Chương 7

97 12 0
                                    

Shou:anh ổn chứ Gunji...

Hasu: à Shou này tôi có chuyện muốn nói với cậu!!!

Hasu đột nhiên xong vào khiến Shou tức giận cậu lôi anh ta ra ngoài rồi đóng cửa cái rầm.

Akira: ...

Hasu:thôi nào làm gì căng thẳng vậy~

Shou: ...

Hasu:hazz, được rồi,tôi muốn nói cậu phải cẩn thận với tên nhóc đó.

Shou: người ta lớn tuổi hơn anh đấy.

Hasu : ủa, vậy cậu ta bao nhiêu?

Shou:anh ấy 29.

Hasu:ô lớn hơn tôi 4 tuổi luôn.

Hasu: ...quay lại việc chính.

Hasu:tôi muốn nói Akira cậu ta có thể là một con bi-en.

Shou: nhưng...

Hasu: thôi đi Shou tôi biết anh ta là crush của cậu mà.

Shou: ... hai chuyện này không liên quan.

Hasu: không nói xàm nữa!!! tôi nói hai cậu từ giờ là đồng đội của nhau, và từ giờ hãy giám sát Akira cho tôi thấy cậu ta có tình trạng gì bất thường báo cáo cho tôi hoặc giết thẳng.

Shou: ...

Hasu: vậy thôi,tạm biệt!!!

Shou: nhớ đóng cửa.

Hasu: biết rồi, biết rồi.

Khi Shou đi vào phòng đã thấy Akira đứng trước cửa.

Akira:ơm... nãy giờ tôi không có nghe thấy gì đâu!!!! thật đó!!! tôi chỉ tính đi ra ngoài thôi...

Shou: ... chúng ta đi xuống dưới nói chuyện với nhau nha.

Akira: "lúng túng"...

Hai người họ ngồi dưới phòng khách.

Akira: cậu muốn nói với tôi chuyện gì vậy Tenkubashi kun...?

Shou: tôi muốn nói cho anh biết về những hiện tượng đặt biệt từ loài Ano.

Akira: vậy sao.

Shou: ... tôi nói nha?

Akira: ừm "gật đầu".

Shou: những hiện tượng đặt biệt hiếm có từ những loài khác nhau như...

Loài bis chúng đa phần thân hiện nhưng cũng có những con rất hung hăng và ăn thịt người.

Boli rất ít khi tách ra khỏi đàng của mình nhưng thật sự đi riêng thì phải tránh xa càn xa càn tốt, vì chỉ có thể là một con đột biến gen,nhận diện rất dễ nó cao hơn một con boli bình thường gấp 5 lần.

Akira: ...

Jik thì không có...

Bi-en chỉ khi đi săn một con mồi thật sự lớn và mạnh chúng mới thật sự đi theo đàn, vì những con này ngay cả đồng loại cũng có thể giết được.

Bajon nếu chúng có thể sống đến 70 năm thì sẽ có thể tự đi được và sẽ rất là nguy hiểm vì lúc này nó đã có ý thức.

Akira: Tenkubashi kun một con bajon bình thường sống được bao lâu vậy?

Shou: 45 năm là cùng.

[Tokyo aliens] end [Shou X Akira] Thế Giới Của Những Loài Biến Dị Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ