Sau đêm hoan lạc tưởng chừng như vô tận ấy, em quay trở về tháp Ravenclaw khi trời đã mập mờ sáng. Tất nhiên, bằng sự tinh tế của mình từ lúc mới làm tình đến lúc kết thúc, Draco đã tắm rửa cho em sạch sẽ mọi ngóc ngách.
Trên đường trở về ấy, hướng mắt về phía mắt trời đang dần hửng, em thấy có bóng người thấp thoáng dưới sân tập quidditch. Huynh trưởng Cedric Diggory của Hufflepuff, em biết anh ta vì trong một lần khi em sắp bị lũ Pansy tóm được, anh ta đã cứu em một mạng nhờ chức vụ huynh trưởng của mình. Thành thật lúc đấy dù có anh ta hay không thì cuộc sống bắt nạt học đường của em sẽ vẫn được tiếp tục.
Chôn chân ngắm nhìn người con trai đang bay lượn giữa trời, vui vẻ đùa nghịch với trái bóng vàng như đứa trẻ nhưng cũng vô cùng nhiệt huyết. Em vô thức nhoẻn miệng cười, tự hỏi khung cảnh này bao nhiêu lâu nữa em mới được thấy lại.
À, chẳng phải đâu xa em nhớ lại mình vài tháng trước khi háo hức trên chuyến tàu tốc hành đến Hogwarts. Tràn đầy nhiệt huyết và giấc mơ, để rồi vỡ mộng và biến thành tình nhân của Malfoy. Thảm hại!
- Trò thuộc nhà Ravenclaw nhỉ, sao em dậy sớm thế ?
- e..em đi thư viện
- đúng là RavenclawTrong những giây phút tập trung không siết vào suy nghĩ trong lòng, em chẳng để ý rằng Cedric đã phóng chổi đến và đang lơ lửng trước mặt em. Anh ta vẫn nhớ em thuộc nhà Ravenclaw, anh ta vẫn cười với em khi em nói rằng em đi thư viện vào cái tầm 5h sáng. Liệu anh ta sẽ còn cười và hoan hỉ với em như thế khi biết em vừa rên rỉ hoan lạc dưới thân Draco Malfoy không ?
- anh thấy em rất hay đi thư viện vào tuần này, có điều gì thú vị hả ?
- anh.. theo dõi em à ?
- anh đi tuần tra và thấy em đấyCedric cười ngặt nghẽo suýt rơi khỏi chổi. Lâu lắm rồi anh mới gặp được ngừoi nhà Ravenclaw hài hước như vậy. Còn em chẳng thấy buồn cười gì cả, hỏi vậy thì có gì sai? Làm sao em biết được các huynh trưởng sẽ đi tuần mỗi ngày.
Em gật nhanh, chào xã giao lần cuối rồi tốc biến về tháp Ravenclaw. Thấy em về, còn nguyên vẹn không sứt mẻ miếng nào, lũ quạ con cũng mừng. Thường nếu em về vào sáng sớm thì người sẽ đầy rẫy vết thương, đồng phục loang lổ máu .
- mình ổn, mình lên phòng đây .
Lũ quạ con ngồi học nghiêm chỉnh rồi cũng gật đầu tỏ vẻ đồng ý. Em chạy một mạch lên phòng, uống lọ dược mà Draco vừa đưa cho lúc em chuẩn bị về. Hắn chỉ dặn em uống còn có tác dụng gì thì em không biết.
*<>*<>*<>*<>*
Cuộc sống của em trôi qua khá dễ dàng sau khi trở thành tình nhân của Draco. Pansy không còn bắt nạt em nữa, và đương nhiên vì là tình nhân nên khi cần thoả mãn hắn đều gọi em tới. Và mỗi lần như vậy, khi trở về em lại gặp Cedric.
Mỗi lần nhìn thấy Cedric trong em lại dậy lên một loạt cảm xúc khó tả. Đấy không phải thứ cảm xúc mà khi em ở cạnh Draco..
Em đang ngồi thơ thẩn ở hồ đen, dùng bùa lơ lửng ném mấy con cá cho con mực khổng lồ ăn. Thì tầm nhìn của em tối sầm lại như bị ai che mắt, giọng thì thẩm thủ thỉ bên tai. Hơi ấm người truyền đến da thịt ở cổ. Không phải bạc hà táo xanh, ấm hơn, gỗ thông đỏ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đồng Nhân Harry Potter] Ons All boy hp x you
Short StoryTất cả tình tiết đều là sản phẩm của trí tưởng tượng.