Rất nhanh chỉ vài tuần sau em và Oliver đã chia tay nhau. Yêu trong giây lát và chia tay cũng như vậy bởi lẽ chẳng có tình cảm nào tồn tại giữa em và Oliver- một tên yêu quidditch hơn tất cả những điều mà đời hắn có.
Tin tức em và oliver chia tay lan rộng khắp và là miếng mồi béo bở để mấy đứa học sinh thi nhau sâu xé .
Fred đã theo dõi mối quan hệ này lâu rồi, anh muốn phá vỡ nó và bây giờ nó đã vỡ tan ra đúng như anh mong đợi. Cơ hội anh chờ đợi bấy lâu đã xuất hiện, chỉ có thằng ngu mới không chộp lấy cơ hội này. Đây là cơ hội của anh, anh phải hành động nhanh chóng.
Hôm đó là vài ngày sau khi em và oliver chia tay. Fred nhìn thấy em ở rìa Đại Sảnh, tóm lấy em, kéo em vào một góc và quay em đối mặt với anh.
- ồ cuối cùng mình cũng được ở riêng với bồ rồi. Bồ biết mình đã chờ đợi bao lâu để có cơ hội nhìn bồ độc thân một lần nữa không ?
Fred trêu chọc em, trên môi khẽ cong lên nụ cười. Chà, có lẽ em chia tay với Oliver là một điều xấu đồng thời cũng là một điều tốt với những kẻ theo đuổi em như những con chiên sùng đạo. Nhìn Fred đang hớn hở trước mặt em khẽ thở dài.
- bồ lùi ra đi, mình không có tâm trạng nói chuyện với bồ đâu
- nhưng mình thích bồ!!Việc Fred thích em đến cả Merlin cũng biết. Em chỉ thấy Fred khá hài hước, tinh nghịch, vui vẻ. Có chút đẹp trai, ưa nhìn, giọng nói cũng ấm áp nữa, lại còn học cũng rất cừ. Chỉ có vậy thôi, em có một chút hảo cảm với Fred chứ em chẳng thích anh chàng này.
- mình không thích bồ, Weasley . Giờ thì bỏ tay bồ ra khỏi eo mình và để mình đi nhanh lên
- không thích. Gọi mình là Fred
- mình hét lên đấy, Fred
- cứ thử điFred cao hơn em hẳn một cái đầu. Nên khi anh nhìn em với góc nhìn từ trên xuống có chút đáng yêu. Em cau có, khó chịu với mấy trò đùa dai của Fred, em đã loay hoay tìm cách gỡ đôi bàn tay đang bám chặt eo mình ra nhưng không nổi. Nhìn mấy tốp học sinh đang di chuyển ở ngoài từ trong góc khuất. Em quyết định hét lên để cầu cứu.
- Cứu..t..
Hét chưa nổi một chữ, Fred đã bịt miệng em lại bằng một nụ hôn. Không còn ở eo nữa, một bàn tay từ từ luồn vào trong tóc em, kéo em vào một nụ hôn sâu. Em vùng vậy thoát ra khỏi nụ hôn. Đẩy Fred bằng hết sức bình sinh rồi giáng cho Fred một cái tát thật mạnh vào bên má phải.
- sao bồ dám hôn mình Fred ?
Em vừa bực dọc nhìn Fred vừa lau môi của mình. Chẳng đợi Fred trả lời em chạy ra khỏi góc khuất hoà vào dòng người. Fred lại bị em bỏ rơi lần hai rồi.
Fred đứng trong góc khuất nhìn bóng lưng em hoà dần vào dòng người. Vết tát trên má phải đang nóng bừng lên. Tay anh sờ nhẹ lên má mình rồi lại nhoẻn miệng cười. Không vì gì cả, chỉ là anh thấy cuộc chơi giữa em và anh ngày càng thú vị hơn.
Ba tháng trôi qua. Fred liên tục tán tỉnh và tìm đến em mỗi ngày. Mỗi bước chân em đi đều có hình bóng của Fred bên cạnh. Trái tim em dần rung động trước anh bạn này. Nhưng bọn em sẽ không bao giờ ở bên nhau được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đồng Nhân Harry Potter] Ons All boy hp x you
Cerita PendekTất cả tình tiết đều là sản phẩm của trí tưởng tượng.