anh chàng thần tượng lúc tán crush đấy."

Kim jiyeon nhoẻn miệng cười ra vẻ thích thú khi trêu chọc con nhóc bé tuổi. Người lớn thường như thế này ư? Thật ra, jang da ah không phải không giống với mấy anh chàng chị nói đến, nhưng dường như em có phần nhã nhặn, lịch sự hơn nhiều. Đó phải chăng là điểm mạnh của em đối với jiyeon?

"À... Haha, em không nghĩ mình giống mấy tiền bối đó. Chỉ là khi nói chuyện với chị, em đột nhiên muốn làm gì đó thật ấn tượng. Ít nhất thì đó không phải là ấn tượng kì quái."

"Khi debut, có phải là em nhận được rất nhiều lời tỏ tình không?" Với trải nghiệm của mình suốt những tháng ngày ra mắt, kim jiyeon phỏng đoán jang da ah sẽ phải có ít nhất, ít nhất hai mươi người tỏ tình hoặc xin kakaotalk, Instagram.

"Vâng, sao chị biết. Nhưng em nghĩ em không có hứng thú với họ lắm, em muốn dành thời gian để nói chuyện và gặp gỡ fan nhiều hơn."

[DaAh X Jiyeon] Bubble GumNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ