Warning: Mọi tình tiết trong truyện đều là sản phẩm của trí tưởng tượng và không có thật. Vui lòng không áp chúng vào thực tế.
Các nhân vật được nhắc đến trong fic bao gồm:
Trịnh Chí Huân ( Chovy )
Kim Kiến Hữu ( Zeka )
Phác Tại Hách ( Ruler )
Lý Minh Hùng ( Gumayusi )
Hoàng Thành Huân ( Kingen )
Hứa Tú ( Showmaker )
Tôn Thi Vũ ( Lehends )
Kim Trịnh Hiền ( Willer )
Fic có một ít hint của RulerRascal, KingenShowmaker và Hendskiin
Mình là Kinara, chúc các bạn đọc truyện vui vẻ
Không khí của câu lạc bộ bóng chuyền trường L vẫn cứ nhộn nhịp như mọi khi. Tập hợp đủ các thành viên, đội trưởng Phác Tại Hách bắt đầu cho mọi người thực hiện những động tác khởi động cơ bản sau đó mới bắt đầu luyện thêm về các kỹ thuật dùng trong thi đấu. Và những tiếng cãi nhau inh ỏi cũng bắt đầu từ đây.
Chí Huân trong lúc tập bóng với đội phó là Minh Hùng thì sơ ý đệm bóng hơi mạnh tay, khiến nó bay xa hơn so với dự tính và xui rủi thế nào lại rơi trúng vào đầu người duy nhất cậu không ưa trong câu lạc bộ là Kim Kiến Hữu. Còn lý do vì sao Chí Huân lại như thế thì chuyện bắt đầu từ lúc đăng kí vào câu lạc bộ bóng chuyền của trường.
Sau trận thua thảm hại trước đối thủ truyền kiếp tại chung kết của giải bóng chuyền giữa các trường đại học, đội trưởng Tại Hách quyết định làm mới nhân sự của đội tuyển, sa thải những người có năng lực yếu kém và giữ lại những thành viên có tiềm năng và đam mê. Sau đợt thanh trừng thì đội mất đi tận bốn thành viên và chỉ còn lại hai tài năng trẻ Lý Minh Hùng và Kim Trịnh Hiền.
Thông báo chiêu tài không lâu sau đó cũng được dán trên bản thông báo của các khoa hòng ổn định nhân sự sớm nhất có thể để có thời gian chuẩn bị cho giải đấu giữa các trường trung học được tổ chức thường niên, thu hút sự quan tâm của rất nhiều sinh viên đam mê bộ môn này.
Do chiều hôm ấy có tiết học nên Chí Huân định bụng rằng sau khi học xong sẽ đến câu lạc bộ để ghi danh do câu lạc bộ sẽ tổ chức tuyển thành viên vào đầu giờ chiều.
Thế nhưng biến cố đã xảy đến với cậu trai trẻ có niềm đam mê mãnh liệt với bóng chuyền kia. Đáng lẽ tiết học của Huân sẽ kết thúc vào lúc bốn giờ mười nhưng do hôm nay giảng viên đến lớp muộn tận nửa tiếng cộng thêm lý thuyết hôm đó rất nhiều và khó hiểu nên mãi đến tận năm giờ kém mười lăm thì Chí Huân mới được ra khỏi lớp.
Và chuyện cũng sẽ chẳng có gì nếu như cậu lạc bộ sẽ dừng ghi danh vào lúc năm giờ chiều. Vậy nên, cậu phải chạy bán sống bán chết từ tòa nhà khoa đến chỗ câu lạc bộ do chiếc xe máy yêu quý của cậu hiện đang được bảo dưỡng. Cũng nhờ vậy mà một rắc rối to đùng ập đến cuộc đời cậu, chính thức biến ngày hôm ấy là ngày tồi tệ nhất trong cuộc đời Trịnh Chí Huân.
Do mắt nhắm mắt mở chạy nhanh đến chỗ ghi danh, cậu không để ý nên đâm sầm vào một nam sinh cao ráo khác, trên tay là ly bạc xỉu mới uống được phân nửa. Kết quả là cả hai đều ngã nhào ra đất, ly nước rơi trúng vào người cậu nam sinh kia khiến hỗn hợp trong ly dây đầy ra áo, mớ đồ đạc của Chí Huân cũng tiếp đất an toàn với mỗi món nằm một nơi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Học sinh trường L và chuyện tình của họ
FanficTrường L aka nơi bắt đầu của những chuyện tình đẹp và lãng mạn