35🌋

372 32 0
                                    

quán ăn bị kim ngưu làm ầm ĩ, bảo bình nhanh chóng thanh toán rồi giải tán đám quân ngô này. kim ngưu ra khỏi quán ăn còn chưa hạ hoả chút nào bị nam khánh nói khích anh lại lao vào đấm cho tên đó vô cùng thảm.

hạo cơ bên này bị bảo bình và thiên bình kìm hãm cũng không thể đi giúp người anh em mình được, bạch dương vẫn cố gắng ngăn kim ngưu lại trước khi cả bọn bị kéo lên đồn.

kết cục xấu nhất vẫn diễn ra, bị cục an ninh đến tận nơi đem về đồn. những người còn lại cũng lái xe đi theo, ngồi trước mặt cảnh sát nam khánh với gương mặt chỗ sưng chỗ rỉ máu hùng hổ mắng kim ngưu.

kim ngưu dù bị kéo vào phòng tạm giam nhưng anh vẫn không ngồi yên phải mắng lại vài câu, đồn cảnh sát lại được một trận la hét om xòm.

bảo bình lo việc bảo lãnh cho kim ngưu, xử nữ ngồi cùng nhân mã nhưng cậu cứ một lát lại nhìn nét mặt thiên bình xem có thay đổi chút nào không.

người từ đầu đến cuối vẫn ít nói nhất là thiên bình, anh không nói thêm câu gì từ lúc ra khỏi quán ăn. cứ đứng tòng ngòng đó nhìn tên hạo cơ một cách chết chốc.

nam khánh : cái tên đó là tên điên, nó đột nhiên xuất hiện rồi đánh tôi. các người đem tên đó nhốt vào tù luôn đi cho rảnh nợ, đúng là gặp phải tên điên lên cơn

kim ngưu : ai lên cơn hả ? nếu mày không đụng chạm quá giới hạn, tên háo sắc biến thái mới nên nhốt vào tù

hạo cơ : thằng đó bị điên, nó đánh anh tôi đến mức nhìn không ra hình dạng gì nữa rồi đây

nam khánh : rốt cuộc cái thằng này ở đâu ra vậy chứ ?

bạch dương ngồi gần đó, từ khi nào cậu chẳng nghe lọt tai câu gì nữa cả. mặt cứ đen lại, tay nắm chặt sẵn sàng đứng dậy đấm cho hai tên khốn kia một phát.

nam khánh : tôi phải kiện nó...

thanh niên chưa dứt câu đã bị bạch dương tát cho một cái lập tức ngã nhào xuống đất, cảnh sát và những người ở đó bị làm cho bất ngờ. nhanh chóng có một cậu cảnh sát đến kéo bạch dương.

nam khánh : cậu ?

hạo cơ : điên hả ?

bạch dương : ai là tên điên hả ? ai lên cơn ? ai nên bị nhốt vào tù hả ?

ma kết : bạch dương ơi !!!

bạch dương : mày định kiện ai hả ? tại đây ngay bây giờ tao đấm vỡ cái mặt mày ra đấy ! còn tiếp tục mắng anh ấy thêm câu nữa đi ?

nam khánh : mày và cái thằng đó...

bạch dương : đó là anh trai tao, mày chửi anh tao trước mặt tao thì mày không xong rồi thằng khốn !

cảnh sát : bình tĩnh bình tĩnh

bảo bình đã làm việc xong với cảnh sát, kim ngưu đã được thả. sau đó cảnh sát lại tóm hai tên điên kia lại nhốt vào phòng giam, hai thanh niên ngơ ngác không hiểu chuyện gì.

cảnh sát : các anh bị tố là những tên biến thái bệnh hoạn, nhân chứng đều có đủ mặt ở đây

-----------

¹²cs bl - giờ không yêu sau này yêu Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ