Shou... Hiện tại đang giữ chặt Akira trong tay khi tứ phía cửa anh đều là "kẻ địch" muốn cuỗm mất Akira bé bỏng của anh đi!!!!
Anh thì hầm hầm sát khí còn cục bông của anh thì lại tỏ ra ánh hào quang đáng yêu thu hút mọi người lại gần...
Anh Shou cũng xui quá rồi bị cả chục người đuổi rượt vì muốn dành bế Akira cho bằng được thì thôi...
Shou thì cũng không muốn đưa mà phải tránh né giải thích một hồi tình trạng của Akira cho mọi người nghe và tất nhiên anh không cho họ chạm vào Akira.
Bé nhà thì hiền như cục bọt vậy liên tục hỏi Shou sao phải tránh xa họ ra?
Mà mấy đồng nghiệp của Shou thì luôn lén la lén lút mang kẹo và bánh ngọt cho em... Cứ thể bị Shou phát hiện là họ chạy bạc mạng luôn.
Họ còn xúi Gunji ngây thơ "này bé Akira... Em chỉ cần nói anh trai ngốc thôi là chị chắc chắn Shou sẽ đỗ gục xuống rồi tuyệt vọng liền đó nha~".
Tất nhiên họ làm trong thầm kín.
Chứ Shou mà bị biết chắc cả đám chầu trời quá!!!!
Shou thì luôn kè kè bên Akira thôi... Anh thương bé lắm luôn ân cần chăm sóc đút em ăn, dỗ dành em lúc em khóc... Anh cũng tránh cho em học mấy thứ xấu xa từ đồng nghiệp, họ cứ thì thầm gì mãi với em mà anh không biết được thôi...
Shou cố gắng gậm hỏi nhưng Akira lại lắc đầu tỏ vẻ vô tội "em hông biết" sau đó Shou cũng chỉ thở dài rồi lại gục xuống và ôm chọn Akira...
Bé con thì nhớ lời anh chị dặn là không được nói cho Tenkubashi kun biết vì nếu không họ sẽ bị chém đầu mất... Bé còn nhỏ có biết cái đó là gì đâu nên cũng bị thái độ mọi người doạ sợ nghĩ Shou sẽ giết họ thiệt nên bao che lắm.
Em thương Shou lắm luôn.
Cũng biết an ủi anh lúc anh buồn hay làm ngược cơn giận của anh giúp Hasu thoát được không phải đi đầu thai kiếp mới.
Hasu thì...
Ổng cũng muốn véo cái má mềm mại đó của Akira lắm mà Shou cứ bên em hoài à nên chả có cơ hội nào...
Shou còn lườm ổng mấy lần để cảnh cáo nữa nên cũng không dám động nhưng cái ý nghĩ đó vẫn không bao giờ ngui ngoai nỗi...
Hasu : tức quá mà!!!! Chả làm gì được...huhu tui muốn cắn cáu má đáng yêu đó!!!!!!
"Tụi em có khác gì sếp đâu...!!!!!" Mọi người cùng nhau mở một cuộc họp tập hợp rất nhiều người chỉ để bàn cách có thể chạm vào Akira mà không bị Shou giết...
Shou thì cũng không biết là có luôn vì anh không được mời...
Hiện giờ Akira chính là đối tượng được chú ý hàng đầu ở đây... Tại nơi này họ bàn đủ kế, thứ gì có thể đem Shou ra xa Akira đều được đưa ra hết nhưng quá nguy hiểm... Shou sẽ phát hiện ra ngay nên...
Một thứ đơn giản nhất được chốt kèo là...
Giao nhiệm vụ mới cho Shou với mức độ nguy hiểm cao.
Tất nhiên Shou sẽ hoàn thành đó một cách dễ dàng mà không có trở ngại gì nhưng còn cục bông nhỏ thì sao? Shou không thể đưa em bé của hắn lao vào "chiến trường" được!!!! Nên...
Buộc lòng phải đưa Akira cho Hasu.
Anh vẫy tay với bé rồi đi làm nhiệm vụ ngay.
Vì chậm trễ lỡ hasu làm gì cục bông rồi sao!!! Shou không tin nổi tên láo cá này...
Anh và hắn đấu khẩu như cơm bữa vậy... Chặt chém đủ thứ chửi nhau như con không đẻ mà nói đối phương nặng đến mức các đồng nghiệp của Shou còn phải ớn...
Tất nhiên chả ai quan tâm nữa cả.
Vì bây giờ đã có Akira can họ rồi chỉ cần bé xuất hiện là y như gần hay ông thần sẽ ngừng cãi cọ ngay.
Shou thì ôm em còn hasu thì nở nụ cười thân thiện chào Akira.
Họ không ưa nhau nhưng họ sợ Akira sẽ buồn nên không thèm quan tâm tên kia nữa vợ yêu/em trai đáng yêu là nhất!!!!
Bây giờ...
Shou đã đi rồi.
"Cuối cùng cậu ta cũng chịu buông em ra rồi em trai nhỏ" hasu nhẹ nhàng với Akira anh ta còn cho mấy nhân viên khác đến gần rồi chạm vào Akira mà họ véo má đau quá trời làm Akira muốn khóc tới nơi luôn... Xoa đầu nắm tay cho bánh, nước ngọt tùm lum... Loạn xì ngầu lên hết trơn!!!!
Nhân vật chính thì hoang mang ngớ người nhưng em được Hasu trấn an là "không sao đâu họ là như vậy đấy~".
Hasu vẫn không quên mục đích ban đầu " anh véo má em được không...?".
Akira: vâng, được ạ.
Hasu : thật sao~??
"Dạ" nhận được câu trả lời hasu liền nghịch ngợm muốn với cái má mềm mềm của Aki anh ta còn muốn làm lâu hơn nữa mà đành phải buông tay vì nó đỏ hết cả lên rồi...
Hasu còn tặng thêm nụ hôn thật sâu lên rồi ngừng việc.
Anh muốn giữ Akira thêm chút nữa nhưng sợ Shou về thấy thì lại chết nên thôi... "Để hôm khác làm nữa vậy".
Mọi người cũng phải giải tán để làm công việc của mình họ còn phải quay lại vẫy vẫy với Akira mấy cái mới chịu đi cơ... Nói gì cũng chỉ do Akira quá đáng yêu thôi....
Hasu dẫn em đi làm bớt đỏ mấy vết trên má lại ... Anh ta chỉ xém mất chút kiểm soát thôi mà nó đã ra nông nỗi này rồi...
Akira: anh Shou chan chắc chắn sẽ cho anh đi thật xa...
Hasu : ừ, thằng đó chắc chắn sẽ cho anh chầu kiếp mới...
Shou cùng lúc đó đang khẩn trương chạy về... "Akira không biết có sao không nữa!!!!!!".
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tokyo aliens] end [Shou X Akira] Thế Giới Của Những Loài Biến Dị
Ficção Científicachuyện tình công sở vô cùng bất bình thường của Akira và anh đồng nghiệp... [chuyện này sẽ chỉ xoay quanh Akira và Shou thôi nha nên sẽ không có Amamiya san hay Hyougo san...đâu.]