Intro nà

411 24 5
                                    

Kinara chao xìn quí dị

Tui nhận ra dạo này toàn đi viết fic cho prj hk mà ít khi từ đẻ ra hàng cho cp mình thích hay otp toi yêu cã. Chính dì dị nên cái sê ri fic này ra đời đó.

Này sẽ là sê ri fic học đường mình viết cho các cp mà mình thích, siêu thích, cực kì thích ( điều quan trọng phải nói ba lần ).

Mỗi chap sẽ là một câu chuyện tình của một cp nào đó và cp đó cũng có thể xuất hiện để làm màu cho chuyện tình của cp khác.

Về tiến độ ra thì con au hk dám chắc nên nó sẽ tùy thuộc vào ngày hôm đó của au như nào. Còn kết thì luôn là HE tại vì nó đơn giản nó là chuyện từ hai người không phải người yêu trở thành người yêu =))))).

Độ dài cho truyện của mỗi cp sẽ không giống nhau và nó cũng tùy vào con au nữa =)))). Con au này làm việc gấc là tùy hứng :)))).

Và dưới đây là các cp sẽ được may mắn được Kinara lựa chọn :3 ( Tui vt ai trước là người đó kèo trên nhóe )

Gumayusi x Oner

Tarzan x Viper

Lehends x Kiin

Clear x Willer

Jiejie x Scout

Ruler x Rascal

Deft x Faker

Kingen x Showmaker

Zeka x Chovy

Và một trio siêu sp sẽ xuất hiện cúi cùng là Zues x PerfecT x Lucid

Lưu ý là thứ tự ở trên không phải là thứ tự xuất hiện của các cp ( trừ trio chắc chắn sẽ xuất hiện cuối cùng ) và trước khi mỗi chap sẽ đều có intro riêng để thông báo :3

Lưu ý tiếp theo là tên của nhân vật sẽ là tên Hán Việt và sẽ có một số người là mình dịch láo nên tên Hán Việt mình dùng trong fic sẽ không mang tính tham khảo đâu nhé.

Và cuối cùng là bật mí nhỏ cho cp đầu tiên sẽ được lên intro là Tarzan x Viper và có dl là trước ngày 28/5 do sau ngày đó tui sẽ đi học quân sự và tạm dừng vt lách.

Kinara cảm ơn mn 😊

Học sinh trường L và chuyện tình của họNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ